૮₍•᷄ ࡇ •᷅₎ა

193 18 4
                                    

Kakusan
OOC
__________

5 năm ấp ủ ước mơ làm chủ tiệm tattoo của Sanzu năm 17 tuổi đã thành hiện thực.

nó ở với mẹ và bà ngoại từ nhỏ, ba mẹ nó ly hôn năm nó 8 tuổi, mẹ nó giành quyền nuôi con rồi lên Tokyo lập nghiệp. Sanzu học xong đại học liền xin mẹ ra ở riêng nung nấu giấc mơ mở tiệm tattoo của riêng nó. mẹ nó tư tưởng thoải mái nên bắt đầu từ năm 18 nó được làm mọi điều nó thích, cũng may là nó không sa đoạ như bạn bè cùng trang lứa hồi đó. đủ 20 tuổi nó lần đầu đi xỏ khuyên, không hiểu sao lại chọn khuyên lưỡi, độ đau chắc cỡ 5/10, vậy mà nó lại không thấy đau lắm, nó tự nhận thấy rằng sức chịu đựng của nó tốt. từ đó lại thêm 2 lỗ nữa, khuyên rốn và bridge, chuẩn bị làm cái thứ 3, nostril. không phải đua đòi hư hỏng nhưng mà nó thích xăm, đơn giản vì máu nghệ thuật có sẵn trong người.

căn nhà mặt tiền màu be số 1111 phố Shibuya thành phố Tokyo, trụ tại khu vực náo nhiệt nhất thủ đô Nhật Bản là nơi thằng nhóc này hành nghề sống qua ngày. không biết có đắt khách hay không nhưng mở tiệm được gần 16 tháng ở đoạn đường cạnh tranh kinh doanh khắc nghiệt như Shibuya thì chắc cũng không phải dạng vừa.

có lẽ là vì nó là thợ xăm duy nhất trong phố, hoặc là vì chính bản thân nó ( ngoại hình ), Sanzu Haruchiyo trở thành cái tên nổi như nhựa trôi trên sông ở cái đất trẻ trâu mới lớn mọc như nấm, 1 mét vuông 10 thằng bất lương, 5 phút lại đi ngang một thằng rapper gang gang. không thể phủ nhận trình độ của nó nhưng dù đẹp hay xấu đi nữa chỉ cần người xăm là Sanzu thì bọn nó lập tức điền vào chỗ trống rồi tip thêm cho em 20% giá tiền.

thì ra xinh đẹp cũng là một loại tài năng.

7 giờ sáng, cánh cửa gỗ sồi của tiệm được mở toanh, tiện tay lật tấm bảng nhỏ ghi chữ "open" treo trên đó, Sanzu chào ngày mới bằng con gió sớm tươi mát tràn vào nhà, vò rối mái đầu hồng phấn highlight vài lọn tóc màu tẩy, quay lưng đi vào trong rồi ngồi trên bàn làm việc như thường lệ, mở ipad pro lên cầm apple pencil tiếp tục design hình xăm sấm sét thật hiphop cho thằng trẻ trâu đú rap trong khu phố. hôm kia tự dưng túm cổ bá vai hai thằng bạn sang tiệm nó đặt cái hình đấy, mặt mày nhìn là biết báo đốm sĩ gái bị bạn bè thách nên mới đi xăm lấy le. loại này Sanzu rõ hơn cả bố mẹ chúng nó. cũng ngứa mắt lắm nhưng vì miếng cơm manh áo, nó nhịn.

leng keng.

tiếng chuông cửa reo lên báo cho Sanzu biết rằng có khách đến, giắt cây bút một bên máy rồi đứng dậy xoa nắn cổ kêu rốp mấy tiếng.

chắc phải tìm chỗ xoa bóp thôi.

-chào quý khách, hôm nay anh muốn xăm hình gì?

-xin chào, đây là lần đầu tôi đến tiệm, tôi nghĩ mình cần tư vấn.

bóng dáng cao gầy bước đến gần, Sanzu ngẩn người vì vẻ điển trai của người đó vài giây. khuôn mặt cuốn hút khó tả, vừa hung tợn vừa ấm áp, vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, mái tóc đen đặc trưng của người châu á, đôi mắt sắc cùng chân mày mỏng xếch lên nhưng lại rất ôn nhu. nó tự hỏi, trên đời có người mang giao diện mâu thuẫn như này sao? chưa dừng lại ở đó, vết sẹo to chễnh chệ dài từ trên trán xuống tận gò má, nghiêng như kim đồng hồ chỉ 11 giờ 15 phút, lại còn chém qua con mắt trái của hắn làm Sanzu thì thầm cảm thán trong cổ họng.

allsanzu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ