chọc phá

38 3 0
                                    


『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng - chọc phá

Đọc trước những việc cần chú ý:

1. Này thiên vì 【 trao đổi tĩnh dưỡng 10 năm sau thiên 】, 【 thất cách 】, 【 che chở 】, 【 trân bảo 】, 【 vĩnh viễn 】 tục thiên, viết chính là mười năm trước Tsunayoshi trao đổi hồi chính mình thế giới chuyện xưa.

2. Tưởng viết Reborn đối với thế chính mình giải trừ nguyền rủa Tsunayoshi sinh ra mãnh liệt ý muốn bảo hộ, suất diễn sẽ tương đối nhiều.

3. Không có xem qua gia giáo đại lý chiến truyện tranh cốt truyện, đều là xem mặt khác tác giả văn chương tự hành khâu lý giải, không hợp lý địa phương thỉnh xem nhẹ.

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng 10 năm sau thiên - thượng

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng 10 năm sau thiên - hạ

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng - thất cách

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng - che chở

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng - trân bảo

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng - vĩnh viễn

—— chính văn bắt đầu ——

1.

Nếu làm Reborn bình luận Tsunayoshi rốt cuộc nhậm không tùy hứng, đáp án là phủ định.

Lúc trước tiếp được đảm nhiệm bồi dưỡng Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh người thừa kế nhiệm vụ khi, chín đại thủ lĩnh có cung cấp cơ sở tư liệu, mà chính mình cũng ở thấy trước mặt có đi trước quan sát quá tương lai học sinh.

Có Hibari Kyoya hộ tống Tsunayoshi, ở trường học tuy rằng không có bằng hữu, ít nhất sẽ không bị khi dễ, mà bởi vì bẩm sinh thể nhược quan hệ, vô pháp làm động thái hoạt động, thời gian nhàn hạ là có thể yên tĩnh đọc sách, thành tích cũng không tính kém.

Không muốn làm Nại Nại mụ mụ lo lắng Tsunayoshi, trên cơ bản quá hai điểm một đường sinh hoạt, đều sẽ không chạy loạn, ở quan sát một tuần sau, Reborn kết luận là quá ngoan quá ôn hòa quá yếu ớt.

Tsunayoshi bởi vì bẩm sinh thể nhược có điểm nhát gan tự ti, nhưng là đối nhân xử thế đều là ôn hòa thiện lương, thực dễ dàng thỏa mãn, chính là thân thể thật sự thực không xong, chỉ là Reborn quan sát một tuần, liền bị bệnh ba ngày.

Nói là bệnh cũng không quá chuẩn xác, bắt đầu quan sát ngày đầu tiên đầu tiên là bị cát oa oa dọa đến khóe mắt phiếm nước mắt không biết làm sao, tránh ở chỗ tối Reborn nhìn không được yên lặng đem tiểu cẩu đuổi đi, chịu quá kinh hách Tsunayoshi thoạt nhìn liền héo héo sắc mặt có chút tái nhợt, đi đến trường học trên đường còn đong đưa lúc lắc bộ dáng làm người nhéo đem mồ hôi lạnh.

Ở cửa kiểm tra tác phong Hibari Kyoya chú ý tới Tsunayoshi hốt hoảng trạng thái đem người ngăn lại, lượng quá nhiệt độ cơ thể xác nhận không có phát sốt, cưỡng chế làm người đến phòng khách ngủ quá một buổi sáng khóa.

Ngày hôm sau cũng không biết có phải hay không chịu quá kinh hách quan hệ, Tsunayoshi có một chút sốt nhẹ, nhưng là lại kiên trì đi đi học, Nại Nại mụ mụ đành phải gọi điện thoại làm Hibari Kyoya hỗ trợ tới đón Tsunayoshi.

『 gia giáo 』 trao đổi tĩnh dưỡng -Xảo âm phùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ