19

20 2 0
                                    

Hogsmeade sau khi trở về, giỏi về quan sát Hufflepuff phát hiện ở Hogwarts chung quanh phiêu đãng nhiếp hồn quái giống như biến mất, cái này phát hiện ở bình tĩnh đến ngủ gật Hogwarts đầu hạ một cục đá lớn, chỉ có thể dùng sóng to gió lớn tới hình dung trường hợp này.
Nhiếp hồn quái ở thời điểm không trung luôn là xám xịt một mảnh, không khí cũng là âm lãnh ẩm ướt, áp lực mọi người. Hiện tại, tuy rằng còn nói không thượng xuân về hoa nở, nhưng luôn là ánh mặt trời xán lạn. Đem mốc meo thân mình dưới ánh mặt trời vừa đứng, tựa hồ đều có thể nghe được tê tê bốc khói thanh âm, đó là tâm tình sung sướng thanh âm nha.
Toàn bộ Hogwarts tựa hồ sôi trào đi lên, dĩ vãng tĩnh mịch hành lang vang lên nơi nơi là ầm ĩ dấu chân, Hogwarts tựa hồ vẫn luôn ở tiếng vọng ầm ầm ầm tiếng vang.

Các nam sinh một người cầm một phen cái chổi, hô bằng bạn hữu mà chạy đến khôi mà kỳ sân bóng, buồn lâu như vậy sau hy vọng tới tràng kịch liệt khôi mà kỳ tới phóng thích hạ, thuận tiện phóng thích hạ cả người hormone. Nữ sinh ba năm thành đôi mà tụ ở bên nhau, trò chuyện thiên, ăn tiểu điểm tâm ngọt, phơi phơi nắng, hảo không thích ý.
Cấm lâm bên cạnh cách một đoạn đường liền có một đôi tình lữ, an an tĩnh tĩnh mà rúc vào cùng nhau, hưởng thụ khó được không có người quấy rầy ngọt ngào thời gian.
Đầu tiên phát hiện nhiếp hồn quái biến mất Hufflepuff -- đại bộ phận -- như cũ cùng dĩ vãng giống nhau, nên tản bộ tản bộ, nên bát quái vẫn cứ đôi ở bên nhau bát quái. Hơi chút cá biệt người toát ra một câu ' đến tột cùng là chuyện như thế nào ', bên cạnh Hufflepuff liền sẽ đầy mặt không thèm để ý mà huy xuống tay nói: "Dù sao cùng chúng ta không có quan hệ, không phải sao?" Sau đó tiếp tục gia nhập đến mặt khác nói chuyện phiếm trung.
Loại này Hufflepuff đặc có bình tĩnh, hoặc là nói là trì độn, vẫn luôn làm Gryffindor khó có thể lý giải. Gryffindor trên người lưu động mạo hiểm tinh thần làm cho bọn họ vô pháp tại như vậy tốt đẹp thời điểm dừng lại đi phơi nắng, hoặc là như vậy Light lâm giống nhau, vẻ mặt nghiêm túc mà tham thảo nếu là không phải ma pháp bộ chính sách linh tinh vấn đề, bọn họ yêu cầu phóng thích. Mà phóng thích kết quả, đó là sử Hogwarts có nổ mạnh xu thế.
Đồng dạng, lệnh Hufflepuff cùng Gryffindor đều khó có thể lý giải Ravenclaw vẫn như cũ múa bút thành văn hoặc là mắt không rời thư, chẳng qua bọn họ đem vấn đề chỉ hướng về phía lần này nhiếp hồn quái biến mất mà thôi, ở cấm lâm bên cạnh, cổng trường, hoặc là khôi mà kỳ sân bóng tra tìm dấu vết để lại, nghiễm nhiên một bộ trinh thám bộ dáng. Có lẽ Sherlock • Holmes chính là Ravenclaw, như vậy hoa sinh bác sĩ là Gryffindor?

Mà Slytherin --

"Sarah, ngươi cảm thấy là ai làm?" Y tát hỏi. Hắn nghe mặt khác Slytherin nói ma pháp bộ phúc cát cũng không có hạ rút lui nhiếp hồn quái linh tinh mệnh lệnh, tương phản, nếu học sinh không có cú mèo về nhà, những cái đó ma pháp bộ quan viên thậm chí còn không biết có lần này sự.
Sarah tra trầm mặc một lát, đem trong miệng đường nuốt xuống sau, từ thư trung ngẩng đầu, "Trừ phi tìm được chứng cứ, nếu không loại này suy đoán không có ý nghĩa."
Y tát một mông ngồi vào Sarah tra bên người, phảng phất không có nghe được Sarah tra nói, bắt đầu lẩm bẩm: "Khẳng định không phải ma pháp bộ, bọn họ ước gì bắt được Black, chẳng lẽ là Dumbledore hiệu trưởng? Vĩ đại bạch Vu sư, này đảo có khả năng...... Nhưng là vì cái gì muốn lưu đến lúc này?......"
Sarah tra tùy tay lấy một khối kẹo, phóng tới trong miệng, suy xét nếu là không phải muốn đem y tát miệng phong thượng.
Hảo đi, chúng ta xà tổ cũng chỉ là ngẫm lại, bởi vì hắn không có khả năng đem y tát đôi mắt cũng phong thượng. Mỗi khi y tát nháy cặp kia ướt dầm dề giống mềm mại tiểu động vật đôi mắt nhìn chằm chằm hắn nhìn lên, hắn tổng không hạ thủ được. Đương nhiên, y tát cũng biết Sarah tra cái này không tính nhược điểm nhược điểm, hơn nữa luôn là đắn đo mà thực hảo.
"Sarah, đây là mật ong công tước tân ra chocolate, nếm thử xem." Y tát cười tủm tỉm mà đem một bao chocolate lấy ra tới, nói chính mình lấy ra một viên phóng tới trong miệng.
"Không tồi." Phóng tới trong miệng, nháy mắt hòa tan, thả ngọt mà không nị.

[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ