『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng phiên ngoại - nghịch lân
Đọc trước những việc cần chú ý:
1. Này thiên viết chính là trao đổi tĩnh dưỡng hệ liệt chuyện xưa vì bối cảnh, thuộc về mười năm trước Tsunayoshi 17 tuổi trước sau chuyện xưa.
2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.
3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.
—— chính văn bắt đầu ——
1.
Basil không nghĩ tới tiếp nhận chức vụ Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh bí thư sau, để cho chính mình đau đầu lại là chính mình sư phó, tiến tới bội phục Reborn tiên sinh biết trước.
Ở bị Tsunayoshi cự tuyệt đảm nhiệm ngoài cửa cố vấn khi, Basil kỳ thật thập phần mờ mịt vô thố, rốt cuộc chính mình là làm ngoài cửa cố vấn bồi dưỡng lên.
Đương Tsunayoshi chính thức kế thừa Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh cũng thừa nhận Reborn đảm nhiệm ngoài cửa cố vấn khi, Basil không biết chính mình về ở vào nơi nào.
Cho nên ở Reborn tìm tới môn hỏi nói chính mình có nguyện ý hay không đảm nhiệm Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh bí thư khi, chỉ cảm thấy vui như lên trời, chỉ cần có thể vì Tsunayoshi làm việc, là ngoài cửa cố vấn hoặc là bí thư đối chính mình tới nói đều giống nhau.
Reborn yêu cầu Basil thiết yếu đối Tsunayoshi tuyệt đối trung thành, bao gồm đối mặt Sawada Iemitsu, đều không thể lộ ra có quan hệ Tsunayoshi bất luận cái gì tình báo, cho dù là Tsunayoshi hôm nay ăn nhiều một chén cơm như vậy nội dung đều không được.
Basil cảm thấy đối Tsunayoshi nguyện trung thành, tuyệt đối trung thành là thiết yếu, tiếp được Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh bí thư chức.
Lại một lần ứng phó xong sư phó sau, Basil có chút mỏi mệt xoa xoa huyệt Thái Dương làm chính mình dễ chịu một chút, không phải thực minh bạch vì sao sư phó như vậy phản đối từ Reborn tiên sinh đảm nhiệm ngoài cửa cố vấn, lại vẫn luôn muốn tìm hiểu Tsunayoshi điện hạ sự tình.
2.
Tự Reborn tiếp nhận chức vụ mười đại ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh, chuyện thứ nhất chính là đem sở hữu ngoài cửa cố vấn tổ chức nhân viên tập hợp, giả như đối chính mình hàng không ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh có điều bất mãn, có thể cho mỗi người một lần khiêu chiến cơ hội.
Đem sở hữu bất mãn người đánh phục sau, Reborn tiếp tục tiến hành chỉnh đốn, nếu là đối tân nhiệm mười đại thủ lĩnh bất mãn hiện tại liền có thể rời đi, lựa chọn lưu lại liền phải hoàn toàn nguyện trung thành Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh, giả như có người muốn hỏi có quan hệ mười đại thủ lĩnh hoặc là Bành ca liệt tương quan sự vụ bất luận cái gì tin tức, liền tính là trước chín đại thủ lĩnh, trước chín đại ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh Sawada Iemitsu còn muốn hỏi cũng giống nhau không được lộ ra, trái với liền y phản bội tội luận xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phù
Narrativa generaleĐọc trước những việc cần chú ý: 1. Mười năm trước thiên tự thuật chính là mười năm sau song song thế giới Sawada Tsunayoshi trao đổi lại đây phát sinh chuyện xưa, liền không ở đặc biệt chú nhớ mười năm sau. 2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mìn...