Lửa giận

74 9 0
                                    



『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng - lửa giận

Đọc trước những việc cần chú ý:

1. Này thiên vì 【 trao đổi tĩnh dưỡng mười năm trước thiên 】, 【 trở về 】 tục thiên, viết chính là mười năm sau Tsunayoshi trao đổi hồi chính mình thế giới chuyện xưa.

2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.

3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.

Đại cương giả thiết:

1. Mỗ song song thế giới Sawada Tsunayoshi bẩm sinh thể nhược thân thể không tốt, đại lý chiến sau khi kết thúc bởi vì cung cấp thay thế núm vú cao su trang bị đại lượng hỏa viêm, ở xác nhận Reborn giải trừ nguyền rủa khôi phục thành nhân trạng thái sau lâm vào hôn mê sốt cao không lùi.

2. Hòn đá tảng vì duy trì bảy tam ổn định, cùng song song thế giới hòn đá tảng câu thông, làm Sawada Tsunayoshi đến bảy tam nhất ổn định mười năm sau song song thế giới tĩnh dưỡng, từ mười năm sau song song thế giới Sawada Tsunayoshi trao đổi hỗ trợ tạm thời duy trì bảy tam.

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng mười năm trước thiên-Thượng

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng mười năm trước thiên-Hạ

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng-Trở về

—— chính văn bắt đầu ——

1.

Thảo luận sau khi kết thúc, ưu ni, bạch lan, hạ mã ngươi rời đi Tsunayoshi phòng, Reborn đem ngục chùa cùng sơn bổn kêu tiến vào.

Tuy rằng ở đêm qua nhiệm vụ trở về cũng đã từ Reborn trong miệng biết được Tsunayoshi Thẩm ngủ tình huống, thuận tiện bị yêu cầu hôm nay buổi sáng thủ vệ, nhưng là bởi vì quá muộn thả mới vừa nhiệm vụ trở về, trong chăn bao ân cưỡng chế chạy đến nghỉ ngơi, cũng không có tiên kiến quá Tsunayoshi. Vừa vào cửa, hai người liền đem ánh mắt đặt ở trên giường Thẩm ngủ Tsunayoshi trên người, bước nhanh đến gần mép giường, đến gần sau thực mau liền phát hiện Tsunayoshi sắc mặt có chút tái nhợt. Ở hai người trong trí nhớ, Tsunayoshi đã thật lâu không có giống như vậy suy yếu bộ dáng, trừ bỏ Tsunayoshi mới vừa tiền nhiệm mười đại thủ lĩnh nhân lớn lớn bé bé chiến đấu dẫn tới bị thương, cho tới nay Tsunayoshi thân thể đều thực hảo, liền sinh bệnh đều rất ít có.

"Nói nói, có hay không ngộ quá gia quang tới tìm a cương tình huống?" Ngồi ở mép giường ghế trên Reborn, đánh gãy hai người trầm mặc.

"Là có ở thủ lĩnh văn phòng ngộ quá vài lần, mỗi lần trước chín đại ngoài cửa cố vấn rời đi sau, mười đại mục tâm tình đều rất suy sút."

"Ta cũng có ở phòng huấn luyện ngộ quá vài lần, a cương mỗi lần sắc mặt đều không tốt."

"Có nghe được gia quang đều cùng a cương nói gì đó sao?"

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ