Phiên ngoại - bênh vực người mình

64 4 0
                                    


『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng phiên ngoại - bênh vực người mình

Đọc trước những việc cần chú ý:

1. Này thiên viết chính là trao đổi tĩnh dưỡng hệ liệt chuyện xưa vì bối cảnh, thuộc về mười năm sau Tsunayoshi một cái 18 tuổi đoạn ngắn chuyện xưa.

2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.

3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.

—— chính văn bắt đầu ——

1.

Reborn ở đối Sawada Iemitsu trừng phạt kết thúc khi, đã từng đối Colonnello nói qua, nếu không phải Sawada Iemitsu cùng Sawada Tsunayoshi có huyết thống quan hệ, cùng với Sawada Iemitsu thật sự xảy ra chuyện Sawada Tsunayoshi vẫn là sẽ khổ sở, không có khả năng làm Sawada Iemitsu chỉ là chịu này một chút trừng phạt.

Liền tính là Nại Nại mụ mụ mặt mũi cũng không đủ làm Sawada Iemitsu dùng, chỉ có thể quy công với đối phương có cái hảo nhi tử.

Cái này làm cho Colonnello nhớ tới Bành ca liệt trưởng lão hội sự kiện, hơn mười vị trưởng lão bị làm như linh vật cung phụng, không có bất luận cái gì thực quyền, nơm nớp lo sợ tồn tại, còn không dám tự sát, càng không dám cùng dư thừa người tiếp xúc.

2.

Colonnello thực thích bát quái Reborn sự, đặc biệt là giải trừ nguyền rủa sau đối Sawada Tsunayoshi ôn hòa thái độ cùng với quá độ bảo hộ làm, đối trước sau hai vị học sinh sai biệt tính dạy học, luôn là có thể làm chính mình mở rộng tầm mắt.

Cũng không thể quái Colonnello thích như vậy bát quái, rốt cuộc ở còn chưa giải trừ nguyền rủa trước, Reborn treo mạnh nhất bảy người chi nhất cùng thế giới đệ nhất sát thủ danh hào, vẫn luôn là làm theo ý mình, Thẩm ổn thần bí lại có khả năng, giống như cái gì đều không làm khó được hắn, bất luận cái gì sự đều không thể tác động hắn dư thừa cảm xúc.

Từ giải trừ nguyền rủa sau, Sawada Tsunayoshi chính là Reborn nghịch lân, ai đụng vào ai xui xẻo.

Đừng hỏi Colonnello vì cái gì biết, kia đều là huyết cùng nước mắt đổi lấy thiết thân chi đau.

Đương Reborn đối Sawada Tsunayoshi bênh vực người mình lên, kia thật là một phát không thể vãn hồi còn không nói lý, cố tình đối phương còn có thực lực làm như vậy.

Mà bị bênh vực người mình người, còn thường thường trạng huống ngoại hoặc căn bản là không biết Reborn đã làm cái gì, liền tính thật sự biết Reborn làm này đó khoa trương sự, cũng trước nay không hướng bị chính mình lão sư bênh vực người mình tự giác.

Bởi vì Reborn tổng có thể dăm ba câu mang quá khiến cho Sawada Tsunayoshi tin, thậm chí chỉ cần một câu 『 chỉ là tâm tình không tốt. 』, tri kỷ học sinh còn sẽ trái lại hỏi han ân cần, đối tao ương người đều sẽ không dâng lên một chút đồng tình.

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ