Không muốn yêu đương thuần khiết (p2)

133 4 0
                                    

Vẫn là câu nói đó, nhớ đeo tai nghe nhaaa!!!

---------------

Có lẽ là sau cả tiếng, cũng có lẽ chưa tới 1 phút, Jungkook đầu đầy mồ hôi đã quay lại. Cậu cởi phăng chiếc áo khoác, lộ ra thân trên bao bọc bởi chiếc áo ba lỗ, thân dưới là quần thun xám, hằn rõ con quái vật phía bên trong. Thì ra chạy một chuyến mà con đại bàng kia vẫn chẳng chịu xìu xuống. Taehyung như bừng tỉnh khỏi cơn mơ, anh thấy Jungkook ném một hộp bao cao su lên giường, đưa ta cởi phăng chiếc áo rồi nhanh nhẹn trèo lên, cả cơ thể cậu đè nặng trên người anh.

Jungkook nhìn gương mặt ngơ ngác của anh người yêu mà chỉ muốn bật cười nhưng sợ sát phong cảnh nên cậu nhịn xuống. Jungkook hôn khắp mặt anh, thấy anh không phản đối nên được nước làm tới, cậu hôn dần xuống cổ rồi vùi đầu hẳn vào vai anh hít sâu. Jungkook mê luyến mùi hương cơ thể Taehyung cực kì, mỗi đêm cậu đều mượn mùi hương này trên áo anh để phát tiết.

Jungkook nhìn hai điểm nâu đứng thẳng vì lạnh trên ngực anh, đưa hai tay ngắt lấy đổi lại tiếng rên ngọt lịm từ Taehyung. Cậu rê lưỡi liếm nhẹ một đầu vú, rồi lại tham lam ngậm hút nó vào trong miệng. Taehyung sướng đến ưỡn người trông như đang cố gắng đưa đầu vú vào miệng Jungkook vậy. Anh đã mong cảnh tượng này xảy ra từ lâu lắm rồi, bây giờ được thỏa mãn khiến anh sung sướng gấp bội.

Jungkook hút đủ một bên liền đổi qua bên còn lại, nhưng cậu không nán lại lâu vì thằng em của cậu sắp nhịn không nổi rồi, Jung nhanh chóng xuống dưới chào hỏi chú chim cúc cu của anh, chọc cho nó ưỡn thẳng lên, tay vẫn không quên mang bao cao su rồi bôi gel đầy đủ cho cậu em của mình.

Taehyung bị trêu chọc đến chịu không nổi, dục vọng vừa lắng xuống lại lần nữa trào lên, hai chân anh lén lút cọ xát rồi lại ngoan ngoãn tách rộng ra chờ đợi Jungkook cắm vào bên trong mình, lỗ đít mềm rục vừa bị chơi nay liên tục co rút đóng mở chờ được yêu thương.

Dưới ánh nhìn đầy mong đợi của Taehyung, Jungkook chậm rãi cọ cậu em lên cửa huyệt của anh, dương vật bị bó chặt trong miếng cao su mỏng nhiệt tình cọ qua cọ lại ở miệng huyệt khiến Taehyung ngứa ngáy khó chịu, anh muốn cậu dứt khoát đâm thẳng vào để giải toả cơn nứng trong anh. Bèn mở miệng ra làm nũng cầu xin: "Jungkook à, nhanh lên em, anh không chịu nổi nữa đâu mà."

Người đàn ông thường ngày có giọng nói trầm thấp như đàn cello giờ đây nhão nhoẹt chỉ để lấy lòng cậu, cậu liền nghe lời mà thỏa mãn anh.

Dương vật cứng ngắc từ từ lún sâu vào lỗ huyệt ấm nóng, Taehyung bình thường chỉ dám dùng đồ chơisize nhỏ, giờ súng thật đạn thật khiến anh thích nghi không kịp, lỗ đít bị giãn ra không còn chút nếp nhăn nào. Cậu em Jungkook cũng là lần đầu tiên đi vào một nơi vừa chặt vừa nóng như vậy, khiến cậu sướng đến suýt chút nữa buông súng đầu hàng, đến khi lút cán thì cả hai nặng nề thở ra một hơi.

Cảm giác căng trướng làm Taehyung cảm thấy nghẹt thở, anh quơ tay qua cổ Jungkook kéo xuống đòi cậu hôn. Jungkook liền ngậm lấy môi anh từ tốn mút mát, rồi mới luồn lưỡi vào càn quét từng ngóc ngách trong khoang miệng anh. Taehyung đang chìm đắm trong nụ hôn thì bị thúc mạnh khiến anh ứm lên một tiếng. Thì ra Jungkook nhân lúc anh không chú ý, đã như biến thành chiếc máy dập, ra vào không ngừng nghỉ.

[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chinguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ