giáo phụ có thể học được cáo trạng

39 4 0
                                    

Toàn văn liên tiếp

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng phiên ngoại - giáo phụ có thể học được cáo trạng

Đọc trước những việc cần chú ý:

1. Này thiên viết chính là trao đổi tĩnh dưỡng hệ liệt chuyện xưa vì bối cảnh, thuộc về mười năm trước Tsunayoshi 18 tuổi sau chuyện xưa.

2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.

3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.

—— chính văn bắt đầu ——

1.

Tsunayoshi mãn 18 tuổi sau, Reborn liền thật sự giống kế thừa thức theo như lời, phụ tá thủ lĩnh sự vụ đến Tsunayoshi thành niên, trừ phi Tsunayoshi chủ động thỉnh giáo, đều sẽ không đi vượt quyền hỏi đến bất luận cái gì thủ lĩnh sự vụ, trừ bỏ giống nhau sẽ an bài hộ vệ công việc, còn lại chỉ chuyên tâm xử lý ngoài cửa cố vấn công tác.

Buổi sáng tuy rằng vẫn là sẽ cùng đi nhà ăn dùng cơm, mặt sau liền sẽ từng người tách ra đến thủ lĩnh cùng ngoài cửa cố vấn văn phòng công tác, cái này làm cho Tsunayoshi phi thường không thích ứng, liên quan nguyên bản quá xong sinh nhật cảm thấy chính mình rốt cuộc thành niên hảo tâm tình cũng chưa.

Mỗi khi gặp được do dự sự tình, theo bản năng ngẩng đầu kêu Reborn tên muốn tìm kiếm ý kiến khi, nhìn đến trống rỗng thủ lĩnh văn phòng, Tsunayoshi mới có thể nhớ tới chính mình đã thành niên, yên lặng cúi đầu tiếp tục xem văn kiện.

Một đoạn thời gian sau, phát hiện vẫn là vô pháp thói quen Tsunayoshi, chỉ cảm thấy một người ở thủ lĩnh văn phòng hảo tịch mịch, nhưng là lại không nghĩ làm Reborn cảm thấy thất vọng, rất ít chủ động đi tìm Reborn xin giúp đỡ.

Ở bên nhau dùng cơm khi, Reborn ngẫu nhiên quan tâm Tsunayoshi hay không có gặp được cái gì khó khăn, Tsunayoshi đều miễn cưỡng cười vui nói không có.

2.

Đồng minh gia tộc tại đây hai năm tiếp xúc hạ ứng đối không có gì vấn đề, Reborn làm Tsunayoshi học tập độc lập trước từ đơn giản cùng mặt khác đối địch, trung lập tiểu gia tộc đàm phán cùng yến hội, đương nhiên là có làm người thủ hộ hoặc Basil ít nhất một người cùng đi.

Tiền nhiệm Bành ca liệt thủ lĩnh đã hai năm, Tsunayoshi tham dự quá rất nhiều đàm phán cùng yến hội, nhưng là đều có Reborn cùng đi, khởi điểm thực không thích ứng, kế tiếp cũng dần dần cưỡng bách thói quen.

Nghe được Bành ca liệt mười đại ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh đã một tháng nhiều không có cùng đi Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh tham dự bất luận cái gì đàm phán cùng yến hội, rất nhiều có tiểu tâm tư gia tộc lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch.

Cho rằng đây là Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh thành niên chính thức cầm quyền, mười đại ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh quyền lực bị thu hồi không thể ở phụ tá thủ lĩnh sự vụ quan hệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ