Phiên ngoại - ở ngươi ôm trung hôn mê

30 5 1
                                    

Toàn văn liên tiếp

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng phiên ngoại - ở ngươi ôm trung hôn mê

Đọc trước những việc cần chú ý:

1. Này thiên viết chính là trao đổi tĩnh dưỡng hệ liệt chuyện xưa vì bối cảnh, thuộc về mười năm trước Tsunayoshi sống thọ và chết tại nhà chuyện xưa, độ dài không dài, thỉnh chuẩn bị tốt khăn giấy.

2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.

3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.

—— chính văn bắt đầu ——

1.

Mặc cho hạ mã ngươi y thuật lại hảo, Bành ca liệt như thế nào số tiền lớn nện ở Tsunayoshi trên người, bẩm sinh thể nhược cuối cùng vẫn là bắt đầu xuất hiện khí quan suy kiệt chinh trạng.

Cuối cùng lợi dụng khoa học kỹ thuật cùng hỏa viêm kết hợp, miễn cưỡng chống đỡ làm Tsunayoshi không đến mức chỉ có thể nằm ở trên giường nào đều không thể đi.

2.

Ở chinh trạng xuất hiện trước, phát hiện Tsunayoshi thân thể số liệu biến hóa hạ mã ngươi có trước nhắc nhở Reborn, đây là không thể nghịch xu thế.

Mặt sau Reborn là như thế nào cùng Tsunayoshi chuyển đạt, hạ mã ngươi không thể hiểu hết, chỉ biết mặt sau có Bành ca liệt đệ thập nhất đại thủ lĩnh người thừa kế.

3.

Đã từng Tsunayoshi đối Reborn nói qua sở hữu vì hắn kiểm tra quá bác sĩ đều nói qua hắn sống không quá 30 tuổi, liền tính hậu thiên lại như thế nào điều dưỡng, cũng là sống không quá 40 tuổi, này cũng không phải nói ngoa.

Nếu Tsunayoshi sinh ra ở giống nhau tiểu gia đình, có lẽ liền trưởng thành cơ hội đều không có, bẩm sinh thể nhược tùy người mà khác nhau vô pháp trị tận gốc, có thể điều dưỡng nhưng không nhất định hữu hiệu, lại có bao nhiêu gia đình có thể vô cùng tận ở như vậy động không đáy tiêu tốn khổng lồ tiền tài.

Hạ mã ngươi ở Reborn mới vừa nhận lấy Tsunayoshi đương học sinh không bao lâu, lần đầu tiên bị uy hiếp thế Tsunayoshi kiểm tra thân thể khi, liền rất trắng ra nói qua muốn Reborn từ bỏ bồi dưỡng đời thứ 10 thủ lĩnh nhiệm vụ.

Lúc đó Tsunayoshi còn không có trong chăn bao ân phóng ra tử khí đạn kích phát đại không hỏa viêm, lúc ấy hạ mã ngươi thực trắng ra nói không suy xét tiền tài vấn đề dưới tình huống, Tsunayoshi bẩm sinh thể nhược liền tính từ hắn tới hiệp trợ điều dưỡng, miễn cưỡng có thể quá 30 tuổi, có thể hay không đến 40 tuổi vô pháp bảo đảm.

Tsunayoshi lần đầu tiên bậc lửa đại không hỏa viêm phát sốt hôn mê khi, hạ mã ngươi kiểm tra lúc sau vẫn là khuyên Reborn từ bỏ nhiệm vụ, đại không hỏa viêm đối Tsunayoshi thân thể phụ tải quá lớn, giảng khó nghe điểm chính là ở mạn tính tự sát.

Cùng Tsunayoshi còn không có rất sâu ràng buộc Reborn, cảm thấy đây là thân thể không điều dưỡng cùng rèn luyện duyên cớ, lý trí thế giới đệ nhất sát thủ cho rằng nhiệm vụ mục đích cùng đoản mệnh cũng không xung đột, chỉ cần không phải chết ở chính mình dạy học trong lúc liền không phải vấn đề.

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ