29

13 2 0
                                    

Weasley song bào thai luôn là không thiếu khôi hài gien, thả bọn họ vẫn luôn tận sức với phát triển bọn họ vui đùa cửa hàng. Bất quá, lần này vui đùa thật phi tình nguyện.
"Huynh đệ, làm sao bây giờ?" Fred lôi kéo hắn râu bạc -- kia râu có thể so sánh Dumbledore, kết quả chỉ có thể xả đến hắn cằm sinh đau.
"Cắt rớt?" George nhướng mày.
Fred nhìn phòng rửa mặt trong gương chính mình, thoải mái cười, "Nga, không, chờ chúng ta già rồi khả năng còn dưỡng không đến như vậy lớn lên râu --" lược hiện làm quái biểu tình ở một đống râu phía dưới, thật sự có chút không khoẻ.
"Nơ con bướm là cái ý kiến hay." George đối với trong gương chính mình chớp chớp mắt, "Dumbledore hiệu trưởng là cái hảo tấm gương."
"Thật là cái ý kiến hay." Fred cười nói.

Vì thế, từ phòng rửa mặt truyền ra hai cái cố ý đè thấp giọng nói thanh âm, xướng cổ quái điệu, "A, Dumbledore hiệu trưởng -- ngươi là chúng ta tấm gương --"
"A, Dumbledore hiệu trưởng -- nơ con bướm cỡ nào tốt đẹp --"
"A, chúng ta là cổ quái nơ con bướm lão nhân --"

Dumbledore bước chân thong thả mà đi ở đi thông môn thính trên đường, đột nhiên từ chỗ rẽ nhảy ra tới hai cái thân ảnh làm hắn dừng bước, nhìn kỹ, mới phát hiện là Weasley gia song bào thai.
"Bọn nhỏ, các ngươi luôn là làm ta cảm thấy kinh hỉ." Dumbledore mỉm cười nói.
Song bào thai trung một cái râu biên thành rất nhiều điều bánh quai chèo, sau đó đánh thành một cái nơ con bướm, một cái khác dùng một cái thô thô dải lụa, trói lại một cái đại đại nơ con bướm. Bọn họ hai người trên người ăn mặc đủ mọi màu sắc áo choàng, hai tay triển khai, bọn họ đôi mắt phi thường sáng ngời, đó là thiếu niên đặc có thần thái.
"Dumbledore giáo thụ, hôm nay là nơ con bướm ngày --" George ngữ khí nhẹ nhàng, cằm nơ con bướm theo hắn nói chuyện, trên dưới run rẩy.
"Hôm nay hẳn là mang nơ con bướm --" Fred lắc đầu, vẻ mặt không tán đồng mà nhìn Dumbledore râu.
Dumbledore cúi đầu vừa thấy, mới phát hiện hôm nay hắn không có hệ dây lưng, "Nga nga, nơ con bướm ngày. Ta nhớ rõ trước kia tổ mẫu ta phi thường thích nơ con bướm......" Dumbledore vừa nói, một bên lấy ra ma trượng, đem trong tầm tay một khối khăn tay biến thành dải lụa, hệ ở râu thượng.
"Như thế nào, bọn nhỏ --"
"Phi thường hảo, Dumbledore giáo thụ." Song bào thai cười lớn từ Dumbledore bên người trải qua.

Cùng song bào thai tách ra sau, Dumbledore tiếp tục đi hướng môn thính, hắn yêu cầu đi một lần nữa gia cố ngọn lửa ly ma pháp. Bọn nhỏ nghĩ ra không ít biện pháp, có chút thậm chí rất hữu dụng, bất quá đương nhiên, ngọn lửa ly ma pháp lợi hại hơn chút.

"Hài tử, 17 tuổi trở lên, không phải sao?" Dumbledore nhìn đến ngọn lửa ly phía trước thân ảnh khi, nhắc nhở nói.
"Chúng ta chỉ nghĩ thử xem xem, nó có ma pháp, không phải sao? Nếu không được, tự nhiên sẽ không thành công." Godric nhún vai, hắn đứng ở tuyến ngoại, đem tờ giấy quăng vào ngọn lửa ly, không có một tia ngăn cản.
"Ngươi nhìn, đi vào," Godric xoay người, hướng Dumbledore cười, "Này có phải hay không ý vị cái này cái ly tán thành?"
Hắn liền như vậy nhìn tờ giấy quăng vào ngọn lửa ly, Dumbledore cảm thấy thực bất đắc dĩ. Tuy rằng hắn có thể đoán ra bọn họ thân phận -- như thế không che giấu, sao có thể đoán không ra tới, nhưng là bọn họ tuổi vẫn cứ chỉ có 14 tuổi.
"Ngọn lửa ly tán thành." Dumbledore thừa nhận.
"Ta thực chờ mong Halloween." Godric mỉm cười.
"Halloween luôn là tràn ngập kinh hỉ." Vẫn luôn trầm mặc Sarah đối chiếu Dumbledore nói, "Ta tin tưởng năm nay cũng không ngoại lệ."
"A, đích xác." Dumbledore sửa sửa râu, "Kinh hỉ là thuộc về người trẻ tuổi, ta lão xương cốt vẫn luôn ở hướng ta đề ý kiến."
"Trên thực tế, ta tin tưởng ngươi sẽ vừa lòng -- vì năm nay kinh hỉ." Sarah tra mỉm cười.
"Ha hả, ta nguyện ý chờ đãi."

[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ