Lần đầu Taehyung gặp Jungkook là khi cả hai tham gia vào dự án quay một bộ phim ngắn ở trường đại học.
Taehyung lúc ấy vốn đăng kí diễn một vai trong bộ phim, rốt cuộc vai diễn của anh bị chị biên kịch cắt mất và anh bị đưa đẩy lên thành chức đạo diễn, Taehyung đành phải liều mình thử sức.
Jungkook ban đầu là là ở tổ đạo cụ, nhưng vì người ở tổ này khá đông mà công việc cũng không nhiều lắm nên cậu nhảy sang tổ quay phim, tiện thể ôm luôn vị trí đạo diễn cầm clapper.
Và đó là cách định mệnh sắp đặt họ đến bên cạnh nhau.
...
Lần đầu tiên nhìn thấy Jungkook, Taehyung đã bị đổ gục ngay trước vẻ ngoài của người nọ. Lúc ấy hai má Jungkook sưng lên vì vừa nhổ răng khôn, cậu dùng hai tay ôm má vừa cúi gập 90 độ chào mọi người. Với cái thân hình cao to lực lưỡng điển hình của dân tập gym lại có gương mặt baby tròn xoe non nớt, lúc ấy trong đầu Taehyung có suy nghĩ là: "Cậu trai này đáng yêu hết sức".
Còn với Jungkook, lần đầu gặp Taehyung là lúc mọi người gặp mặt để trao đổi làm quen công việc trước khi chính thức quay phim. Cậu thấy anh mặc chiếc áo sơmi rộng thùng thình, đội nón beret màu đen, tay cầm kịch bản, thoạt nhìn anh vừa điển trai vừa chuyên nghiệp, lúc giới thiệu bản thân giọng nói anh nghe rất trầm ấm. Lúc đó cậu sinh viên thanh nhạc ngẩn ngơ, trong đầu nghĩ: "Anh ấy vừa xinh trai vừa có giọng nói thật hay."
Sau vài buổi họp mọi người đã quen thuộc hơn với nhau, Taehyung lại còn là một người cởi mở thân thiện còn Jungkook tuy nhút nhát nhưng cũng không phải là người khó tiếp cận, rất nhanh cả hai đã có được phương thức liên lạc và thường xuyên trò chuyện riêng với nhau.
Sau gần một tháng quay chụp, mọi người trong tổ quay phim dần phát hiện ra một điều lạ thường. Đạo diễn của bọn họ làm việc rất nghiêm túc, có yêu cầu rất khắt khe, từ lúc tổ bắt đầu quay đến giờ ít khi khen diễn viên nào một câu. Thế mà ngày nào cũng không quên khen đạo diễn cầm clapper của bọn họ làm tốt ít nhất ba lần, thậm chí còn vài lần khen xinh nữa.
Ai ai cũng cảm thấy kì lạ, Jungkook dù có cầm clapper rồi quay vào thì sau này vẫn bị cắt đi thôi, vị trí này tiện tay lôi ai đó vào làm thay cũng được vậy thì cần gì phải thốt ra mấy câu kiểu: "Jungkookie lên hình đẹp lắm!", "Jungkookie làm tốt lắm!", "Jungkookie hô tốt lắm!", "Jungkookie giọng hay quá!",...
Jungkookie này Jungkookie nọ, bọn họ ghen tị gần chết rồi, nhưng mà không ai dám bật lại đạo diễn bởi vì bọn họ cũng đồng tình với Taehyung. Mấy chị gái trong tổ lúc nào cũng gào thét trước nhan sắc của Taehyung và Jungkook, gương mặt này không cho ngay một vai đi còn suốt ngày ở đây cặm cụi đập bảng với chỉ đạo quay phim làm gì?
Bỏ ngoài tai mọi lời xì xào bàn tán về mấy lời khen của anh, Taehyung vẫn miệt mài nghĩ ra đủ loại lời khen để khen Jungkook mỗi ngày. Cơ mà bất kì ngon ngọt nào trên thế giới này đều có âm mưu, Taehyung không tiếc lời với Jungkook như vậy là vì anh thích cậu, muốn mang cậu về làm bạn trai của riêng mình.
Thế mà Jungkook vẫn ngây thơ không hiểu chuyện gì, chỉ nghĩ rằng Taehyung thấy cậu nhỏ tuổi nhất đoàn nên giúp đỡ cậu. Jungkook cảm động lắm, vì vậy mỗi ngày dù mệt mỏi thế nào cũng đều chăm chỉ vác máy quay phim, vô tình khoe luôn cánh tay săn chắc, dù có chán chường cũng nặn ra gương mặt vui vẻ để đập clapper, vô tình khoe ra răng thỏ với hai lúm đồng tiền mờ mờ bên má, vô tình chọc tâm Taehyung nhộn nhạo không yên.
Vậy là anh quyết tâm chờ sau khi hoàn thành xong bộ phim này sẽ đến tìm cậu tán tỉnh, không ngờ Jungkook lại chủ động tìm anh trước. Cậu nói rằng cậu cảm thấy giọng của anh trầm ấm chắc hẳn lúc hát nghe sẽ rất hay, vì vậy muốn rủ anh cùng ghi âm ca khúc mà cậu tự sác tác.
"S...song ca hả?"
"Ừm."
"Nhưng mà anh chưa học hát bài bản lần nào cả, anh chỉ biết hát vu vơ thôi."
"Không sao mà, em sẽ hướng dẫn anh, anh không cần phải hát thật chuyên nghiệp đâu, chỉ cần đặt hết cảm xúc của mình vào bài hát là được."
Thế là Taehyung cố gắng đặt hết tình cảm của mình vào bài hát, vô tình câu được tình cảm của người sác tác bài hát kiêm người hát song ca với anh.
Lúc hoàn thành thu âm thì bọn họ thuận lợi đến với nhau, như nước chảy mây trôi khiến mọi người xung quanh đều... ờm... không bất ngờ lắm. Bởi lúc cả hai còn mơ hồ chưa hiểu được tình cảm của nhau thì mọi người xung quanh đã trợn mắt ăn cơm chó của hai người no rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chingu
FanficNhững mẩu chuyện nho nhỏ về hai bạn Thỏ và Gấu nhà mình. Ấm áp, ngòn ngọt và mềm mại như tình yêu của họ. Đôi khi sẽ có ít bánh mặn (có thể chiếm đa số) để mọi người ăn đổi khẩu vị.