『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng - vĩnh viễn
Đọc trước những việc cần chú ý:
1. Này thiên vì 【 trao đổi tĩnh dưỡng mười năm sau thiên 】, 【 thất cách 】, 【 che chở 】, 【 trân bảo 】 tục thiên, viết chính là mười năm trước Tsunayoshi trao đổi hồi chính mình thế giới chuyện xưa.
2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.
3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.
『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng mười năm sau thiên - thượng
『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng mười năm sau thiên - hạ
『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng - thất cách
『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng - che chở
『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng - trân bảo
—— chính văn bắt đầu ——
1.
Sự kiện sau ngày thứ sáu buổi sáng, biết ngày mai buổi chiều liền sẽ nhích người hồi Nhật Bản, Tsunayoshi trên mặt vui vẻ mặt mày đều sẽ cười.
Ăn qua bữa sáng, Reborn làm Tsunayoshi đãi ở phòng cho khách không cần chạy loạn, cũng đem liệt ân lưu lại, tỏ vẻ muốn đi thu thập mang về Nhật Bản đồ vật.
Vốn dĩ Tsunayoshi là tưởng đuổi kịp cùng nhau hỗ trợ, trong chăn bao ân khuyên ngăn, nói chờ một chút sẽ trước làm phong lại đây.
Tưởng cùng phong nói lời cảm tạ Tsunayoshi lập tức đã bị thuyết phục, đồng ý đãi ở phòng cho khách đám người.
2.
Hạ mã ngươi thiệt tình tưởng cấp Sawada Iemitsu quỳ.
Ngắn ngủn không đến một tuần, thế nhưng có thể nhị độ làm thân sinh nhi tử bị đưa tới cứu trị, nguyên nhân còn đều là tự mình động tay.
Ở Reborn giết người dưới ánh mắt, hạ mã ngươi cảm thấy chính mình mạng nhỏ tùy thời khả năng khó giữ được.
Tsunayoshi tình huống không được tốt lắm, toàn thân run rẩy cuồng đổ mồ hôi lạnh, thiêu đến đầy mặt đỏ bừng hôn mê trung, còn tiến vào quá siêu tử khí hình thức sử dụng không ít đại không hỏa viêm, duy nhất đáng được ăn mừng chính là trên người không có ngoại thương, chỉ có cánh tay thượng bị trảo ra tới ứ ngân.
"Reborn, thể nhược ta liền không nói, Bành ca liệt đây là quá độ sợ hãi bệnh trạng, nếu không có muốn sử dụng trấn định tề, chạy nhanh làm Colonnello lại đây dùng vũ chi hỏa viêm trước làm thân thể trấn tĩnh xuống dưới, chờ hạ sốt sau khả năng sẽ hôn mê một, hai ngày thời gian, rốt cuộc vận dụng đại không hỏa viêm, phải đợi Bành ca liệt thân thể chính mình hoãn lại đây." Hạ mã ngươi không dám vô nghĩa nhanh chóng cấp ra kết luận, cũng cấp Tsunayoshi trước đánh một liều hạ sốt châm.
Hắc mặt Reborn không có hưởng ứng, trực tiếp trước cầm lấy điện thoại thông tri Colonnello lại đây.
Colonnello không đến hai phút liền hấp tấp vọt vào Tsunayoshi chuyên dụng phòng bệnh, trong điện thoại đã biết tình huống, không nói hai lời chạy nhanh móc ra trong suốt núm vú cao su bậc lửa vũ chi hỏa viêm bao phúc Tsunayoshi toàn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phù
General FictionĐọc trước những việc cần chú ý: 1. Mười năm trước thiên tự thuật chính là mười năm sau song song thế giới Sawada Tsunayoshi trao đổi lại đây phát sinh chuyện xưa, liền không ở đặc biệt chú nhớ mười năm sau. 2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mìn...