31

13 2 0
                                    

Ngày đó buổi tối, đem chính mình bí mật cùng Tom sau khi nói qua, Harry trở lại phòng, mới cảm thấy chính mình như thế lỗ mãng, thế nhưng cứ như vậy đem chính mình bí mật nói cho một cái không thế nào thục người? Thần kinh căng chặt vài ngày sau, Harry cũng không có từ cái nào đồng học trong miệng thám thính đến chính mình bí mật, liền cũng yên tâm.
Yên lòng, Harry lại đụng phải một kiện lệnh người buồn rầu sự. Đó chính là hắn hảo bằng hữu la ân không để ý tới hắn, thậm chí mỗi ngày lãnh ngôn phúng ngữ, làm hắn phi thường thống khổ, hách mẫn an ủi căn bản vô dụng -- nàng gần nhất bận về việc giải phóng gia dưỡng tiểu tinh linh, cái này làm cho Harry kinh giác, nguyên lai hắn giao tế vòng như thế nhỏ hẹp.

Liền ở Harry buồn rầu thời điểm, đối hắn lãnh lãnh đạm đạm Tom đột nhiên chạy tới, "Thứ sáu buổi chiều có rảnh sao?"
"Ân." Harry không rõ nguyên do gật đầu.
"Kia hảo, thứ sáu buổi chiều không cần chạy loạn, chờ ta tìm ngươi." Tom mang theo xa cách mỉm cười, đối Harry gật gật đầu, sau đó xoay người rời đi.

Harry không rõ Tom có chuyện gì, nhưng cũng ở Gryffindor phòng nghỉ ngoan ngoãn chờ Tom.

"Cùng ta tới." Tom nhàn nhạt mà nói.

Harry đi theo Tom phía sau, phát hiện bọn họ đi vào lầu bảy một cái phòng học ngoại.
"Nơi này là chỗ nào?" Harry kỳ quái hỏi.
Tom không có trả lời, chỉ thấy hắn lấy ra ma trượng, thấp giọng niệm sau khi, môn chậm rãi mở ra.

Đi theo Tom tiến vào sau, Harry tức khắc mắt choáng váng. Hắn biết lầu 5 cùng lầu bảy vứt đi phòng học, nhưng hắn thông thường rất ít trải qua.
Toàn bộ phòng tựa như một cái tiểu phòng tiếp khách, mấy trương sô pha dựa vào vách tường, sô pha trước có một cái tiểu bàn trà, phòng không lớn, lại rất ấm áp. Bất quá, nhất lệnh Harry giật mình chính là phòng này có một cái lộ thiên ban công, đứng ở cửa Harry có thể liếc mắt một cái vọng đến trên ban công người, một cái kỳ quái tổ hợp.

Slytherin Sarah cùng qua ngươi, Hufflepuff tiểu công chúa Hull • khăn kỳ, còn có Ravenclaw la y • kéo văn, ngoài ra còn có u linh cách lôi nữ sĩ cùng Bloody Baron.
Ban công lan can bên cạnh bãi từng bồn thực vật, có chút thực vật mặt trên treo hồng nhạt tiểu hoa bao. Nếu này cảnh tượng đặt ở mùa xuân tất nhiên sẽ không kỳ quái, nhưng là hiện tại đã là cuối mùa thu, tới gần vào đông lúc.
Đi theo Tom xuyên qua phòng, đi đến ban công, Harry kinh ngạc phát hiện hắn có thể nhìn đến hắc bên hồ la ân cùng nạp uy, "Quá thần kỳ! Vì cái gì lâu đài bên ngoài nhìn không tới nơi này?"
"Nơi này có một cái không gian ma pháp." Hull cười khanh khách mà nói.
"Muốn uống cái gì? Hồng trà, cà phê vẫn là trà xanh?"
"Hồng trà, cảm ơn." Harry nhỏ giọng mà nói, hắn vẫn cứ không có biết rõ ràng hiện tại trạng huống.
"May mắn ngươi tuyển hồng trà, ta nơi này nhưng không có trà xanh cùng cà phê tới chiêu đãi ngươi." Hull ngữ khí nghịch ngợm, nàng vừa nói một bên pha trà, đổ nước động tác hết sức đẹp.
Harry uống một ngụm, hương thuần hồng trà theo thực quản chảy xuống, nháy mắt bụng dâng lên một trận dòng nước ấm.
"Hảo uống sao?" Hull mỉm cười.
"Phi thường hảo uống!" Hồng trà hương vị thoáng tiêu giảm chút Harry khẩn trương, hắn mỉm cười mà nói.
"Hull hồng trà chính là rất khó uống đến nga." Qua ngươi hướng Harry chớp chớp mắt.

Harry oai oai đầu, hắn hiện tại bên tay phải ngồi qua ngươi, Sarah, bên tay trái ngồi ở Hull, Tom tiến vào sau ngồi vào Hull bên kia ghế dựa, mà la y ngồi ở hắn đối diện, cách lôi phu nhân phiêu ở nàng một bên, mà Bloody Baron trầm mặc mà phiêu ở ban công góc, hai mắt thâm tình mà nhìn cách lôi phu nhân.
"Ta cảm thấy ta cần phải có nhân vi ta giải đáp nghi hoặc." Từ Bloody Baron trên người thu hồi ánh mắt, Harry hỏi.
"Đây là một cái hảo vấn đề." Sarah mỉm cười nói, "Bất quá ta cảm thấy từ mang ngươi tới Tom giải thích tương đối tốt một chút."
Tom trầm mặc một hồi, "Xét thấy ngươi ta đều là Gryffindor, ta hảo tâm nhắc nhở ngươi, ngươi kia cái đầu bên trong có một ít đến không được đồ vật, hơn nữa phi thường có khả năng là của ta." Nói những lời này, Harry cảm giác được Tom tựa hồ ở nghiến răng nghiến lợi, đặc biệt là nói ' Gryffindor ' cái này từ khi.
"Xin lỗi, tuy rằng mỗi câu nói đều nghe hiểu được, nhưng là ta vẫn cứ không rõ ngươi ý tứ." Harry tiêu hóa hạ những lời này, phát hiện vẫn cứ không thể lý giải

[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ