23

22 0 0
                                    

Làm chúng ta thời gian trở về bát một chút......
Lúc ấy, ở Godric thế Snape làm đơn giản trị liệu lúc sau, Snape không bao lâu liền tỉnh lại. Đương hắn đi đến đánh người liễu phía dưới cửa động khi, Snape phát hiện Harry đám người cũng không có rời đi, trên thực tế, hắn vừa vặn thấy được Godric đối phó Lư Bình kia một đoạn, cũng vừa lúc nhìn đến đột nhiên xuất hiện Sarah tra cùng Hull già hai người.
-- vì cái gì Slytherin Sarah • nghê khắc cùng qua ngươi • cát ân, còn có Hufflepuff Hull • khăn kỳ sẽ xuất hiện ở chỗ này?
-- cát ân đơn giản như vậy liền đem người sói chế trụ, xem Black biểu tình, tựa hồ nơi này có cái gì là hắn không biết.
-- Dumbledore đã từng làm hắn giám thị quá này bốn cái học sinh chuyển trường, nhưng hiện tại tựa hồ không ý tứ này......
Các loại nghi vấn ở Snape trong đầu điên cuồng xoay tròn, không có một tia manh mối...... Snape nhíu mày sờ sờ cái trán, phát hiện thế nhưng không có miệng vết thương, là ai giúp hắn trị liệu?
Suy xét đến phía trước Lucius đã từng nhắc tới quá hắc Ma Vương, mấy người này càng thêm khả nghi......

' phanh ' một tiếng, Snape đẩy ra Dumbledore hiệu trưởng văn phòng, liền nhìn đến Dumbledore vuốt Fawkes lông chim, "Fawkes, vì cái gì gần nhất vẫn luôn tâm tình không hảo......"
Fawkes không để ý tới Dumbledore, đem đầu súc ở cánh hạ.
Chú ý tới Snape tới, Dumbledore tháo xuống mắt kính, xoa xoa, hơi lo lắng mà nói: "Gần nhất, Fawkes vẫn luôn ăn không vô đồ vật, liền thích nhất sương sớm đều ăn đến thiếu, tây phất, ngươi có thể hay không giúp Fawkes ngao chút khai vị ma dược?"
Snape không để ý đến Dumbledore nói, hắn mặt tức giận khí, màu đen đôi mắt không có một tia ánh sáng, cấp tốc hành tẩu làm hắn có chút thở hổn hển, "Black rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Dumbledore cơ trí lam đôi mắt nhìn thẳng Snape, ngữ khí ôn hòa mà nói: "Hài tử, trước ngồi xuống."
Ở Dumbledore dưới ánh mắt, Snape thoáng bình tĩnh xuống dưới.
"Bỉ đặc là hướng hắc Ma Vương mật báo người, hắn là không có đăng ký Animagus, những năm gần đây vẫn luôn tránh ở Weasley gia, làm sủng vật." Đãi Snape hơi chút bình tĩnh trở lại sau, Dumbledore chậm rãi mở miệng.
"Nga, kia vì cái gì Black năm đó nguyện ý tiến Azkaban, chẳng lẽ là hắn ngu xuẩn Gryffindor phẩm cách ở quấy phá?" Snape trào phúng mà nói.
"Tiểu sao Thiên lang vẫn luôn thực tự trách, hắn cho rằng năm đó bỉ đặc bị hắn giết đã chết, muốn dùng Azkaban tới trừng phạt chính mình...... Bỉ đặc sẽ được đến ứng có trừng phạt."
Đặt ở đầu gối tay chặt chẽ mà nắm, Snape trên mặt trống rỗng, một loại mạc danh hít thở không thông ở trong lòng hắn lan tràn mở ra. Hắn cũng không hoài nghi Dumbledore nói, ở đánh người liễu phía dưới nhìn đến bị bó tiểu sao li ti bỉ đặc khi, hắn liền hiểu được điểm này.
"Tây phất, ta vẫn luôn hy vọng ngươi có thể đi ra," Dumbledore nhìn Snape, đáy mắt mang theo không dễ phát hiện hoài niệm, "Ta tin tưởng đây cũng là Lily muốn nhìn đến."
Nghe được Lily tên, Snape xoát đến đứng lên, mắt đen như một bãi nước lặng, "Ta sẽ không quên ta chức trách."
Dumbledore trong lòng thở dài, hắn vuốt ve Fawkes lông chim, lẩm bẩm tự nói: "Fawkes, ngươi ở khổ sở cái gì?"
Từ biết tiểu sao Thiên lang không phải hại chết chính mình cha mẹ hung thủ, đặc biệt làm ra nghỉ hè dẫn hắn rời đi đức tư lễ một nhà hứa hẹn, Harry vẫn luôn duy trì hảo tâm tình.
Ở hắn 11 tuổi trước kia, Harry sáng sớm đã bị an bài hảo u ám tương lai, hắn cũng làm hảo như thế chuẩn bị tâm lý, từ một thiếu niên sở đến một cái khác, sau đó bị đuổi ra đức tư lễ một nhà, quá cùng ven đường quần áo lam lũ kẻ lưu lạc đồng dạng u ám sinh hoạt.
Có một đám hảo đồng bọn quan tâm hắn, giáo thụ yêu quý hắn, hiện tại thậm chí có thân nhân -- đức tư lễ một nhà không tính -- hắn giáo phụ, sinh hoạt như thế tốt đẹp! Hồi tưởng lên, Harry còn có chút vựng vựng hồ hồ -- này không phải hắn mỗi lần tránh ở tủ chén ảo tưởng mộng.
Bởi vì hắn hảo tâm tình, hách mẫn khảo trước cuồng táo tổng hợp chứng cũng có vẻ như thế đáng yêu. Ôm muốn cho chính mình cuối kỳ thành tích đẹp một chút ý tưởng, Harry vô tình mà vứt bỏ la ân, dứt khoát đi theo hách mẫn vùi đầu với sách vở.
Cho dù hắn chính chi đầu, ngây ngô cười mà nhìn ngoài cửa sổ không trung, cũng không thể ngăn cản Harry học tập nhiệt tình.
"Đức kéo khắc?" Harry khóe mắt ngắm đến đang từ hắn bên người trải qua đức kéo khắc.
Đức kéo khắc thân thể một đốn, nhìn thấy Harry khi, trên mặt lộ ra thỏa đáng chỗ tốt kinh ngạc, chậm rì rì mở miệng: "Potter, ta nhớ rõ ta không cùng ngươi quen thuộc đến lẫn nhau xưng tên thánh trình độ."
"Ngươi có thể kêu ta Harry." Harry cười tủm tỉm mà nhìn đức kéo khắc, hơn nữa mắt sắc mà chú ý tới đức kéo khắc nhĩ tiêm phấn hồng, "Ngươi làm sao vậy?"
"Không có gì." Đức kéo khắc đem đầu liếc hướng một bên, hắn tuyệt không thừa nhận lẫn nhau xưng tên thánh làm hắn thật cao hứng.
"Ngươi có thể kêu ta Harry." Harry lại lặp lại một bên.
Ở cặp mắt kia nhìn thẳng hạ, đức kéo khắc cảm thấy hắn tự nhận che giấu mà phi thường tốt bí mật đều bị bại lộ dưới ánh mặt trời. Hảo đi, hắn tự sa ngã mà thừa nhận vừa rồi hắn chính là cố ý thả chậm tốc độ chỉ vì làm nào đó ngây ngô cười Gryffindor chú ý tới hắn.
"Harry......"

[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ