٩( ᐛ )و

222 15 0
                                    

fuyusan (misan)
OOC
__________

3 năm cuối cấp của Akashi Haruchiyo có thực sự đáng nhớ không vậy?

-ơ mày không bôi kem chống nắng à? hôm nay học thể dục ngoài sân đấy.

cô bạn cùng bàn xinh xắn lên tiếng hỏi người kế bên đang im lặng cột cao mái tóc trắng ngà.
người đó lơ ngơ à ờ vài tiếng rồi lại thẫn thờ suy nghĩ gì đó.

thật ra chả có gì to tát.

-năm nay lớp Mikey có học chung với lớp mình không, Rui?

Haruchiyo liếc nhìn đôi mắt xanh lá đang nhìn chằm chằm vào mình, hỏi một câu đánh trống lảng.

-tao nhớ là có đấy. khối 11 năm nay có 4 lớp, a1-a2 học chung, a3-a4 học chung. mà vậy thì sao thế? mày không muốn học với a1 sao?-

-k-không hẳn. chỉ là có vài thứ...

-được rồi để tao đoán. mày ngại chạm mặt Sano chứ gì! bố đi guốc trong bụng mày nhé.

-ờ t-thì sao hả?! tao...tao chỉ hơi khó xử thôi, dù gì t cũng đã đá nó. tất nhiên là nó sẽ ghét tao rồi.

con nhỏ khùng này biết quá nhiều rồi, phải thủ tiêu nó thôi.

quả thật là vậy, Haruchiyo không muốn tiếp xúc với Manjiro.

anh là người yêu của em năm lớp 10, cả hai thích nhau từ cái nhìn đầu tiên. nhưng thực hư rạn nứt tình cảm ra sao thì chỉ người trong cuộc biết. họ đã cùng nhau một khoảng thời gian không ngắn không dài dành tình cảm trong lòng nói ra.

Haruchiyo biết mình đã phá nát cái tôi của anh  khi em hẹn gặp nhau để nói lời chia tay. nhưng bất ngờ là Manjiro cũng không nhanh không chậm đồng ý dừng lại.

đến với nhau là duyên, ở lại là nợ.

hít sâu một hơi trấn an tinh thần rồi cùng Rui xuống sân trường. trên đường đi Haruchiyo dặt dè nhìn về phía cửa lớp anh, bỗng dừng mắt nơi mái tóc vàng phất phơ ở hành lang, khuyên tai đen một cơ bản, hai helix lấp ló sau lớp tóc undercut. màu tóc có chút giống của Rui, bạn thân em.

__________

allsanzu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ