Phiên ngoại - thủ lĩnh sinh khí nên như thế nào hống

49 3 0
                                    


『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng phiên ngoại - thủ lĩnh sinh khí nên như thế nào hống

Đọc trước những việc cần chú ý:

1. Này thiên viết chính là trao đổi tĩnh dưỡng hệ liệt chuyện xưa vì bối cảnh, thuộc về mười năm sau Tsunayoshi kết thúc trao đổi sự kiện một cái 24 tuổi đoạn ngắn chuyện xưa.

2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.

3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.

—— chính văn bắt đầu ——

1.

Trừ bỏ còn ở đi học lôi chi người thủ hộ lam sóng bên ngoài, sở hữu người thủ hộ khó được tề tụ ở chỉ cung thủ lĩnh, người thủ hộ, ngoài cửa cố vấn chuyên dụng trong phòng hội nghị, nguyên bản gặp mặt sẽ ồn ào nhốn nháo người thủ hộ cư nhiên toàn bộ an tĩnh ngồi ở vị trí thượng.

Vốn nên ngồi ở chủ vị Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh cũng không ở hiện trường trên chỗ ngồi, thay thế chính là mười đại ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh Reborn.

Thấy sở hữu người thủ hộ đều an tĩnh không nói lời nào, Reborn cũng mất đi kiên nhẫn, ngữ khí không phải thực tốt mở miệng: "Ai nói cho ta nghe một chút đi, các ngươi đến tột cùng là làm chuyện gì, có thể đem a cương khí đến té xỉu?"

Nghe được Reborn vấn đề, người thủ hộ nhóm nguyên bản rũ đầu càng thấp.

2.

Vốn dĩ giống ngày thường giống nhau ở xử lý ngoài cửa cố vấn sự vụ Reborn, ở buổi sáng 9 giờ nhiều đột nhiên nhận được hạ mã ngươi thông tri nói Tsunayoshi té xỉu bị đưa vào phòng y tế.

Không kịp xác nhận nguyên nhân trực tiếp tới trước đạt thủ lĩnh chuyên dụng phòng y tế Reborn, ở nhìn đến hiện trường thần sắc khác nhau người thủ hộ nhóm, hơi hơi nhướng mày. Không nghe nói gần nhất Tsunayoshi có triệu tập người thủ hộ, cư nhiên tới như vậy đầy đủ hết.

Không để ý tới người thủ hộ nhóm, Reborn hướng hạ mã ngươi xác nhận Tsunayoshi tình huống.

"Nên nói như thế nào đâu ⋯ tuy rằng kiểm tra kết quả có điểm không thể tưởng tượng, sự thật chính là Bành ca liệt là bị khí hôn."

"Ngươi nói cái gì?" Reborn có chút không thể tin tưởng, thiếu chút nữa cho rằng chính mình nghe lầm. Toàn Bành ca liệt công nhận tính tình tốt nhất, có điểm sinh khí khi nhiều nhất xụ mặt ngữ khí tương đối lãnh, liền chụp bàn biểu đạt mãnh liệt sinh khí cùng mắng chửi người đều học không được Tsunayoshi cư nhiên bị khí hôn?

"Chính là bị khí hôn, trước làm Bành ca liệt nghỉ ngơi ngủ một chút liền hảo, trong thời gian ngắn không cần cảm xúc phập phồng quá lớn, bằng không khả năng sẽ ở té xỉu, đến nỗi người là những cái đó người thủ hộ đưa lại đây, có lẽ ngươi có thể hỏi một chút nguyên nhân."

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ