Mười năm trước thiên - hạ

89 7 0
                                    


『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng mười năm trước thiên - hạ

Đọc trước những việc cần chú ý:

1. Mười năm trước thiên tự thuật chính là mười năm sau song song thế giới Sawada Tsunayoshi trao đổi lại đây phát sinh chuyện xưa, liền không ở đặc biệt chú nhớ mười năm sau.

2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.

3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.

Đại cương giả thiết:

1. Mỗ song song thế giới Sawada Tsunayoshi bẩm sinh thể nhược thân thể không tốt, đại lý chiến sau khi kết thúc bởi vì cung cấp thay thế núm vú cao su trang bị đại lượng hỏa viêm, ở xác nhận Reborn giải trừ nguyền rủa khôi phục thành nhân trạng thái sau lâm vào hôn mê sốt cao không lùi.

2. Hòn đá tảng vì duy trì bảy tam ổn định, cùng song song thế giới hòn đá tảng câu thông, làm Sawada Tsunayoshi đến bảy tam nhất ổn định mười năm sau song song thế giới tĩnh dưỡng, từ mười năm sau song song thế giới Sawada Tsunayoshi trao đổi hỗ trợ tạm thời duy trì bảy tam.

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng mười năm trước thiên-Thượng

—— chính văn bắt đầu ——

11.

Trước thời gian bị gọi tới đã ở Tsunayoshi trong phòng đợi mệnh hạ mã ngươi, nhìn đến trong chăn bao ân ôm trở về đã hôn mê người, cảm thấy chính mình lại muốn ở rơi vào trong địa ngục bên cạnh trung bồi hồi, liều mạng ở trong lòng cảnh cáo chính mình ngàn vạn không cần quá miệng thiếu.

"Bành ca liệt đây là đau ngất xỉu đi, ta trước cho hắn đánh giảm đau nhìn xem có hữu hiệu hay không, còn có trong thân thể hắn tử khí chi viêm hiện tại thực cuồng bạo, đối thân thể của mình liên tục tạo thành thương tổn, không chạy nhanh ổn định hỏa viêm sẽ phát sinh cái gì di chứng ta không quá dám cam đoan."

"Ngươi có cái gì kiến nghị?"

"Trấn tĩnh vũ cùng hoạt tính tình, nếu Bành ca liệt có thể chính mình tỉnh lại xử lý cuồng bạo tử khí chi viêm sẽ càng tốt."

Lý giải hạ mã ngươi ý tứ Reborn, lấy ra mang theo trên người trong suốt núm vú cao su bậc lửa tình chi hỏa viêm, bắt đầu vì Tsunayoshi trị liệu.

"Trước chậm một chút, nếu Bành ca liệt cuồng bạo tử khí chi viêm có bài xích hiện tượng nhất định phải dừng lại." Hạ mã ngươi ở một bên nhắc nhở.

Tình chi hỏa viêm chậm rãi bao phủ Tsunayoshi toàn thân, ước chừng qua năm phút, cũng không biết là thuốc giảm đau hoặc là tình chi hỏa viêm phát huy hiệu dụng, nguyên bản nhíu mày Tsunayoshi, biểu tình dần dần thả lỏng.

Mười lăm phút sau, Tsunayoshi mở mắt ra khôi phục ý thức.

Thấy rõ Reborn ở dùng tình chi hỏa viêm vì chính mình trị liệu, Tsunayoshi suy yếu mở miệng: "Reborn, ngượng ngùng làm ngươi lo lắng."

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ