3

82 6 0
                                    

Ngày kế, một con treo khăn lông trắng gia dưỡng tiểu tinh linh đột nhiên xuất hiện ở trong phòng, gia dưỡng tiểu tinh linh cong lưng, thanh âm bén nhọn, ngữ tốc cực nhanh, "Tôn kính chủ nhân, thỉnh tha thứ lẻ loi, lẻ loi chỉ là rất cao hứng, có thể thế chủ nhân phục vụ, tên của ta kêu lẻ loi, nếu chủ nhân có cái gì yêu cầu nói có thể kêu lẻ loi."
"Là Dumbledore làm ngươi tới?" Sarah tra nhíu hạ mi, thanh âm lộ ra không thoải mái.
"Đúng vậy, chủ nhân, Dumbledore hiệu trưởng làm ta cấp các chủ nhân đưa bữa sáng."
"Về sau không cần kêu chúng ta chủ nhân."
"Có thể kêu chủ nhân chủ nhân là lẻ loi vinh hạnh lớn nhất." Lẻ loi sau khi nói xong, mở to đại đại đôi mắt nhìn Sarah trát, hốc mắt hơi hơi ướt át.
Sarah trát liền như vậy nhàn nhạt mà nhìn thoáng qua 00 sau, lẻ loi lập tức đình chỉ thanh âm.
"Chết đói, mau đi chuẩn bị bữa sáng." Godric vuốt bụng từ phòng rửa mặt ra tới kêu.
"Bang" một tiếng, gia dưỡng tiểu tinh linh biến mất ở phòng.

Không bao lâu, phong phú bữa sáng xuất hiện ở phòng.
"Ngươi nói chúng ta tiếp theo làm sao bây giờ?" Godric uống lên son môi trà sau nói.
Sarah tra giương mắt, thanh âm nhàn nhạt mà nói: "Chính ngươi không phải đều đã nghĩ kỹ rồi sao, còn tới hỏi ta."
"Chúng ta đừng nói cho Hogwarts hiệu trưởng, chúng ta đảm đương hồi học sinh," Godric sờ sờ cằm, thanh âm hơi hưng phấn, "Hẳn là sẽ rất thú vị."
"Tùy ngươi." Sarah tra thanh âm tuy là nhàn nhạt, nhưng đáy mắt chợt lóe mà qua quang nhưng không có tránh được Godric mắt.
Trần nhà đột nhiên xuất hiện một cái động, sóng biển ngươi từ phía trên vừa vặn rớt đến Sarah tra trước mặt.
[ chủ nhân, la y na bên kia đều không có bánh kem, còn làm ta một cái kính mà nói chuyện, đói chết ta. ]
Sarah tra vỗ vỗ sóng biển ngươi đầu, đồng thời từ trong tầm tay lấy ra một trương giấy, ở mặt trên viết xuống các loại đồ ăn tên, cấp sóng biển ngươi ngậm, [ ngoan, đem cái này cấp la y na, liền có ăn. ]
Sóng biển ngươi nháy mắt biến đại, nuốt rớt Godric bánh kem sau, ngậm tờ giấy, lại từ cái kia động biến mất.
"Cái kia ta một ngụm đều còn không có ăn qua đâu." Nói xong, Godric cắn một ngụm anh đào hắc chocolate bánh kem, "Quả nhiên tay nghề vẫn là ngàn năm sau hảo."
Sarah tra yên lặng mà ăn chính mình dâu tây bánh kem, không nói.

Ăn xong bữa sáng sau, Hull già đem la y na từ phòng kéo ra tới, làm nàng thích hợp mà ở Dumbledore trước mắt chuyển một vòng sắm vai vô tri kinh hoảng thiếu nữ, bất đắc dĩ từ trước đến nay ngự tỷ nữ vương khí tràng thật sự giả không tới, kết quả mọi người có thể tưởng tượng, tựa như luôn luôn đùa giỡn người khác quái thúc thúc ngượng ngùng đôi tay bị đẩy ngã góc tường hai mắt rưng rưng mà nhìn vẻ mặt cười xấu xa loli như vậy, thật sự là quá không khoẻ, ngay cả nội tâm dị thường cường đại Hull già đều xem bất quá đi, Dumbledore cười tủm tỉm mà vỗ vỗ la y na bả vai, hòa ái mà nói "Tìm được rồi liền hảo" linh tinh nói.
Tuy rằng mọi người đều minh bạch là ở diễn kịch, nhưng cũng không cần như vậy chuyên nghiệp đi. Hull già nhìn chăm chú vào Dumbledore đi xa bóng dáng yên lặng phun tào.
Không màng Hull già phản ứng, la y na vỗ vỗ sóng biển ngươi đầu, cười tủm tỉm mà nói: "Sóng biển ngươi, chúng ta trở về tiếp tục niệm nhiễu khẩu lệnh."
[ la y na, ngươi vừa rồi biểu tình thật là khủng khiếp, Hull già đều dọa ngây người. ] sóng biển ngươi kim sắc dựng đồng nhìn la y na, màu đỏ tươi lưỡi rắn ra ra vào vào mà phun ra nuốt vào, dị thường đáng yêu.
"Sóng biển ngươi thật ngoan, trở về cho ngươi ăn bánh kem Black Forest."
[ ta còn muốn dâu tây bánh kem, dứa bánh kem, ngô, còn có buổi sáng Godric ăn chocolate bánh kem......]
"Sóng biển ngươi, ngươi muốn nhanh lên niệm mới được a, như vậy ta mới có thể nghiên cứu Sarah tra hậu duệ......"

[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ