Tôi ghét em!

113 18 0
                                    



1.
   
         Kéo chiếc mũ lên trùm đầu, nàng lao vào màn mưa xối xả, bất chấp những dòng xe cộ vội vã, những tiếng còi vàng lên inh ỏi, những có người sốt ruột tìm lấy chỗ trú thân. Shin Ryujin chết tiệt, nếu không phải vì đằng ấy thì giờ này đằng này đang yên vị trên chiếc ghế sofa mềm ấm, tận hưởng một ngày an yên chứ không phải bay từ cửa hàng này sang cửa hàng khác mua cho bằng được hộp nến thơm, trong tình trạng không còn sót lại chỗ nào khô ráo.

         Miệng lầm bầm chửi rửa vài ba câu, đôi lông mày cau cau còn đọng nước, con mèo nhỏ ướt rượt trở về với hộp nến trong tay hãy còn khô nguyên, ném thẳng vào người đang nằm dài giữa nhà nhìn những hạt mưa đuổi nhau bên ngoài ô cửa kính. Bầu trời tối xịt, kí túc xá thật biết chiều lòng người, mất điện vào cái lúc không thể hợp lý hơn, khiến cho cả căn nhà tối om.

-    Nến đó, thắp đi!

-   Unnie tiện đang đứng, sao không thắp đi.

-    Yah! Shin Ryujin, tôi ghét em!

     
         Vậy mà nàng vẫn lết thân ướt đi thắp.



2.

        Trong ánh nến bập bùng mờ ảo, con mèo nhỏ đã thay xong bộ đồ của mình, tay bận rộn ôm khăn bông dày làm khô tóc, mất điện rồi sao dùng máy được đây.

        Còn em, em nằm thẩn thơ rảnh rỗi, nhìn lấy nàng, nhìn lấy mái tóc hãy còn ẩm ướt, nhìn lấy bóng nàng đổ dài trên tường, tâm khẽ động nhẹ nhắm mắt. Để hai tay phía sau đầu gối lên thong thả, môi khẽ mấy máy đôi lời cướp lấy sự chú ý từ nàng:

-    Đói quá, unnie gọi gì ăn đi!

-    Sao em không gọi đi, em có làm gì đâu?

-    Unnie đang ngồi mà!

-    Yah, em.... em bắt nạt người quá đáng!

-    Điện thoại em hết pin, hợp lý chưa?

-    Tôi ghét em!

     Mèo nhỏ dừng lại động tác, kéo thân mình đứng dậy, cầm điện thoại gọi đồ ăn.



3.

         Mọi việc tạm xong xuôi, mèo nhỏ sau hai lần liền cảnh giác cao độ, vội vàng nằm xuống bên cạnh em, không cho em cơ hội sai khiến. Mà nàng, chỉ vừa nằm xuống đã "bị" người ta ôm vào lòng, vậy cũng phối hợp tìm một vị trí thoải mái nhất, rúc vào lòng người ta, yên ổn.

-    Ngày mưa thế này, thật lãng mạn quá đỗi!

-    Vâng!

      Nàng nhẹ giọng đồng tình, cảm thấy mình nhỏ bé vô cùng dưới hơi thở của người kia, dưới những nhịp đập đều đặn mạnh mẽ trong lồng ngực, dưới ánh mắt ai chợt nhìn xuống nàng. Gương mặt bất giác đỏ lên, lảng tránh.

-    Làm như là mới yêu!

-    ......

-    Yêu unnie, Yeji!

-    Chị cũng yêu em! 

-    Vậy lát nữa đồ ăn tới, unnie ra lấy nha, nhớ đem vào một cốc đá.

-    Yah, tôi hết yêu em rồi, tôi ghét em!

[Series] Ryeji - SomethingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ