"Mày làm gì mà khiến thằng Jungkook nó nổi điên ghê vậy?"
"Anh Joon hả, thì ra Kookie đang ở chỗ anh. E..em... có làm gì đâu, tụi em chỉ cãi nhau tí xíu thôi mà."
"Cãi nhau á???? Tụi mày mà cũng biết cãi nhau à? Hèn gì nhìn mặt Jungkook dữ tợn như vậy. Mày mau đến phòng tập boxing mà đón nó về đi, đến mà xem nó đấm bao cát như mẹ ghẻ quýnh con chồng luôn nè."
"Làm gì đến mức đó chứ... chỉ cãi nhau có chút xíu thui mò... hay là anh vào kêu em í về giúp em đi, nha anh."
"Thôi thôi anh xin, anh mà vào đó lỡ nó đang tức mờ mắt đấm luôn anh thì khổ, anh chưa muốn hẹo sớm đâu."
"Òoo... vậy thì để em tới."
"Mà này, hai đứa sao lại cãi nhau vậy?"
"C...có gì đâu, t...tại em thấy tụi em đang ở giai đoạn chán nhau nên kiếm chút chuyện làm để hâm nóng tình cảm. Trên d...diễn đàn b...bảo thế. Thôi hong nói nữa, anh nhớ canh chừng ẻm giúp em nha, em tới liền đây." Taehyung vã mồ hôi hột, thầm nghĩ tự nhiên lại đi tin ba cái xàm xí trên mạng làm gì, luống ca luống cuống khoác áo chạy đi tìm Jungkook.
"Tút...tút..." phía bên kia đầu dây, Namjoon đang chấm hỏi đầy đầu thắc mắc không biết hai đứa em lại bày trò nghịch ngợm khó hiểu gì, lẩm bẩm:
"Chán? Hâm nóng? Hai đứa nó không phải vẫn xà nẹo nhau suốt à?" Anh mặc kệ lời năn nỉ trước đó của Taehyung, thầm nghĩ dù sao hai đứa nó cũng chẳng bao giờ cãi nhau đàng hoàng bao giờ nên chắc đây cũng chỉ là trò giận dỗi trẻ con thôi nên Namjoon đi vào một căn phòng khác hoàn thành mục tiêu tập luyện ngày hôm nay.
Sau hơn một tiếng đồng hồ chăm chỉ, Namjoon bước ra đại sảnh liền nhìn thấy một Taehyung nước mắt lưng tròng bám cửa nhìn vào phòng tập boxing
Jeon Jungkook không còn ở trạng thái điên cuồng đấm bao cát nữa nà chuyển sang tập luyện cùng huấn luyện viên như thường lệ.
Nhận thấy tình hình có vẻ không ổn, anh liền nhắn tin vào nhóm chat rồi nhanh chóng lên tầng tìm Yoongi-người lúc nào cũng túc trực trong công ty để cứu giúp.
Thế là sau một hồi khuyên bảo của các anh, Jungkook cũng chịu về nhà, nhưng vẫn là tình trạng cậu cúi gằm mặt đi trước, Taehyung mếu máo như trẻ con lạc mẹ đi sau.
Anh Jin nhắn riêng cho Taehyung, bảo cậu rằng đừng dây dưa nữa, về đến nhà thì cứ khóc một trận to mà xin lỗi để giải quyết nhanh gọn vấn đề, ngày mai nhóm còn nhiều công việc lắm. Chẳng biết Taehyung còn có tâm trí mà đọc hay không.
....
Vừa vào đến nhà Jungkook liền ngồi phịch xuống chiếc sofa giữa phòng, mặt mày cậu nghiêm nghị, xương hàm bạnh ra, Bam thấy ba mình tức giận liền đến bên cạnh bày ra tư thế phòng bị, sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.
Taehyung nhìn lại mình, đầu tóc rối mù, thân mang đồ ngủ mềm mại, tay cầm áo khoác, chân xỏ dép mỗi chiếc một màu, Yeontan đứng bên cạnh lè lưỡi ngây thơ hồn nhiên. Anh thấy kèo này mình thua rồi, một chút khí thế cũng không có, quan trọng là vì anh sai nên chẳng dám lên mặt chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chingu
Fiksi PenggemarNhững mẩu chuyện nho nhỏ về hai bạn Thỏ và Gấu nhà mình. Ấm áp, ngòn ngọt và mềm mại như tình yêu của họ. Đôi khi sẽ có ít bánh mặn (có thể chiếm đa số) để mọi người ăn đổi khẩu vị.