૮ ˙Ⱉ˙ ა (2)

187 20 2
                                    

allsan
OOC
__________

cherryblossoms.user_

cherryblossoms

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cherryblossoms.user_ morningg 💗
view all comments.
taiyamikey mấy giờ live đấy, nhớ vl... 😒
cherryblossoms.user 😏😏😏

keikeisusukeke cưng mà nói
liked by author

ranlapastsimplecuarun có thêm
ảnh để thẩm r ae hehe dkdjsksk
cherryblossoms.user ew...

view more...

__________

vứt điện thoại lên bàn, thở dài đánh mắt qua chiếc camera cỡ nhỏ trước mặt. ngày trước Sanzu muốn trở thành nhân viên văn phòng hay chủ tiệm bánh nào đó, vậy mà hôm nay lại mắc kẹt với cái nghề không thể tuỳ tiện nói cho những người xung quanh biết vì tính chất của nó.

camboy thì có gì sai chứ?! âu cũng chỉ vì miếng cơm manh áo thôi mà.

để nói thích thì Sanzu không dám nhận, em cũng không phủ nhận rằng cái nghề này không có chỗ nào có thể chê. cảm giác như mình là celebrity ấy, vừa có fan vừa có tiền thật không tồi. nhưng cái gì cũng có hai mặt, em phải đối mặt với stalkers và haters, bọn họ thật sự rất đáng sợ. đó cũng là lí do Sanzu muốn kênh của mình không quá nổi tiếng, nhưng kênh nhỏ thì sao kiếm được nhiều tiền, haiz... vấn đề nan giải.

ting ting

đang ngồi thẫn thờ thì tiếng thông báo ngân hàng từ điện thoại làm em chú ý. tên tài khoản Kurokawa Izana (được lưu sẵn vì tần suất chuyển khoản không ít) vừa bank 500k cho Sanzu kèm dòng tin nhắn "tối nay live mặc bunny suit." ngắn gọn súc tích làm em giật giật đuôi mắt.

thằng điên này nữa!

vừa dứt câu chửi thì Izana video call cho em. mặt mày hầm hầm bấm accept call.

-em chửi tôi to đến nỗi ngồi ở công ty còn nghe được này, nô lệ đồng tiền. nhận được tiền rồi thì nhớ làm nhé.

gã trai mặc vest ngồi trên ghế văn phòng lớn, chân gác dài trên bàn làm việc nở nụ cười trìu mến với người tóc hồng trong điện thoại. Sanzu muốn đến chỗ gã đập nát bản mặt lãng tử đó ngay lập tức, nhưng nghĩ lại sợ bị đè ra đụ nên thôi.

nhân tiện nhắc đến đụ chịt thì đám bạn của gã ta cũng toàn cầm thú, sức đã trâu bò còn gu mặn, bắt em làm hết trò này đến trò khác chỉ để thoả mãn thú tính của họ. nhưng xui cho em là họ có tiền, may cho họ em là nô lệ đích thực của mấy tờ polymer.

hậm hực ba chữ "tôi biết rồi.", nhanh tay bấm tắt điện thoại không biết phải xả giận vào thứ gì, cứ cầm vài thứ lên định đập nhưng rồi thôi,
chợt nhớ ra gì đó, một lần nữa chộp lấy điện thoại nhắn cho ai đó.

anh Shin ớiiiii

: sao vậy, nhớ anh rồi hả

đúng ùi đó!!! anh qua chơi
với bé điii 🥺

: được rồi giờ anh qua liền

hehe iu anh nhất 💗

dập điện thoại xuống giường rồi tung tăng ra phòng khách đợi anh trai mưa hơn em tận 10 tuổi vừa nãy mới hẹn qua nhà. Shinichiro là anh trai của Mikey - bạn thuở nhỏ của Sanzu, mối quan hệ giữa hai người không một ai biết, kể cả Mikey hay Baji.

đính đong

hớt hả chạy ra mở cửa, vừa thấy anh thì liền kéo vào nhà dẫn vào phòng ngủ của em. Shinichiro đã quá quen những lần bé cưng của hắn "lên cơn" như này, nhưng sao nỡ từ chối viên kẹo ngọt này chứ.

lúc Shinichiro biết Sanzu làm camboy hắn đã rất sốc, chẳng ai muốn người mình yêu khoe thân cho người khác coi cả nhưng hắn chả là gì với em, chỉ là người bạn như bao người bạn của em, Sanzu là như vậy, thân mật ướt át tới mức nào thì tất cả chỉ là bạn bè không hơn không kém. thằng nào ngoài kia cũng gục ngã trước em bao gồm hai đứa em trai của hắn, nhưng không thằng nào được em cho một danh phận rõ ràng. vậy tại sao bọn nó cứ mãi đâm đầu?

-nè anh đang nghĩ gì vậy? chơi với em đi!!

chợt bị kéo về thực tại, không biết đã bị em kéo ngồi xuống sofa từ lúc nào, xoay đầu nhìn Sanzu đang loay hoay trèo lên người mình để giành sự chú ý. em ngồi hẳn trên phần thắt lưng dưới bụng Shinichiro, nhưng không hề ngồi yên, cứ nghịch ngợm không yên khiến hai thân cọ xát làm bên dưới của hắn rục rịch.

-ahh- chết tiệt... đừng nghịch nữa không là anh đè em ra chơi tới mai đó.

Shinichiro không muốn làm đau em nên lên tiếng cảnh cáo, nhỡ em không muốn làm thì khác gì tên cưỡng hiếp. may cho em là Shinichiro, cỡ thằng khác thì mất trinh. lắc đầu nguầy nguậy tay nhấc em ngồi thẳng dậy yên vị trên đùi mình, kéo Sanzu vào lòng mà cưng nựng. em choàng tay qua cổ hắn, chân co quắp lấy hông, đáp lại nụ hôn yêu chiều của hắn bằng cái ôm ấm, hương anh đào phảng phất làm cậu cả nhà Sano đắm chìm, chìm thật sâu và mãi mãi.

làm sao để tôi giữ em cho riêng mình.

__________

sống để cho đi mà anh Shin, ráng qua khúc này

ủa mà Kurokawa là họ Izana là tên đúng kh v
sai thì t sửa chứ t đéo biết thiệt

allsanzu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ