rinsan
ooc
__________cả tuần này cứ vừa về tới nhà là sanzu chạy tọt vào trong phòng đánh game, gần như bỏ bữa tối. rindou sợ ghệ nó nghiện game đến nơi. có lẽ đã đến lúc điều chỉnh lại.
hôm nay cũng vậy. hắn vừa nghe tiếng bước chân gấp gáp đến gần bèn nhanh chóng ngồi sẵn trên ghế gamer giả vờ bấm điện thoại. sanzu mở cửa phòng đi vào, ném cặp sách lên giường rồi định nhào lên ghế như thói quen, bỗng khựng lại cau mày khó hiểu.
-anh ngồi chỗ khác đi, em có hẹn chơi với bạn
-...
thằng kia nhìn thẳng vào mắt nó, vỗ vỗ khoảng trống giữa hai chân ra hiệu ngồi lên đùi chơi game.
đm gì vậy trời. đã gấp còn đụng phải thằng thích kiếm chuyện. nó bất an trong lòng nhưng không thể bỏ trận game này được đành hậm hực làm theo. chả sao, người yêu với nhau.
———
- wtf thằng sanzu bắn lỏ vãi, lúc trước gánh team dữ lắm mà?
-hm... t-tại bữa giờ tao kh-ông bắn nên vậy... xin lỗi-
-thôi ông ạ, tối qua bố vừa thấy mày nhảy rank rầm rầm. tập trung dùm cái.
làm sao có thể khi bị cây hàng của rindou sau lưng đâm chọt. quá muộn rồi, biết vậy hôm nay đéo chơi.
-bé liệu hồn đừng có tắt mic
ăn hiếp người qá đángg!! đầu hồng làm đéo gì dám cãi, vì nó biết nếu không làm theo thì trời sập nó cũng không thoát nổi. chật vật cắn môi không phát ra tiếng khi bị kích thích từ vài cái ma sát khắp cơ thể.
-xoay người lại anh chơi giúp cho
sanzu nghe được tiếng thì thầm liền ngoan ngoãn quay ra sau ôm lấy vai rindou. hắn tay phải di chuột tắt mic, tay trái vỗ nhẹ mông mềm kêu nó tự nhấp. không dạo đầu, không bôi trơn, nó nức nở quỳ trên ghế nhấp hông chầm chậm. rindou cau mày càn quét địch, chỉ mong trận đấu kết thúc nhanh.
-uầy phải vậy chứ, lật kèo rồi ae ơi
-may mà hiệp hai thằng sanzu tỉnh lại
-ủa sao tắt mic lâu vậy sanzu?
nó giật mình định quay lại giải thích, thằng ghệ đã nhanh tay hơn bấm close tab. đột nhiên đứng phắt dậy đặt nó nằm lên chỗ trống trên bàn, giữ chặt hai chân gác lên vai mà thúc liên tục. sanzu bị kích thích bất ngờ liền ứa nước mắt, tay che miệng bị rindou gỡ ra ghì lên bàn. hắn dập bù cho mấy cú nhấp như không nhấp lúc nãy.
-wha- ư hức anh- đau q-...hm~ nh-nhẹ đi mah... agh m~...
-biết lỗi chưa?
-huh agh- biết... em biết rồi m- ư agh~ hmm a... xin- lỗi... xin lỗi mà a-agh hức ư~ kh-không dám-m nữa a hic... ưm agh~
-fufu~ bé mang vớ trông xinh vãi
vừa cười khúch khích bế sanzu về giường vừa nâng lên dập xuống, hắn thích nhìn con ngươi xanh biếc của em ghệ đảo ngược lên vì sướng.
-bé nhấp tiếp đi
rindou cũng thích tư thế mà em ghệ hắn khổ sở rên rỉ nữa, di chuyển hông lên xuống, dùng con hàng của hắn như sextoy còn mình chỉ việc tận hưởng. nhưng lại khó chịu vì sanzu làm quá nhẹ, chẳng vào được phân nửa cây.
-hức- agh... đừng-g đừng dập ma- huh wa~ ugh...hic ah~ kh-không muốn đâ- agh~ hic
thằng đầu tím ỷ mạnh hiếp yếu, bỗng giữ chặt hông nhỏ mà dập thẳng xuống tận gốc. sanzu vừa đau vừa sướng kì lạ, ngửa đầu thở dốc rên lớn tên hắn.
-bắn vào trong hay ra ngoài?
-uhm... ngoài, ngoài đi mah... hức~
đó không phải một câu hỏi.
-sai rồi
chất lỏng ấm len lỏi từng vách thịt, đánh sập hệ thần kinh của sanzu, tay vô thức đặt lên bụng nhỏ, ánh mắt mơ hồ miệng lẩm bẩm nói về đống dịch mình vừa được đút no.
-ơ bé sắp mang thai con của anh rùi, đáng yêu thật ý~
thằng biến thái cười híp cả mắt, giả vờ ngây thơ khi chứng kiến bụng dưới của ghệ mình phình lên trông thấy sau khi nó vừa bắn vào trong.
———
-đồ điên
-uh huh, điên mất thôi~
__________
từ đó đéo ai thấy sanzu đụng vào dàn pc nữa
lan dau tien viet sech...
.