26

18 1 0
                                    

"Đi thôi." Godric nói.
Hull già đi theo Godric phía sau, ôn nhu nói.
"So với trân châu đen, ta còn là tương đối thích bạch trân châu, càng thục nữ một ít." Tom đi theo Hull già nói.
"Nga, phải không? Bạch trân châu cùng trân châu đen khác biệt, chỉ có các nàng chính mình biết. Bị bề ngoài mê hoặc mọi người, luôn là lệnh người thương hại." Hull già ngữ khí chậm rãi nói. Một tháng Ai Cập hành trình, cũng đủ Hull già dạo biến mỗi cái kim tự tháp, cũng đủ làm nàng làn da ở thái dương phía dưới lăn thượng một vòng.
"Vẫn là nói, Tom, ngươi đối chính mình phi thường có tin tưởng?" Hull già cười khanh khách mà nhìn Tom liếc mắt một cái.
Godric vỗ vỗ Tom bả vai, "Ta tưởng ngươi không muốn biết thục nữ một cái khác đại danh từ, cho nên, đình chỉ đi, đây là ngươi lựa chọn tốt nhất."
"Ta cho rằng thục nữ đại danh từ là cừu con, Parkinson là cái ngoại lệ." Tom không rõ nguyên do.
"Cừu con không có khả năng ở sói xám trung sinh tồn xuống dưới, đặc biệt là chúng ta cái kia thời đại." Sarah tra ý vị thâm trường mà liếc Tom liếc mắt một cái.
"Cừu da là một cái thực tốt thủ đoạn," la y na khóe miệng ngoéo một cái, "Có đôi khi nó sẽ mang cho ngươi tưởng tượng không đến chỗ tốt."
"Well," Tom đôi mắt lóe lóe. Hắn thử mở miệng phản bác, nói thật, hắn vẫn cứ không có biết rõ thục nữ cùng nữ nhân chi gian quan hệ, này có lẽ là một cái biện chứng quan hệ.
"Ta hiện tại nhắm lại miệng là một biện pháp tốt." Tom nói.
"Hoặc là ngươi khả năng sẽ muốn biết thục nữ ý nghĩa." Hull già xoa xoa bên tai đầu tóc, nói.
"Các vị nữ sĩ, đình chỉ cái này đề tài." Godric cười làm ra một cái ' thỉnh ' động tác, "Chúng ta hẳn là tôn trọng lão nhân, bọn họ trái tim từ trước đến nay không tốt lắm."

Hiệu trưởng văn phòng cửa tích thủy thú tượng đá phát ra ' ù ù ' thanh, chậm rãi mở ra.
"Ta chỉ sợ vị này lão nhân trái tim vượt mức bình thường." Hull già ở phía trước mở ra văn phòng môn. Dumbledore ngồi ở án thư mặt sau hưởng dụng hắn thần khởi điểm tâm ngọt.
"Nga, bọn nhỏ, yêu cầu tới một chút sao? Chanh tuyết bảo."
"Phi thường vui." Sarah kiểm số gật đầu, thuận thế thay đổi một cái ghế.
"Điểm tâm ngọt người yêu thích nhóm, tới mục đích địa hưởng dụng càng vui sướng." La y na bất đắc dĩ mà nói. Này đó ngọt đến phát nị đồ ăn ở đầu lưỡi thượng hòa tan khai khi xúc cảm căn bản vô pháp lệnh người hưởng thụ đến tinh thần thượng sung sướng, trên thực tế, la y na nói rất nhiều biến, tựa như nàng vô pháp thay đổi Sarah tra cùng Godric làm lơ bất luận cái gì địa điểm hưởng dụng điểm tâm ngọt hư thói quen giống nhau, nàng thói quen đồng dạng làm người vô pháp lý giải cùng với không có thay đổi.
"Hảo đi, ta tưởng Dumbledore hiệu trưởng sẽ không để ý." Godric nhún vai.
"Đương nhiên." Dumbledore đứng lên, đem cái bàn một bên phóng màu tím dây thừng hệ ở râu thượng, một cái hoàn mỹ nơ con bướm, sau đó từ cái bàn ngăn kéo trung lấy ra một cái bàn tay lớn nhỏ hồng nhạt tiểu trư mô hình, "Đến đây đi, đây là môn chìa khóa."
"Ngu xuẩn môn chìa khóa, ngu xuẩn người chế tác." Tom nhỏ giọng nói thầm.
"Không cần xem thường cừu, đây là lời khuyên." La y na mỉm cười ở Tom bên tai nói.
Tom nhìn la y na mỉm cười mặt, nơi tay phụ thượng tiểu trư kia một khắc, la y na mặt ở trong không khí trở nên vặn vẹo, hắn biết hắn mặt giờ phút này cũng là như thế. Tom mỉm cười.

Đệ 422 giới khôi mà kỳ World Cup ở Anh quốc bắc York quận cao chiểu mà cử hành, trong không khí tràn ngập thật dày sương mù, đôi mắt nhưng coi độ bị hàng tới rồi thấp nhất điểm, sáng sớm ánh mặt trời khiến cho tình huống trở nên hảo một chút, ít nhất có thể thấy rõ bên người người.
Tới mục đích địa khi, Tom suýt nữa ngã vào la y na trên người.
"Ta chán ghét môn chìa khóa." Tom lẩm bẩm, đồng thời sửa sang lại quần áo cùng tóc. Ngẩng đầu, phát hiện bốn đầu sỏ đã hoàn toàn sửa sang lại xong, thậm chí la y na ở trên đầu đeo một cái sáng long lanh vật trang sức trên tóc.
Lối vào đứng hai cái sắc mặt âm trầm, mỏi mệt bất kham nam nhân, một cái cầm tấm da dê, một cái cầm đại kim biểu.
"Buổi sáng tốt lành, Basil." Dumbledore đối với trong đó nhớ tấm da dê nam nhân nói.
Basil mỏi mệt mặt ở nhìn đến Dumbledore khi, trên mặt lộ ra một chút tươi cười, "Buổi sáng tốt lành, Dumbledore." Hắn tay ở tấm da dê thượng tìm kiếm, một lát sau, hắn cau mày, "Xin lỗi, chờ một chút......" Nói, hắn cầm lấy bên người một khác điệp tấm da dê, biên tìm biên nói, "Dumbledore, ta tìm không thấy ngươi doanh địa."
"Nga, ta hẳn là nhắc nhở ngươi, ta cùng Malfoy một nhà ở bên nhau." Dumbledore cười ha hả mà nói.
Basil mày buông ra, "Malfoy một nhà ở thứ năm doanh địa...... Tìm Dean tiên sinh."

[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ