Thuốc chống say xe

69 10 3
                                    

"Những thứ quan trọng mà bạn cần chuẩn bị cho một chuyến đi?"

Kookoo: Áo quần, đồ dùng cá nhân, điện thoại, hộ chiếu, thuốc chống say xe.

Bạn fan hí hửng ngắm tờ note mà Jungkook vừa kí tên và trả lời câu hỏi của bạn ấy ở fansite, "wow chữ Jungkookie đẹp quá", "wow những thứ mà bạn ấy mang theo cũng giống của mình nữa", "wow...", "ủa mà khoan, Jungkook từng nói là cậu ấu chưa bao giờ say xe, vậy cậu ấy mang theo thuốc chống say xe làm gì nhỉ?",...

_____________________

"Ọe..."

"Không nôn được hở anh?"- Jungkook vẻ mặt lo lắng, tay không ngừng vuốt ve lưng gầy của người con trai tội nghiệp đang ôm chậu trước mặt, chỉ mong giúp anh bớt khó chịu phần nào. Người con trai tội nghiệp chẳng ai khác chính là Taehyung, anh hiện tại đang rất buồn nôn, nôn hết cả lục phủ ngũ tạng ra luôn cũng được miễn là bớt khó chịu, nhưng tiếc là anh chẳng cho gì vào bụng từ tối qua đến tận giờ nên chẳng có gì để nôn. Taehyung đành cam chịu súc miệng rồi để Jungkook bế anh về giường nằm, tiếp tục chịu đựng cơn sự nôn nao cồn cào trong người.

Chuyện là hôm nay nhóm có lịch trình di chuyển hơn nửa vòng trái đất, trước giờ Jungkook vẫn luôn mang theo thuốc chống say xe khi đi xa cùng Taehyung, hôm nay cũng chẳng ngoại lệ. Nhungex lần trước thuốc phát huy rất tốt công dụng của mình. Tuy nhiên lần này nhóm người bọn họ gặp trục trặc trên đường đi nên quá trình di chuyển từ 9 tiếng kéo thành hơn 15 tiếng, bao gồm cả di chuyển bằng máy bay, thuyền và cả xe van mới đến được điểm ghi hình.

Và kết quả là liều thuốc say xe mà Jungkook chuẩn bị không đủ mạnh để bảo vệ Taehyung khỏi cơn say xe. Vừa bước chân xuống khỏi thuyền, gương mặt Taehyung đã chuyển màu lá chuối, Jungkook lo lắng đi theo anh vào xe van, trên đường đi vẫn luôn ôm anh vào lòng để Taehyung có thể ngủ được một giấc. Nhưng vì chuyến đi quá dài, thoát khỏi cảm giác say xe không phải là chuyện dễ dàng.

Đạo diễn cũng kiệt sức sau hành trình, cho phép cả nhóm nghỉ ngơi 1 ngày.

Ngoài Taehyung ra cả Jimin và Jhope cũng say xe nặng không kém, mọi người kéo nhau về phòng nghỉ, nhường lại căn phòng có nhà vệ sinh rộng nhất cho đôi chim cu.

Sau khi cố gắng nôn không thành, Taehyung về giường nằm vô lực như một con cá mắm tội nghiệp trên bãi biển. Jungkook nhanh chân vào bếp pha một ly chanh ấm và nướng một ít bánh mì cho anh. Taehyung chỉ nhấm nháp được vài miếng rồi nằm thừ ra đó để Jungkook mát xa cho mình.

"Em đừng có khóc mà, em đã chuẩn bị mọi thứ cho anh rất tốt rồi còn gì, anh là người say xe mà lại để em chuẩn bị thuốc, chính anh còn chẳng chăm sóc bản thân mình được bằng em nên là đừng tự trách nhé." Taehyung luống cuống vì thấy Jungkook rơm rớm nước mắt, anh vội vã ôm em vào lòng an ủi.

"Ừm, em sẽ rút kinh nghiệm, em sẽ mua thêm liều mạnh hơn cho anh...... Ước gì em được thử cảm giác bị say xe một lần."

Taehyung bật cười vì câu nói ngây ngô của chồng nhỏ: "Em thử cảm giác ấy để làm gì?"

Jungkook bĩu môi vì bị chê cười: "Nhìn anh khó chịu vậy mà, em thử để biết cơn khó chịu nằm ở đâu, rồi em mới có thể tìm cách đuổi nó đi giúp anh được."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chinguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ