Phiên ngoại - khó hiểu chi mê

45 4 0
                                    


『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng phiên ngoại - khó hiểu chi mê

Đọc trước những việc cần chú ý:

1. Này thiên viết chính là mười năm sau Tsunayoshi trao đổi hồi chính mình thế giới tĩnh dưỡng khỏi hẳn sau thứ nhất tiểu chuyện xưa, thời gian tuyến thuộc về ở 【 tựa mộng phi mộng 】 lúc sau, Reborn đã không cần Tsunayoshi bồi ngủ sau phát sinh sự, bổn thiên cũng có thể làm như thiên vị 2 tới xem.

2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.

3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.

—— chính văn bắt đầu ——

1.

Tsunayoshi phần lớn thời gian đều là đãi ở Bành ca liệt tổng bộ, rốt cuộc thân là Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh, nhân thân an toàn thập phần quan trọng.

Thế giới treo giải thưởng bảng đơn thượng, Bành ca liệt đương đại thủ lĩnh thông thường đều là vẫn luôn vị cư đứng đầu bảng, liền tính là thoái vị Bành ca liệt chín đại thủ lĩnh, nhiều năm như vậy qua đi, cũng vẫn là ở bảng đơn tiền mười.

Gần nhất cái này treo giải thưởng bảng đơn nổi lên biến hóa, nguyên bản cao cư đứng đầu bảng Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh, đột nhiên từ bảng đơn biến mất, trong lúc nhất thời làm thế giới nhấc lên sóng to gió lớn, sôi nổi phỏng đoán chẳng lẽ là có người ám sát thành công?

Khắp nơi sát thủ, Mafia gia tộc bắt đầu hỏi thăm bảng đơn thay đổi nguyên nhân, cuối cùng nghe được đều là nguyên bản phát ra tuyển thưởng người không phải đã chết, chính là đem treo giải thưởng triệt rớt, mới có thể dẫn tới không người treo giải thưởng tình huống.

Phải biết rằng này đó dám phát ra treo giải thưởng người, mỗi cái đều rất có địa vị, nhân số cũng không ít, cư nhiên ở ngắn ngủn một tuần liền toàn quân bị diệt.

Bị hỏi đến vì cái gì muốn triệt rớt treo giải thưởng người, các đều lộ ra hoảng sợ vạn phần biểu tình không muốn nói chuyện nhiều; mà đã không ở người, chung điểm toàn bộ đều là thế giới đệ nhất sát thủ hạ tay, cái này những cái đó triệt rớt treo giải thưởng nhân vi cái gì sẽ như vậy hoảng sợ đều có thể được đến giải thích hợp lý.

Mọi người đều biết thế giới đệ nhất sát thủ ngẫu nhiên sẽ tiếp một ít sát thủ nhiệm vụ đi chấp hành, từ Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh tiền nhiệm sau vẫn luôn cao cư đứng đầu bảng cũng là biết đến, đã cao quải nhiều năm đều không có để ý tới, như thế nào sẽ đột nhiên bắt đầu xuống tay? Liền tính là không thích nhìn đến chính mình học sinh ở bảng đơn thượng, không thấy được Cavallone mười đại thủ lĩnh tên còn ở bảng đơn thượng sao?

Ở nhiều mặt suy đoán không được này giải, không ai dám đi hỏi dưới tình huống, bảng đơn dị động sự kiện vẫn luôn là một cái nan giải mê, từ nay về sau không ai dám phát ra đối Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh treo giải thưởng.

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ