『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng phiên ngoại - ngàn vạn đừng làm cho giáo phụ uống say
Đọc trước những việc cần chú ý:
1. Này thiên viết chính là trao đổi tĩnh dưỡng hệ liệt chuyện xưa vì bối cảnh, thuộc về mười năm sau Tsunayoshi một cái hai mươi tuổi đoạn ngắn chuyện xưa, thời gian tuyến ở 【 truyền thừa 】 lúc sau.
2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.
3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.
—— chính văn bắt đầu ——
1.
Thế giới tân nhiệm giáo phụ Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh thập phần tuổi trẻ, từ lúc bắt đầu không người xem trọng, đến tiền nhiệm 2 năm sau chỉ có thể cúi đầu đối với quá mức tuổi trẻ thanh niên tôn kính kêu giáo phụ.
Đồng minh gia tộc kêu nhưng thật ra không hề áp lực, trung lập gia tộc vì đứng vững gót chân không muốn cùng Bành ca liệt trở mặt, liền tính cảm thấy thanh niên bất quá là dựa vào huyết mạch kế thừa, kêu đối phương giáo phụ thập phần hàng thân phận, vẫn là chỉ có thể lấy lòng hô lên khẩu.
Cùng Bành ca liệt đối địch gia tộc liền càng không thể kêu thanh niên giáo phụ, cảm thấy quá mức khuất nhục, xưng đối phương Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh còn tính tốt, mặt khác khó nghe nói càng là nhiều không kể xiết, chỉ là ở đã xảy ra từ lớn nhất đối địch gia tộc tổ chức yến hội lại cùng Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh khởi xung đột động thủ sự kiện sau, đều chỉ có thể trái lương tâm ở công khai trường hợp kêu thanh niên giáo phụ.
2.
Tiếp thu Bành ca liệt truyện thừa sau, thân thể hoàn toàn tĩnh dưỡng tốt Tsunayoshi, trở nên càng nghiêm túc đối đãi Bành ca liệt đời thứ 10 thủ lĩnh thân phận, muốn làm một cái có thể một mình đảm đương một phía danh xứng với thực thủ lĩnh.
Vì thế Tsunayoshi nếm thử không cần quá mức ỷ lại Reborn cùng người thủ hộ, trước kia đều chỉ có xử lý thủ lĩnh sự vụ, nếu không có mặt khác bộ môn tới báo cáo sự vụ tổng kết, rất nhiều chuyện đều là đã kết thúc, Tsunayoshi mới có thể biết.
Đương thân là thủ lĩnh Tsunayoshi bắt đầu chú ý mặt khác bộ môn sự vụ, ngay từ đầu các bộ môn còn tưởng rằng là nơi nào làm được không hảo bị đặc biệt chú ý, tất cả đều tinh thần căng chặt sợ làm lỗi, kia một đoạn thời gian Bành ca liệt tổng bộ sự vụ xử lý hiệu suất đạt tới một cái tân cao, xong việc biết thủ lĩnh chỉ là muốn hiểu biết các bộ môn, mới rốt cuộc buông tâm.
3.
Ở Tsunayoshi đang cố gắng tích cực nhiều hiểu biết Bành ca liệt gia tộc đương một cái xứng chức thủ lĩnh khi, thu được một phần đặc biệt yến hội mời.
Bành ca liệt thủ lĩnh thu được yến hội mời cũng không kỳ quái, trên cơ bản mỗi ngày đều sẽ có, trước kia đều là từ Basil sàng chọn qua đi mới có thể giao cho Tsunayoshi trên tay, sàng chọn sau thông thường chỉ biết dư lại đồng minh gia tộc cùng tương đối hữu hảo trung lập gia tộc, hiện tại Tsunayoshi tính cả đối địch gia tộc cùng danh điều chưa biết mới phát tiểu gia tộc đưa tới mời đều sẽ nhìn kỹ quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phù
General FictionĐọc trước những việc cần chú ý: 1. Mười năm trước thiên tự thuật chính là mười năm sau song song thế giới Sawada Tsunayoshi trao đổi lại đây phát sinh chuyện xưa, liền không ở đặc biệt chú nhớ mười năm sau. 2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mìn...