Shinsan
OOC
__________Giờ là chuyện giường chiếu.
"Nhà tôi có một cái phòng ngủ, anh trải nệm ngủ dưới đất đi vì giường tôi nhỏ lắm."
"Ờm...cũng được, đỡ hơn ngoài sofa."
Một cục pyjama hồng thỏ bông ôm cái gối ôm trong tay, chỉ ngón trỏ hướng về tủ chỉ chỗ cất nệm. Cây sào áo đen trùm mền lên vai làm theo lời Sanzu đi trải nệm.
Nói không nứng là xạo lồn. Ai có thể cưỡng lại Sanzu chứ, dù trong bất cứ giao diện nào đi nữa.
Vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà ở trong mắt của kẻ si tình.
Nhưng mà bình tĩnh nào Shinichiro, vừa mới gần bên em một chút thôi, không được đi quá giới hạn, sẽ bị em ghét bỏ.
Tự dặn với lòng không được lung lay, dù em có dụ cũng kh được mê. Đang tịnh tâm thì nghe tiếng Sanzu gọi í ới làm hắn tỉnh mộng.
"Nè tên kia! Anh không định đi ngủ hả? Cứ đứng như dính keo thế."
Trước mắt gã là cục kẹo bông trắng thơm yêu nghiệt, mị lực quá lớn làm gã mất bình tĩnh thở dốc nhìn em.
"Huh? Anh bị sao vậy? Không khoẻ trong người sao? Cần uống thuốc gì không?"
"K-không!! Anh không sao đâu, em đi ngủ trước đi, mặc kệ anh..."
Đẩy cánh tay nhỏ đang định chạm vào khuôn mặt đang nóng hổi của gã ra xa, lắp ba lắp bắp tránh né đi tắt đèn trước.
"Không được rồi, phải lên giường nằm chung mới ngủ ngon. Được rồi, chờ thời cơ thôi."
Đặt lưng xuống nệm nằm suy nghĩ rồi quyết định sẽ ôm em ngủ tới sáng mai.
...
Đồng hồ treo tường điểm 11h tối.
Trườn cạnh giường thăm dò xem em đã ngủ chưa. Nhận thấy hơi thở đều đều, gã rón rén gỡ cái gối ôm ngăn cách Sanzu tới chỗ gã rồi nhẹ nhàng nằm vào trong chăn.
Khuôn mặt ít góc cạnh hơn gã, mái tóc trắng loã xoã trên nệm giường, mắt nhắm nghiền trông thanh thoát đến lạ không cau có như thường ngày. Tại sao giờ Shinichiro mới được chiêm ngưỡng nhan sắc mê người này? Gã muốn nhìn thấy nhiều hơn nữa.
"Uhm~"
Cảm nhận được chiếc gối ôm bất ly thân rời khỏi người, Sanzu khó chịu cau mày động người choàng tay qua tìm thứ để ôm. Shinichiro đang ngắm người kế bên thì bừng tỉnh, nhanh chóng nằm sát im thin thít sợ em tỉnh giấc.
Sanzu thuận tay ôm luôn eo gã thay cho gối ôm, tự tiện áp mặt vào ngực ngủ tiếp.
Tim người bên trên đang đập liên hồi vì ành động vừa rồi, Haruchiyo là mèo sao!? Đáng yêu muốn ngất.
Kế hoạch thành công mĩ mãn. Gã yên tâm nhắm mắt ôm em vào lòng cứ thế hai người ngủ đến sáng.
__________