『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng phiên ngoại - tựa mộng phi mộng
Đọc trước những việc cần chú ý:
1. Này thiên viết chính là mười năm sau Tsunayoshi trao đổi hồi chính mình thế giới tĩnh dưỡng khỏi hẳn sau thứ nhất tiểu chuyện xưa, không thấy trước văn hẳn là cũng có thể xem hiểu, có chút giả thiết chi tiết khả năng yêu cầu phiên một chút trước văn.
2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.
3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.
—— chính văn bắt đầu ——
1.
Gần nhất Tsunayoshi có điểm giấc ngủ không đủ, dẫn tới ở thủ lĩnh văn phòng công tác khi liên tiếp thất thần ngủ gà ngủ gật.
Cảm thấy như vậy đi xuống không được Tsunayoshi, quyết định cùng người khởi xướng hảo hảo câu thông.
Mà người khởi xướng —— Reborn, đang ngồi ở thủ lĩnh văn phòng tiếp khách dùng trên sô pha nhìn chằm chằm chính mình công tác lâu ngày, trên bàn nguyên bản nóng hầm hập cà phê thoạt nhìn đã lạnh thấu, một ngụm chưa động.
Đem ký tên dùng bút máy buông, Tsunayoshi đứng dậy đi đến Reborn đối diện trên sô pha ngồi xuống, ngón tay nhẹ điểm mặt bàn phát ra tiếng vang.
Xác nhận Reborn có đem ánh mắt đặt ở trên người mình, đem đôi tay giao điệp đặt ở trên đầu gối, Tsunayoshi biểu tình nghiêm túc mở miệng nói: "Reborn, ngươi gần nhất có điểm kỳ quái, là đã xảy ra chuyện gì sao?"
—— Tsunayoshi hồi ức ——
Thủ lĩnh phòng ngủ là làm Tsunayoshi nhất thả lỏng an tâm có thể hảo hảo nghỉ ngơi địa phương, bởi vì có thể không trải qua chính mình đồng ý nghiệm chứng tiến vào chỉ có ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh Reborn cùng bảy vị người thủ hộ.
Nói chung, chỉ cần vào cửa người động tĩnh không cần quá lớn, Tsunayoshi là sẽ không tỉnh. Trừ phi đối phương ra tiếng hoặc là tứ chi tiếp xúc.
Vấn đề liền ra ở tứ chi tiếp xúc thượng.
Thân thể huấn luyện ký ức, làm Tsunayoshi nếu không phải ở ngủ trước xác nhận có ai tại bên người, chỉ cần là cảm ứng được nhẹ nhàng tứ chi tiếp xúc đều sẽ bị đánh thức, huống chi bị đụng vào chính là cổ cái này yếu ớt vị trí.
Vì thế mấy ngày nay Tsunayoshi đều ở sáng tinh mơ 6 giờ nhiều bừng tỉnh, tỉnh lại đều sẽ nhìn đến cong lưng nhìn chằm chằm chính mình phóng đại ở trước mắt Reborn mặt, còn có cảm nhận được ngón tay qua lại vuốt ve ở cổ ngứa ý.
Ở Tsunayoshi xem ra, Reborn ánh mắt chuyên chú như là muốn xác nhận cái gì, nhưng là mỗi khi Tsunayoshi nghi hoặc kêu Reborn tên, đối phương lại giống không có việc gì thu hồi tay ngồi dậy lui ly mép giường, cái gì cũng không nói trầm mặc.
Mà Reborn hắc diệu thạch thâm thúy hắc đồng ẩn chứa Tsunayoshi đọc không hiểu phức tạp cảm xúc.
—— hồi ức kết thúc ——
BẠN ĐANG ĐỌC
『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phù
General FictionĐọc trước những việc cần chú ý: 1. Mười năm trước thiên tự thuật chính là mười năm sau song song thế giới Sawada Tsunayoshi trao đổi lại đây phát sinh chuyện xưa, liền không ở đặc biệt chú nhớ mười năm sau. 2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mìn...