Kế hoạch hâm nóng tình cảm (p4)

254 8 0
                                    

Taehyung vùi mặt vào cổ Jungkook thở hổn hển, ừm nhẹ một tiếng để cậu bế anh vào phòng tắm. Tương tự như ở bàn trà, phòng tắm cũng được rải đầy hoa hồng. Nổi bật nhất là bồn tắm lớn giữa phòng, nổi lềnh phềnh những cánh hoa hồng trắng và đỏ, cùng với những hộp nến thơm xếp trên kệ tắm. Bầu không khí lãng mạn đến cực điểm.

Taehyung giãy giụa đòi cậu thả xuống, anh đẩy Jungkook ngồi lên thành bồn tắm, không biết hô biến ở đâu ra một chiếc nút chặn hậu môn có hình dạng khá kì lạ đưa vào tay Jungkook.

"Lần trước Jimin giới thiệu cái này cho anh, nó bảo là dùng thích lắm nên anh muốn dùng thử, Jungkookie nhanh nhét vào giúp anh đi"

Jungkook dường như đã quá quen cái tính thích hơn thua với Jimin của Taehyungie nhà mình, cưng chiều giúp anh đưa nút chặn vào. Xong việc, Taehyung dúi vào tay cậu một chiếc điều khiển nhỏ xinh.

Sắp xếp xong, Taehyung cúi người đối mặt với anh bạn nhỏ vẫn đang đứng sừng sững từ nãy đến giờ, hôn nhẹ lên đầu khấc để chào hỏi, rồi đưa lưỡi liếm dọc theo đường gân của nó.

Anh đưa đôi mắt nhìn lên chớp chớp vài cái, Jungkook liền hiểu ý mà bấm một nút nhỏ trên chiếc điều khiển. Rất nhanh cậu liền nhận được tiếng rên khẽ của anh người yêu.

Người dưới thân vẫn đang không ngừng phục vụ dương vật của cậu, đôi môi hôn lên từng tấc dương vật, chiếc lưỡi linh hoạt như đang trêu đùa với sức chịu đựng của cậu. Bờ mông anh lại liên tục run rẫy vì sự công phá của chiếc nút chặn.

"Jungkookie...mở mức nhẹ thôi... ưm..."

"Mới vậy mà anh đã chịu không nổi sao Taehyungie hyung... ha... anh há miệng to lên nào, em muốn đi vào sâu hơn"

Jungkookie đúng là em út ác quỷ, thân dưới đưa đẩy vào sâu trong miệng anh người yêu, tay lại tăng mức rung trên chiếc điều khiển. Taehyung giật bắn mình vì chiếc nút chặn bỗng rung mạnh như muốn nghiền nát tuyến tiền liệt của anh. Nếu anh không kịp nhả ra thì đã cắn đứt luôn của quý của Jungkook rồi.

Taehyung mềm nhũn nằm úp sấp lên đùi em người yêu, mông không ngừng đong đưa như muốn tống chiếc nút chặn ra ngoài, nhưng miệng huyệt lại siết chặt hút chiếc nút chặn vào sâu hơn.

Jungkook rất thích thú với khung cảnh này, vừa muốn đi lấy điện thoại để ghi lại vừa không muốn bỏ lỡ cảnh đẹp có một không hai trong đời. Giữa bồn tắm rộng lớn trải đầy hoa hồng cùng ánh nến, có một Taehyung với làn da bánh mật trơn mịn cùng dáng người quyến rũ  đang giãy giụa như chàng tiên cá. Mắt anh mơ hồ long lanh ánh nước, gò má ửng hồng và đôi môi khép mở tuôn ra những tiếng rên dâm đãng.

Sự kiên nhẫn của Jungkook đã chính thức bị đá ra chuồng gà, cậu giật mạnh chiếc nút chặn ra rồi nhanh chóng thay thế bằng dương vật của mình. Bọn họ môi lưỡi trao nhau trong khi bên dưới đang không ngừng dập mạnh.

Taehyung chủ động ngồi lên đùi Jungkook, cơ thể nhún nhảy nhịp nhàng như chàng vũ công quán bar chuyên nghiệp. Anh kéo tay cậu người yêu, dẫn dắt đôi tay ấy chu du khắp cơ thể mình, hướng dẫn chúng phục vụ điểm sướng.

"Jungkookie ah..ah...nhanh... nhanh liếm giúp anh... nhanh đi màaa~~"

Taehyung tự mình đưa hai núm vú sưng đỏ đến bên miệng Jungkook, mong cậu có thể thương tình giải cơn ngứa giúp anh. Jungkook cũng ngoan ngoãn há miệng ngậm lấy một bên mà mút, thế nhưng lại tàn nhẫn làm lơ bên còn lại. Khiến Taehyung gấp như kiến bò trên chảo nóng, tay anh chạm vào chẳng có cảm giác gì cả, cố tình anh kéo tay cậu đến mà Jungkook cũng chẳng thèm chiều ý anh.

"Jungkookie àaa.... Kookie hyung~~~ nhanh giúp Taetae gãi ngứa đi mà...ưmm ah"

Jungkook đầu hàng trước sự đáng yêu này, ngón tay gảy gảy đỉnh vú, lại mạnh bạo kéo nó ra, day nghiến, xoay tròn, làm đủ kiểu khiến Taehyung ưỡn căng người hét ra tiếng. Dương vật của anh giật giật vài cái như muốn phun ra, liền bị cậu nhanh tay bịt lại.

"Đợi em nào Taehyungie, nhanh thôi"

Taehyung nào còn có lòng mà đợi chứ, anh muốn bắn lắm luôn rồi, đợi cậu bắn cùng chắc anh liệt dương luôn mất. Vì vậy Taehyung nhanh trí siết chặt lỗ nhỏ, miệng dưới như có linh hồn, không ngừng mút chặt làm Jungkook tê dại hết cả da đầu. Cậu siết chặt Taehyung vào lồng ngực, hông nhấp mạnh vài cái rồi đâm vào nơi sâu nhất mà phóng tinh, Taehyung cũng giật giật bắn ra số tinh còn lại.

Tưởng như đã dừng lại ở đó, đâu ngờ sau khi không thể bắn ra thêm gì nữa mà dương vật Taehyung vẫn cứng ngắc không muốn xìu xuống.

"Jungkookie à, anh..ưm...có cảm giác vẫn còn muốn bắn...hừm...giúp anh với"

Jungkook đưa tay sóc mạnh người anh em của Taehyung, rút ra đẩy vào dương vật bán cương đang chôn trong cơ thể anh. Taehyung oằn mình trước khoái cảm mãnh liệt này, bụng anh phồng lên một khối bởi tinh dịch và dương vật Jungkook. Bỗng anh hô lên một tiếng kinh ngạc, sau đó là tiếng nước róc rách  rõ ràng vang lên.

Thì ra là Taehyung bị Jungkook chịch đến tè dầm,  khuôn mặt anh nhanh chóng đỏ bừng, quay người trốn vào hõm vai em người yêu, tay thì không ngừng đấm thùm thụp vào lưng cậu.

'Chết rồi, lại làm Taehyungie dỗi rồi'. Trong đầu Jungkook vang lên một hồi chuông cảnh báo, cậu nhanh chóng bế thốc Taehyung lên, trao cho anh một nụ hôn đầy bá đạo, tay vỗ nhẹ vào lưng dỗ dành anh.

Taehyung không nghĩ rằng sống bao nhiêu năm trên đời, anh cũng có một ngày bị chịch đến tè không thể kiểm soát. Anh dỗi chính mình còn hơn dỗi cậu, nhưng vì Jungkook quá đỗi dịu dàng, Taehyung nhanh chóng bị cuốn theo nụ hôn mà quên đi chuyện xấu hổ ban nãy.

Jungkook lau qua cho cả hai rồi bế anh đến bên giường, hôn nhẹ lên mắt, mũi, môi và hai má anh người yêu, thì thầm: "Ngủ thôi nào Taehyungie, chúc ngủ ngon, em yêu anh."

Taehyung cũng ngáp một cái theo kiểu độc lạ đáng yêu rồi đáp "Ừm, ngủ ngon, anh cũng yêu em"

Taehyung cũng ngáp một cái theo kiểu độc lạ đáng yêu rồi đáp "Ừm, ngủ ngon, anh cũng yêu em"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn cảnh tượng một Taehyung nằm sấp phụng phịu và một Jungkookie quần quật dọn dẹp hiện trường ngày hôm sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn cảnh tượng một Taehyung nằm sấp phụng phịu và một Jungkookie quần quật dọn dẹp hiện trường ngày hôm sau...mọi người tự tưởng tượng nhé ;))

[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chinguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ