Áo tay ngắn mùa đông

265 9 3
                                    


Từng có fan hỏi Taehyung rằng cậu sẽ chọn mặc áo phao vào mùa hè hay mặc áo tay ngắn vào mùa đông, câu trả lời của anh là "mặc áo tay ngắn vào mùa đông".  Thực ra Taehyung mắc bệnh mề đay cholinergic, lại còn rất dễ bị nóng, mỗi lần thời tiết nóng lên hay khi đổ mồ hôi thì anh sẽ bị ngứa ngáy rất khó chịu. 


Hè năm nay trời nóng hơn rất nhiều, dù đã cố gắng tránh ra đường hết sức có thể nhưng vẫn có những lịch trình mà anh không thể tránh được. Chiều nay Taehyung có lịch quay chụp ngoài trời, nắng đẹp nhưng nhiệt độ cũng cao, Jungkook ở nhà đợi anh mà lòng bồn chồn không thôi. 

Trong nhà đã chuẩn bị sẵn thuốc uống lẫn thuốc bôi, điều hòa cũng bật sẵn đợi Taehyung về, bồn tắm đã được xả đầy nước pha cùng một ít nước thảo dược giúp làm dịu da. Jungkook còn đặc biệt xuống bếp làm vài món ngon phòng trừ trường hợp anh người yêu thân thể khó chịu lại phụng phịu không ăn uống đàng hoàng. 

Sau hơn 5 tiếng đồng hồ quay chụp, rốt cuộc Taehyung cũng lê được thân xác tới nhà, lúc mở cửa ra thấy phòng khách sáng đèn, nhiệt độ trong nhà cũng được chỉnh đến mức mát lạnh thì liền biết chuyện gì đang xảy ra. 

Dạo này Jungkook dù bận bịu công việc vẫn luôn rút một ít thời gian tới chăm anh, bởi cậu biết mùa hè nguy hiểm với Taehyung như thế nào. Hai ngày trước cậu đã ghé đến đây giặt giũ chăn ga gối nệm phòng trừ anh bị dị ứng, nhà bếp cũng bị kiểm tra một lượt. Sau khi cậu ra về thì nhà Taehyung mất đi vài chai rượu, anh cũng muốn phản kháng lắm, cơ mà anh biết Jungkook lo anh uống rượu nhiều lại bị nổi mẩn nên đành thôi.

Jungkook chắc là biết được lịch trình hôm nay của anh từ miệng anh quản lý, có lẽ đó là lý do cậu xuất hiện trong nhà anh bây giờ.

Sau khi vứt hết đồ đạc lên sofa, Taehyung liền chui ngay vào bếp tìm em người yêu, ngửi thấy mùi đồ ăn thơm phức cùng mùi nước cam bạc hà mát lạnh, cảm giác khó chịu trên người anh liền giảm bớt đi phần nào.

Nhìn thấy Taehyung xuất hiện ở cửa bếp, tiếng xào nấu liền ngừng lại, Jungkook rửa tay rồi nhanh chân đi đến kiểm tra Taehyung một lượt từ trên xuống dưới.

"Có bị nổi mẩn nhiều không anh, có ngứa lắm không?"

"Không nhiều lắm, anh đã uống thuốc trước khi đi rồi mà."

Jungkook mím bờ môi mỏng, tay chạm nhẹ lên vết đỏ trên cổ Taehyung.

"Thế sao cần cổ anh lại đỏ hết vậy nè, anh tự mình gãi có phải không?"

"Đỏ lắm sao? Chắc lúc nãy ngủ trên xe anh không để ý gãi trúng rồi."

Taehyung liền cầm điện thoại lên soi, đám mề đay ở cổ không nhiều lắm, nhưng lại bị trầy rướm máu, có lẽ trong lúc mơ màng anh đã không khống chế được lực tay mà gãi mạnh.

"Anh uống xong ly nước cam này rồi vào tắm nhanh đi, em pha sẵn nước tắm cho anh rồi đó. Tắm xong khoan hẵng mang áo, để em bổi thuốc cho anh đã nhé."

Taehyung được cưng chiều liền sinh kiêu, anh học theo nét diễn ngả ngớn của mấy tên lưu manh trong phim, ngón tay thon dài nựng cằm em người yêu "Ôi anh đúng là người đàn ông may mắn nhất thế giới, sao lại có được người vợ hiền yêu thương săn sóc anh như thế này nhỉ?"

Jungkook thực sự bất đắc dĩ, bị anh đùa nhiều thành quen, chỉ biết cười bất lực mà vỗ mông anh "Đùa thế đủ rồi, nể tình anh đang khó chịu nên em tha, lần sau là em tét mông anh đấy"

Sợ Jungkook nói được làm được, Taehyung liền tự biết đủ mà chuồn lẹ.

....

Sau khi tắm rửa xong, Taehyung cơ thể trần truồng bị Jungkook ép đứng im để cậu thoa thuốc, Jungkook nhìn thấy những mảng đỏ rải rác trên da anh người yêu mà thở dài, sao lại nổi nhiều thế này chứ.

Trong lúc Jungkook đang đau lòng thì Taehyung lại nhìn chằm chặp vào gương rồi bật cười, Jungkook đưa đôi mắt đầy hoang mang ngước nhìn anh.

"Anh như đang bị Deja vu vậy, cảnh tượng này sao mà y chang hồi anh còn bé, lúc ấy anh ham chơi chạy nhảy cả ngày trời cùng với bạn bè nên bị mẩn ngứa khắp người, anh liền khóc thút thít chạy về tìm bà anh. Lúc đó bà cũng túm anh đi tắm, sau đó vừa bôi thuốc cho anh vừa lầm bầm nói thương anh, giống như em đang làm bây giờ vậy"

Taehyung cười thật tươi, thế mà cậu lại chẳng vui nổi, Taehyungie hyung của cậu lại nhớ bà rồi. Thấy Jungkook hai mắt long lanh ngấn lệ anh liền luống cuống, ôi chao sao lại khóc rồi?

"Em sao thế, anh chỉ là bỗng dưng nhớ lại chuyện hồi bé thôi mà, sao em lại khóc chứ"

"Em cảm động không được sao?"

"Ôi trời em làm anh hết hồn, mặc dù em khóc khiến anh rung động lắm, nhưng mà cũng đừng sơ hở là lấy ra dọa anh chứ!"

"Hừ, em chỉ thấy xúc động một chút thôi mà. Nhưng mà.... Taehyungie hyungie hyung nhớ bà lắm phải không? Cuối tháng này chúng ta về thăm nhà bà nhé?"

"Hehe Jungkookie à, em à bé ngoan nhà ai thế, sao lại quan tâm anh quá vậy nè."

"Hời cho anh chứ còn gì nữa."

"Được rồi, anh yêu Kookie nhất. Cơ mà nãy anh nói thật đấy, cái cảnh tượng anh đứng cho em bôi thuốc nhìn không khác gì cảnh anh mông trần ưỡn bụng cho bà bôi thước ngày còn bé đâu, nếu bà biết bây giờ đã có người giúp bà bôi thuốc cho cháu trai cưng chắc bà vui lắm."

Jungkook đặt một nụ hôn khẽ lên trán anh, những lúc Taehyng đang đắm chìm trong nỗi nhớ như thế này, cậu chẳng biết phải làm gì ngoài yên lặng ở cạnh anh. 

Taehyung ngoan ngoãn để Jungkook giúp anh mặc áo, bộ đồ ngủ chất liệu mát lạnh chạm vào da không gây ra cảm giác khó chịu gì. 

"Đi thôi nào, phải nhanh thưởng thức món ngon mà Jungkook chuẩn bị cho anh thôi, Taetae đói bụng lắm rồi."

Thấy Taehyung đã vui vẻ trở lại Jungkook liền an lòng. Hai bọn họ ăn xong một bữa no nê, Jungkook vì đã nấu một bữa lớn nên lười rửa chén, Taehyung cũng bị cẩm cản không cho rửa vì sợ anh bị nổi thêm, vì vậy cả hai quyết định ngày mai sẽ dọn dẹp sau, rồi vác cái bụng căng vào phòng ngủ xem truyền hình.

.........


Hôm nay đọc được một vài lời không hay về Taehyung trên mạng khiến mình có hơi buồn một chút. Taehyung debut solo đáng lẽ là chuyện vui, thế mà không hiểu sao vẫn luôn có mấy thành phần ghen ăn tức ở từ đâu lòi ra nói những lời lẽ không hay với anh bé. Thực sự nếu là Army thì thương anh còn không hết, nhạc hay đến mức ngày nào mình cũng stream mà vẫn không ngán đây, bọn nó lên mạng bảo dù là fan nhưng thấy nhạc khó nghe thì là anti cos fan cmn rồi còn gì, tui đọc mà tui tức á!!!

Tâm sự vậy thôi, mình stream tiếp đây, phải mang điều tốt đẹp nhất cho các anh nhà mình chứ nhỉ ٩(^‿^)۶

[KOOKV] Những mẩu bánh mì nhỏ của đôi chinguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ