૮ • ﻌ - ა

30 5 1
                                    

Inuisan
OOC
warning: kh phải rape nhma rape ?
__________

-uầy nhịp trống đoạn này hay ghê, kéo dài thêm xíu nữa.

-ơ sound đấy có hợp giọng tao không đấy, khéo lại như đọc kinh.

-chứ đó giờ mày rap khác đéo gì niệm phật?

Sanzu nhíu mày quay sang liếc thằng nhóc đang đứng kế cây microphone trưng bộ mặt uỷ khuất bĩu môi vì bị anh producer guột thừa của mình chê.

đéo hiểu kiểu gì chứ ra ngoài thì chất chơi hào nhoáng lắm cơ, được gái bu như ruồi bu shit, máy ảnh nháy đau hết cả mắt nhưng vẫn một kính râm một bộ đồ hiệu cười tươi tương tác.

làm rapper nổi tiếng khổ thật.

hai đứa điên ngồi nghịch nhạc với nhau lúc nửa đêm này thân thiết từ cấp 3. một thằng muốn theo đuổi ước mơ âm nhạc, thằng còn lại thì muốn support thằng còn lại nên giờ rapgame nói riêng và âm nhạc nói chung tồn tại một duo "hoàn hảo" như này gần 4 năm rồi ấy.

-cơ mà tao vẫn thấy thiếu thiếu cái gì ấy Haru ạ...

-tiếng gì là tiếng gì? bố mày thấy ổn.

-đéo biết nữa nhưng mà... thiếu giai điệu gì nghe kiểu... lẳng lơ đĩ đĩ ấy. =))))))

-uhm... ý là... đm tao đéo biết tả như nào.

-???

4 mắt nhìn nhau khúm núm, vò đầu bứt tai vắt óc suy nghĩ xem thằng kia thấy thiếu thứ gì trong khi bộ não của thần đồng cảm nhạc Sanzu này thấy bản phối cực kì lit và trendy.

-đĩ là như nào thằng ngu này? hay mày muốn chèn tiếng rên vào nhạc? ngáo vl ra.

-haiz bố đéo biết, thôi nghỉ chút đi đau lưng quá.

-đm tao nói câu đó mới đúng!!

thằng đầu hồng rướn người khỏi ghế chậm rãi trườn đến chỗ bạn thân nó đang ngồi. cả hai như hẹn trước cùng bẻ lưng xoay khớp kêu rôm rốp nghe sợ đái. Seishu huých nhẹ vai b(r)ồ hỏi muốn ăn gì không để đặt, Sanzu lắc đầu bảo chỉ muốn uống cồn. trùng hợp thật, nó cũng thèm bia.

-vậy tao nhờ Takemichi mua, nó đang ngoài circle k.

sau 5 phút đã có tiếng gõ cửa, Seishu liền chạy ra mở cửa lấy bia từ tay Takemichi.

-hai thằng bây muộn vậy còn uống à? cho bố tham gia với, giờ về phòng một mình chán chết.

-kệ con mẹ nhà mày, để bọn tao một mình đi con chó.

thằng đứng ngoài cửa chưa kịp ra vẻ đáng thương năn nỉ tên tóc vàng xin uống cùng thì đã bị nó ghé sát tai thì thầm nhằm "hối lộ" cho bọn nó không gian riêng đêm nay.

-tao chuẩn bị "thi hành công vụ" quan trọng lắm, hôm khác đi, hôm nay không được đâu.

thằng đối diện nháy mắt hai ba cái, Takemichi cũng bắt đầu hiểu ra điều gì đó liền gật đầu lia lịa chào tạm biệt rồi quay lưng chạy biến. trước khi đi còn ra hiệu cổ vũ bạn mình.

-ê nhưng mà có demo bài mới phải gửi tao nghe đầu tiên đấy. nhớ chưaaa!!

-bồ mày biết rồi, biến mẹ mày điii!!

allsanzu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ