Lễ Giáng Sinh kết thúc, trở lại trường học tiểu động vật nhóm phát hiện trường học đã xảy ra hai việc. Này hai việc nói lớn không lớn, nói tiểu lại cũng không nhỏ.
Này chuyện thứ nhất đó là Gryffindor bách sự thông cách lan kiệt đã liên tục vài thiên không đi học, ngay cả ăn cơm cũng là làm Potter cùng Weasley mang. Vốn dĩ cũng không phải cái gì đại sự, ai ngờ làm một Hufflepuff tiểu lửng thấy liền tuyên dương mở ra. Tuy rằng ma pháp thế giới rất thú vị, nhưng ở từ từ cầu học lộ trung, tổng mất sao về điểm này lâu dài lạc thú.
Cho nên nghe được cách lan kiệt toàn thân trường miêu mao khi, Hogwarts tiểu động vật nhóm -- bất luận là tiểu lửng vẫn là con rắn nhỏ, đều bắt lấy cơ hội bài đội hướng chữa bệnh cánh chạy. Kết quả có thể nghĩ, Pomfrey phu nhân gầm lên giận dữ, rống đi rồi hơn phân nửa mượn các loại danh mục tới chữa bệnh cánh tiểu động vật nhóm, nhưng là tựa hồ tổng còn có như vậy chút tò mò tâm dị thường tràn đầy tiểu sư nhóm hoặc là càng thêm ưu nhã con rắn nhỏ nhóm xuất hiện ở chữa bệnh cánh. Bất quá, kết quả chỉ có người trước bị Pomfrey phu nhân oanh đi ra ngoài, cùng người sau ở treo mành cùng Pomfrey phu nhân mặt đen trung như cũ ưu nhã mà rời đi khác nhau.
Một khác sự kiện là Hogwarts lại tới nữa học sinh chuyển trường. Bởi vì có Sarah tra bốn người ví dụ ở phía trước, cho nên đương Dumbledore tuyên bố tin tức này khi, ngồi một ngày xe lửa chúng tiểu động vật nhóm cũng không quá cảm thấy hứng thú, chỉ rút ra hai ba phân tới chú ý, còn lại hứng thú toàn chạy đến ngầm lầu một phòng bếp đi.
Bất quá chờ đến phân viện kết thúc, Dumbledore mỉm cười mà tuyên bố bữa tối bắt đầu khi, tiểu động vật nhóm ánh mắt tất cả đều vây quanh vị này học sinh chuyển trường xoay, đặc biệt lấy nữ sinh ánh mắt nhất nhiệt liệt. Nguyên nhân rất đơn giản, chúng ta vị này học sinh chuyển trường lớn lên quá mức tuấn mỹ. Đến nỗi nam sinh sao, còn phải tiếp tục phân loại một chút, Hufflepuff tiểu lửng nhóm thuần túy chỉ là tò mò, Ravenclaw nam sinh chỉ là đối này đỏ như máu đôi mắt tỏ vẻ nhất học thuật thảo luận -- vị này học sinh chuyển trường có hay không con thỏ huyết thống, Slytherin các nam sinh nhất trí biểu đạt bọn họ khinh thường, bất quá vẫn là phải kể tới Gryffindor nam sinh nhất nhiệt liệt, bởi vì rốt cuộc có một cái học sinh chuyển trường bị phân đến Gryffindor.
Trong đó, Weasley song bào thai nhất nhiệt liệt.Weasley song bào thai là duy nhất một cái không bị chán ghét Gryffindor, ngay cả Slytherin đối mặt song bào thai khi cũng không quá sẽ mở miệng châm chọc.
Chẳng qua cái này toàn giáo hiện tại tựa hồ không bao gồm chúng ta học sinh chuyển trường -- Tom • nghê khắc tiên sinh.Tom nhấp nhấp miệng, mặt vô biểu tình mà nhìn bên cạnh hai cái biểu tình khoa trương Weasley, không rõ hắn đều đã ngồi vào bàn đuôi vì cái gì này hai cái kẻ dở hơi còn sẽ ngồi ở chỗ này?
"Ngươi thật là đối diện Slytherin nghê khắc biểu đệ?" Fred ngữ khí nhẹ nhàng hỏi.
"Vì cái gì các ngươi đôi mắt không giống nhau?" George cắn khối bí đỏ phái hỏi.
Tom liếc bọn họ hai mắt sau, theo Fred ánh mắt nhìn về phía đang ngồi ở Slytherin ưu nhã dùng cơm Sarah tra. Đồng thời chỉ thấy Sarah tra ngẩng đầu, khóe miệng hơi hơi hướng về phía trước dương. Tom cảm thấy hắn từ Sarah tra đáy mắt thấy được nào đó không có hảo ý, minh bạch đồng thời cũng chỉ có thể nhìn phía cách đó không xa Harry -- cái trán.
"Harry, cho ta đệ hạ pudding." Fred nói.
Harry đem pudding đưa cho Fred sau, vẫn cứ nhìn Fred phương hướng.
"Làm sao vậy?" George hỏi.
"Không có gì." Harry chạy nhanh quay đầu lại. Hắn vừa rồi cảm giác được cái trán lướt qua một trận kỳ quái cảm giác, không giống trước kia đau đớn, hơi có chút ma.
Harry nhìn thời gian, thọc thọc bên người la ân, liền vội vội vàng mà nắm lên mấy khối sandwich sau đứng dậy rời đi. Liền ở Harry xoay người thời điểm, Slytherin cùng Gryffindor bàn dài lối đi nhỏ trung đi tới một người, chỉ là Harry xoay người quá mãnh, mắt thấy hai người mau mặt đối mặt đụng phải. Harry ngạnh sinh sinh mà đem thân thể xoay một cái góc độ, mà đối phương đồng thời hướng một cái khác phương hướng chuyển đi, như vậy hai người vừa vặn sai thân phận khai, không có đụng tới một đinh điểm.
Harry trong lòng biết lần này là hắn đi đường không xem, bình thường buột miệng thốt ra xin lỗi nói, đang xem thanh đối phương sau ở bên miệng dạo qua một vòng lại nuốt trở vào. Tại chỗ ngừng sau khi, lại thấy đối phương cũng không có muốn nói lời nói bộ dáng, liền xoay người lôi kéo la ân rời đi hướng chữa bệnh cánh phương hướng đi đến. Xong việc hồi tưởng khi, Harry phát hiện đối phương đáy mắt cũng không có cùng loại sinh khí phẫn nộ cảm xúc, có cũng chỉ là nhân kinh ngạc mà hơi hơi trương đại màu xám xanh đôi mắt. Harry chưa từng có nghĩ tới, Malfoy thế nhưng có một đôi như vậy xinh đẹp ánh mắt.