Phiên ngoại - tiểu giáo phụ chịu không nổi kinh hách

35 2 1
                                    

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng phiên ngoại - tiểu giáo phụ chịu không nổi kinh hách

Đọc trước những việc cần chú ý:

1. Này thiên viết chính là mười năm trước Tsunayoshi trao đổi hồi chính mình thế giới sau, 16 tuổi mới vừa kế thừa Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh phát sinh sự.

2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.

3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.

—— chính văn bắt đầu ——

1.

Trải qua Tsunayoshi đồng ý, quốc trung tốt nghiệp sau trực tiếp đi trước Bành ca liệt thực tập quen thuộc thủ lĩnh sự vụ, tiếp theo điều dưỡng thân thể cùng học tập ngôn ngữ, đãi mãn 16 tuổi khi kế thừa Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh, còn không biết Nại Nại mụ mụ đã hiểu biết Bành ca liệt sự, dựa theo Reborn cấp nói từ cùng Nại Nại mụ mụ giải thích muốn tới Italy lưu học.

Người thủ hộ trừ bỏ Hibari Kyoya cùng lục đạo hài, toàn bộ đi theo cùng đi trước, ngay từ đầu Tsunayoshi vẫn là thực phản đối, cảm thấy không nên đem sơn bổn võ, thế xuyên bình, Hibari Kyoya như vậy người thường kéo vào Mafia thế giới.

Ở Reborn kiến nghị hạ, Tsunayoshi tự hành cùng đương sự câu thông hiểu biết đến đồng bọn giác ngộ sau, tuy rằng không ở phản đối, nội tâm vẫn là nhiều ít cảm thấy có điểm áy náy.

2.

Ở Tsunayoshi mãnh liệt kiên trì hạ, Bành ca liệt thủ lĩnh giao tiếp kế thừa thức tổ chức thập phần điệu thấp, không có gióng trống khua chiêng tuyên truyền, chỉ mời Bành ca liệt đồng minh gia tộc thủ lĩnh tham dự.

Ở kế thừa thức thượng cũng không có nhìn thấy chín đại ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh Sawada Iemitsu tham dự, làm rất nhiều người khe khẽ nói nhỏ nghị luận sôi nổi, đã biết công khai tình báo đều biết kế thừa Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh chính là chín đại ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh nhi tử, như thế nào nhi tử kế thừa gia tộc thủ lĩnh như vậy đại sự cư nhiên không có trình diện.

Ai cũng sẽ không nghĩ đến Sawada Iemitsu không có tham dự nguyên nhân, là bị chín đại thủ lĩnh mãnh liệt cảnh cáo, trừ đại không ngoại sở hữu trước cầu vồng chi tử uy hiếp, cùng với chí ái Nại Nại nước mắt thế công hạ không thể không thỏa hiệp.

Căn bản nhất nguyên nhân, còn lại là Tsunayoshi không muốn nhìn thấy Sawada Iemitsu.

Ở Reborn khai đạo hạ đã khắc phục sợ hãi chứng cùng bị thương áp lực biến chứng, sẽ không bởi vì nhắc tới hoặc nhìn thấy Sawada Iemitsu khi cảm thấy ủy khuất sợ hãi thân thể không thoải mái Tsunayoshi, ở có thể lựa chọn dưới tình huống hoàn toàn không nghĩ thấy Sawada Iemitsu.

Đương đưa ra kế thừa thức không hy vọng Sawada Iemitsu tham dự, Tsunayoshi còn lo lắng như vậy có thể hay không quá tùy hứng, rốt cuộc ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh cũng là Bành ca liệt rất quan trọng cao tầng chức vị, sợ tạo thành đối Bành ca liệt gia tộc không tốt lời đồn đãi.

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ