"Helga, không nên ngăn cản ta, Sarah trát ngươi còn có cái gì hảo thuyết." Godric phẫn nộ mà hướng về phía vẻ mặt lạnh nhạt Sarah trát gào thét, một tay đẩy ra đi lên khuyên can Helga.Sarah trát không nói gì, chỉ là trên mặt thần sắc càng thêm lạnh nhạt.
"Sarah trát." Helga thống khổ mà nhẹ giọng kêu Sarah trát tên.
Vẫn luôn trầm mặc mà ngồi ở một bên ghế dựa la y na đứng lên, thanh âm bình tĩnh mà nói: "Các ngươi không cần náo loạn."
"La y na, không phải ta," Godric đột nhiên lấy ra ma trượng chỉ vào Sarah trát, "Là hắn."
Nhìn đến Godric động tác, vẫn luôn lỏng thân thể nháy mắt căng chặt lên, Sarah trát mắt đen chỗ sâu trong là quay cuồng lốc xoáy, gắt gao nhìn chằm chằm Godric.
"Không cần, Godric, Sarah trát, không cần......" Helga ướt át đôi mắt thống khổ mà nhìn trước mắt giằng co hai người, chiến đấu chạm vào là nổ ngay. Hai người đều là nàng bạn tốt, bất luận ai đã chịu thương tổn đều là nàng không muốn nhìn thấy.
"Các ngươi......" La y na nói còn chưa nói xuất khẩu, đồng thời thân thể đã ở đại não làm ra phản ứng vọt tới trước đi lên.
"Không......" Helga ôn nhu lại tràn ngập thống khổ thanh âm phiêu đãng tại đây gian trong phòng.
Một đạo chói mắt bạch quang thoáng hiện sau khi biến mất, vừa rồi tranh chấp phảng phất không tồn tại giống nhau, bốn trương phong cách khác biệt ghế dựa an tĩnh mà bày biện ở trong phòng một trương bàn tròn bên, bốn trương ghế dựa phía sau phân biệt có một phiến môn, một trận thanh phong thổi bay màu trắng bức màn, bàn tròn thượng một trương mặt trái triều thượng tấm da dê bị thổi dừng ở mà, trên giấy chỉ có một họa bốn loại động vật tiêu chí, tiêu chí là một hàng xinh đẹp hoa thể tự -- Hogwarts.Bất đồng với kia bốn phiến môn một khác phiến phía sau cửa dò ra một cái bạch kim sắc đầu, kia cái đầu chủ nhân nhược nhược hỏi: "Giáo thụ? Ở sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]
FanfictionCP: Salazar Slytherin x Godric Gryffindor