Quản ngục 3

83 10 0
                                    






-   Chị có câu hỏi gì không?

-   Tại sao ở đây lại có lửa lớn như vậy?

-    Đó không phải là lửa...

-   Chứ là gì?

-   .......

       "Là màu của hoàng hôn đỏ rực nhuộm cả đất trời, là màu của máu thấm đầy trên những bông hoa anh đào trắng muốt kia. Màu của chết chóc, thảm khốc cùng bi thương!"

       Cô gái nhỏ tựa mình vào tường đá gồ ghề phía sau trượt xuống, mặc kệ chúng có thể tạo ra những vết xước đến rách sâu ở lưng, ngã ngồi. Trong đáy mắt sâu trong thăm thẳm ánh lên từng tia uất hận, từng tia bất lực đang cố gắng kiềm nén lại ngăn chúng thoát ra....



                   3. Ám ảnh




          Những cánh hoa anh đào qua bàn tay của chết chóc liền hóa tàn tro, khô lại vỡ vụn dưới chân thành cát bụi, liền bị gió thổi bay, niềm tin một khi đã lỡ thì tình yêu liệu còn lại gì trong một mối quan hệ không tên, ngày lại ngày mặc sức níu kéo, ngày lại ngày giày vò nhau trong đau khổ và bế tắc?

          Thức dậy sau một giấc ngủ dài nhưng chẳng mấy yên ả, từng đợt gió cứ liên tục thốc vào từ cửa sổ gài chốt cẩu thả sớm đã bị bật tung, Yeji ôm lấy vai mình dàn đều hơi ấm ít ỏi từ bàn tay, từ khi nào đã chai sạn những vết cắt, hôm nay đã là ngày thứ mấy rồi nhỉ? Nàng không nhớ nữa, chỉ đủ để biết rằng nó đã kéo dài được kha khá những ngày kể từ lúc những vết rạn trong tim nàng tồn tại đó đây.

          Ngày thứ bao nhiêu đó, Yeji chớp mắt thấu cơn đau cứ dội lên trong lồng ngực, gợi lại những mất mát mà người con gái nàng từng yêu, người con gái từng là của nàng rời xa nàng mãi. Shin Yuna dễ thương ngốc nghếch chợt lạnh lùng đến tàn bạo, vứt bỏ tất cả những ràng buộc đã diễn ra. Shin Yuna không buồn ngoái lại phía sau, à, em ngoái lại làm gì, để thấy thân xác nàng tàn tạ ngã quỵ xuống vì mất em hay sao? Nàng có muốn níu kéo cũng đâu thể

          Nàng không cho phép bản thân trở nên yếu đuối như vậy! Rồi cả câu hỏi bám riết, như thế nào mới là an toàn em muốn đây? Cơn đau đầu được dịp dồn đến khiến nàng đến hít thở cũng khó khăn, sao có thể suy nghĩ điều gì thông suốt?

          Ngày thứ bao nhiêu đó, Yeji chớp mắt để nhòa mờ đi hình bóng của em thì chạm phải cô gái lạ mặt kì quặc cứ đeo đuổi phía sau nàng cùng cái mớ anh đào chết tiệt. Shin Ryujin có lẽ không dễ dàng buông tha cho nàng khi mà liên tiếp xuất hiện, với khuôn mặt trắng nõn, đôi môi đỏ hồng xinh xắn chẳng liên quan gì đến bộ quần áo đen xì mang trên người. Shin Ryujin cùng nàng lặp đi lặp lại làm những điều khó hiểu cùng nhau, tại một căn phòng nào đó bốn bề xung quanh chỉ toàn là kính, uống trà, im lặng, pha trà, thưởng trà rồi hỏi nàng những câu vô nghĩa, hỏi nàng xem nàng có câu hỏi gì không.

          Chẳng có bất cứ một sự thay đổi nào xuất hiện khiến cho nàng muốn phát điên lên vì tẻ nhạt. Chỉ có duy một điều, những công việc kì lạ đó, những đoạn đối thoại ngập ngừng ngắt quãng đó, khi ở cùng Ryujin, chẳng còn khiến nàng nghĩ về em, và con tim này, tạm thôi đau đớn.....

[Series] Ryeji - SomethingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ