Ai cũng biết Shin Ryujin nuôi hai em mèo siêu khó ở và chảnh cún. Ai cũng biết trong hai em đó Hwang Yeji cưng chiếc khó ở Shin Dallie hơn một chút xíu. Chút xíu thôi, để em bé là hình nền điện thoại. Lại chút xíu, là Shin Dallie chỉ thua kém chút xíu Shin Ryujin của nàng, vì cái tội chẳng bao giờ âu yếm nàng cũng không mấy khi để nàng chạm vào. Lúc nào ẻm cũng chỉ lượn qua lượn lại, thi thoảng hít ngửi một cách tò mò thứ gì đó từ nàng rồi quay mông đi thẳng, mỗi lần mà nàng ghé nhà họ Shin.
- Em bé kia là của ai vậy?
Shin Yuna lần đầu gặp Dallie đã hỏi như vậy.
- Shin Dallie, của Ryujin đó!
- Khó ở!
Choi Jisu không thể nào đồng tình hơn với Shin bé khi em gần như thốt lên, sau khi cô nói danh tính chủ nhân của em mèo đang quạu quạu nằm một góc, dưới luồng gió mát lạnh phả đều đều từ chiếc điều hòa đời mới.
Cái em Shin Dallie quả thật mà nói, ngoài việc đi khắp nơi thám thính hít ngửi, thi thoảng chảnh chảnh uống chút nước, cao hứng nên thì dụi vào lòng nàng lấy một đến hai lần, gọi là ban phát, thì đa phần đều nằm ườn ở chỗ nào đó, nghe có vẻ tùy tiện, nhưng đó sẽ là chỗ mà vẫn có thể để Hwang Yeji trong tầm mắt của mình. Khi nàng rời đi đâu lập tức đưa mắt theo đến khi biết chắc được nàng không 'cố gắng' thoát khỏi sự kiểm soát âm thầm này, mới lim dim nhắm lại, thở đều đều.Shin Dallie ăn uống cũng rất nhanh, không mấy khi quậy phá, chỉ có cái tội. Rụng lông!
Rụng lông khắp nhà, lông bay bay ẩn hiện trong không khí, lông bám đầy trên chiếc áo Hoodie màu đen của nàng thành từng vệt loang lổ trắng trắng, xám xám. Những vệt mà Choi Jisu vẫn hay trêu nàng, Shin sen hay Shin quàng thượng cũng y hệt nhau cái nết, thích đánh dấu chủ quyền những gì thuộc về mình. Shin Ryujin chỉ thiếu điều đem họ Shin viết lên giấy khai sinh ba nàng đang giữ ở Jeju.Shin Ryujin không phải kiểu sẽ bám nàng mọi lúc mọi nơi, cũng không phải tra hỏi nàng đi đâu, với ai, làm gì. Em chỉ âm thầm giữ nàng trong đáy mắt màu trà ánh lên sự quan tâm, yêu chiều. Tới cái mức, em dù có đang ăn hay bất kể đang làm gì, chỉ cần nàng xuất hiện, à không, chỉ cần nghe thấy tiếng bước chân nàng, cảm thấy hương hoa vương trên áo nàng lại gần, em đều đem toàn bộ sự chú ý của mình đặt lên. Có lúc, còn đặt lên những chỗ mà nếu bị người khác bắt gặp, em có thể bị đánh giá là biến thái.
Cạch
Nàng mở tủ lạnh lấy ra hộp dâu tây đã ướp lạnh sẵn, một tay cầm dao nhanh nhẹn bỏ đi phần cuống lá xanh non mềm. Shin Dallie lập tức bật dậy khỏi chỗ mình đang nằm, nhanh chóng tiến lại gần rồi nhảy lên bàn bếp, mắt chăm chăm tay nàng đang dùng dao, như lo lắng, như nhắc nàng cẩn thận. Dĩ nhiên không chỉ nàng mà cả họ Choi, cả maknae đều nhận thấy sự xuất hiện này.
Thoạt đầu nàng có chút khó hiểu sao em lại ra đây, rồi như hiểu ý, nàng cúi xuống hôn nhẹ lên đầu Dallie đang cúi, nhìn tay nàng không rời.- Không sao đâu Ryujinie, chị sẽ cẩn thận mà!
Choi Jisu cùng Shin Yuna đồng loạt trợn tròn mắt nhìn nàng như người ngoài hành tinh. Không thể tin được, Shin Ryujin mới ra khỏi để mua cafe khoảng mười phút, nàng đã nhớ em đến mê sảng rồi sao, hay là nàng cụng đầu vào đâu mất trí rồi?
- Yeji ah, là Dallie mà....
- Ryujinie ngoan, ra kia chơi với Byullie nha, chút nữa chị sẽ mang sữa cho Ryujinie! Có chịu không nào?
Hwang Yeji bỏ mặc hai kẻ nào đó vẫn trợn tròn mắt ngồi nhìn, khẽ hôn Dallie một lần nữa, em bé cũng ngoan ngoãn phối hợp, nghe lời nàng chạy ra sofa, nằm xuống tại đó, trong khi vẫn quan sát nàng cẩn thận, vừa lúc Shin lớn của nàng trở về, trên tay mang theo cafe và rất nhiều chococake - loại mà nàng thích nhất. Em cười khi đặt đồ lên kệ bếp, trong khi nàng vào phòng ngủ cất đi áo khoác ngoài của em, giải thích:
- Yedeong ở nhà vẫn gọi Dallie là Ryujinie!
- Ồ, thế gọi chị là Ryudaeng thôi ạ?
- Không...... cái đó chỉ gọi ở ngoài thôi!
- Vậy.....
- Dallie ah, em vẫn mua bánh cho chị như mọi khi chứ?
Và Ryujin cười, như đáp lời, như muốn nói rằng nàng thật sự rất dễ thương và ngốc nghếch, nhưng là sự dễ thương của riêng Shin Ryujin! À quên, Shin Dallie chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Ryeji - Somethings
FanfictionMột vài thứ về Nàng Một vài thứ về Em Một vài thứ về đôi ta