Lễ Giáng Sinh tiệc tối sau khi kết thúc, các dũng sĩ mới nhặt lên bị ném ở phòng góc kim trứng -- hảo đi, kỳ thật chỉ có Harry cùng Tom, nhưng là lại gõ lại đánh, vạch trần cái nắp vẫn là chỉ có tạp âm, không khỏi làm người nhụt chí.
"Harry, cho dù không cần lo lắng việc học, cũng không thể cái gì đều không làm......" Hách mẫn dừng lại bút tới, nhìn thấy Harry oa ở sô pha trung vẫn cứ một bộ chậm rì rì trạng thái, nhịn không được mở miệng nói.
Nghe được hách mẫn nói, Harry buông khôi mà kỳ tạp chí, một tay chi cằm, thanh âm vô tội mà nói: "Ta thử rất nhiều phương pháp, đối cái kia kim trứng cũng không có biện pháp......" Nói, liếc liếc mắt một cái trong tầm tay kim trứng.
Dừng một chút, Harry nói: "Hơn nữa ta đã mỗi ngày giống cái gà mái giống nhau......" Nói xong, hai tay uốn lượn tại bên người qua lại lắc lư, giống một cái gà mái, chọc đến la ân cười ra tiếng tới.
Biết Harry nói được không sai, hách mẫn nhăn lại mi, "Ta tra xét rất nhiều thư, cũng không biết đây là cái gì, có lẽ chúng ta có thể đi hỏi một chút mạch cách giáo thụ?"
"Này không phải dũng sĩ thi đấu sao?" Harry không cấm hỏi lại.
"Ngô, nếu ngươi như vậy tưởng nói, ta lại tìm xem thư xem......" Hách mẫn cầm lấy bút tiếp tục bắt đầu viết luận văn, bất quá một lát sau, sắc mặt nghiêm túc mà đoạt được Harry tạp chí, "Liền tính là như vậy, ngươi cũng không thể cả ngày chỉ xem tạp chí." Nói xong, thuận tay từ trong tầm tay một chồng tác phẩm vĩ đại trung rút ra một quyển, phóng tới Harry trong lòng ngực.
La ân đồng tình mà vỗ vỗ Harry bả vai, một bức thương mà không giúp gì được biểu tình, bị hách mẫn trừng, xám xịt mà tiếp tục bắt đầu vẽ vật thực sáp luận văn.
Nga, cần thiết đề một chút chính là, trải qua trận đầu nguy hiểm dũng giả đấu ác long hậu, la ân khắc sâu ý thức được huynh đệ so với cái gì thi đấu tới nói, vẫn cứ là huynh đệ tương đối quan trọng."Hách mẫn, cái gì là nhiều mễ la tộc?" Harry tùy tiện mở ra kia bổn tác phẩm vĩ đại, nhìn một tờ sau hỏi.
Hách mẫn hồi ức hạ, nói: "Nhiều mễ la tộc là nhân ngư tộc biệt xưng, ta nhớ rõ 《 Hogwarts: Một đoạn giáo sử 》 có ghi lại, hắc trong hồ cũng có nhân ngư, bọn họ diện mạo xấu xí, ở dưới nước có thể phát ra êm tai tiếng ca."
Harry đem thư đưa tới hách mẫn trước mặt, chỉ vào một tấm hình cùng phía dưới một đoạn lời nói, hỏi: "Là cái này sao?"
Hách mẫn nhìn mắt, sau đó một phen đoạt quá thư, kích động mà nói: "Harry, ngươi tìm được rồi!"
"Ta tìm được cái gì?" Harry nghi hoặc.
Hách mẫn chỉ vào kia đoạn trong lời nói một câu, "Nhân ngư tiếng ca chỉ có thể thông qua thủy làm môi giới, mới có thể trở nên êm tai, nếu không chỉ có thể phát ra một chuỗi chói tai sắc nhọn tạp âm."
"Cái kia kim trứng -- chính là nhân ngư tộc ngôn ngữ." Hách mẫn nói.
"Anh em, làm tốt lắm!" La ân nhếch môi cười đến xán lạn, đối với Harry dựng thẳng lên một cái ngón tay cái.
Bắt đầu Harry có một cái chớp mắt mờ mịt, bất quá phản ứng lại đây sau, trên mặt cũng lộ ra một cái xán lạn cười, sau đó vẻ mặt đắc ý mà đối với hách mẫn nói, "Nhìn, mai lâm cùng thượng đế cùng nhau đứng ở ta bên này."Liền ở Harry ôm kim trứng phao tắm khi, Tom ở giống như gian lận khí bốn đầu sỏ mịt mờ chỉ điểm hạ, bừng tỉnh đại ngộ. Bất quá lúc ấy cụ thể tình huống chỉ là Godric nghe được kim trứng tiếng thét chói tai khi, nhất thời nhanh miệng mà nói: "Này không phải Merial tộc ( tức mỹ nhân ngư tộc ) dòng bên nhiều mễ la tộc sao?" Cho dù Sarah tra kịp thời che thượng Godric miệng, bất quá đã thay đổi không được Tom được đến nhắc nhở sự thật.
Vì thế bắt đầu tự hỏi, hắn thứ quan trọng nhất rốt cuộc là cái gì, cẩn thận đếm đếm nói, hẳn là nạp cát ni, chính là hiện tại nạp cát ni hẳn là đi theo chủ hồn......
Tom chi cằm, nhìn ngoài cửa sổ đầy sao. Mặc kệ, dù sao không phải này không phải hắn yêu cầu tự hỏi vấn đề, phiền toái vẫn là để lại cho Dumbledore đi. Như vậy nghĩ, Tom đánh ngáp một cái, khép lại thư, xoay người trở lại chính mình trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]
FanfictionCP: Salazar Slytherin x Godric Gryffindor