Gần nhất không có đi khiêu khích Harry Malfoy có vẻ dị thường điệu thấp, liền hải cách thần hộ mệnh kỳ sinh vật khóa thượng đều không có khơi mào chuyện gì. Cái này làm cho hoàng kim thiết tam giác cảm thấy phi thường kinh ngạc, la ân thậm chí lẩm bẩm "Malfoy không có tới khiêu khích làm hắn không thói quen", Slytherin cao niên cấp cực cảm vui mừng, rốt cuộc Malfoy không hề đi mất mặt, mà lấy Malfoy cầm đầu thấp niên cấp Slytherin cảm thấy có chút bất an.
Trên thực tế, này đối ai đều hảo."Harry, ta không biết ta nên như thế nào an ủi ngươi......" Hách mẫn cau mày.
"Không có việc gì," Harry không nghĩ làm các bằng hữu lo lắng, hắn nỗ lực sử chính mình lộ ra gương mặt tươi cười tới, nhưng là nhìn đến hách mẫn càng nhăn càng chặt mày, cảm thấy thật sự không thành công, "Ở trường học cũng giống nhau."
La ân nhìn đến Harry hoàn toàn không sáng rọi hai mắt, nghĩ nếu không lưu lại bồi Harry, nhưng là lại đối Fred cùng George theo như lời Hogsmeade vạn phần tò mò. Kết quả, nghẹn nửa ngày, la ân mặt đỏ lên an ủi nói: "Harry, Fred nói Hogsmeade bên trong có một nhà kẹo cửa hàng, ta sẽ cho ngươi mang kẹo trở về.""Đáng chết." Nghe tới nói chuyện thanh khi, đức kéo khắc ở trong lòng mắng một tiếng.
"Malfoy, ngươi đang làm gì?" La ân lớn tiếng nói.
"Chẳng lẽ ta cần thiết giống chúa cứu thế giống nhau cần thiết đối với ngươi hội báo ta hành tung?" Đức kéo khắc nhướng mày, đôi tay ôm ngực, lấy một loại hơi mang trào phúng ngữ khí nói.
"Ngươi nghe lén chúng ta nói chuyện."
"Ta cũng không có yêu cầu nghe các ngươi nói chuyện," đức kéo khắc tạm dừng một hồi, "Nếu các ngươi yêu cầu thương lượng sự tình, hành lang cũng không phải một cái hảo địa phương, hơn nữa phất lợi duy giáo thụ sẽ thương tâm." Sau khi nói xong, đức kéo khắc cong cong khóe miệng, từ bọn họ bên người đi qua.
Đức kéo khắc trải qua khi, chú ý tới Harry vẫn luôn uể oải ỉu xìu, đối hắn xuất hiện cũng chỉ là nâng hạ mí mắt, chẳng lẽ hắn liền như vậy không có tồn tại cảm?
Chẳng lẽ ma pháp giới chúa cứu thế tâm lý thừa nhận năng lực như vậy nhược, bất quá là Hogsmeade đi không được mà thôi, lại không phải nói thất tình. Đức kéo khắc phiết hạ miệng.Ngô, hẳn là viết thư làm mẫu thân ngày mai nhiều gửi điểm đường tới, đương nhiên, chỉ là muốn ăn mà thôi. Tiến vào Slytherin phòng nghỉ khi, đức kéo khắc nghĩ.
Cuối tuần Hogsmeade hành trình, Sarah tra cùng Godric cũng không chờ mong, rốt cuộc đi qua rất nhiều lần, thiếu rất nhiều mới mẻ cảm, chỉ là mật ong công tước kẹo cùng điểm tâm đối bọn họ còn có như vậy điểm lực hấp dẫn.
Buổi sáng trên mặt đất hầm tập hợp, nghe Snape giảng những việc cần chú ý, sau đó ở cấp trưởng dẫn dắt hạ đi ra cổng trường. Chỉ một thoáng, đầu có chút hôn mê Sarah tra lập tức thanh tỉnh lại đây.
Chỉ một buổi tối, bên ngoài đã bị thật dày tuyết đọng bao trùm, sắc trời xám xịt, rơi xuống linh tinh bông tuyết, giảng một câu liền thở ra tảng lớn sương mù.
Sarah tra đem khăn quàng cổ gom lại, tùy tay cho chính mình cùng Godric bỏ thêm mấy cái giữ ấm chú. Mấy ngày nay độ ấm hàng đến mau, sóng biển ngươi sớm mà tiến vào ngủ đông.
Quý tộc chuẩn tắc đã là thật sâu khắc tiến này đó Slytherin trong máu, cho dù hưng phấn, trên mặt cũng chỉ là hơi hơi lộ ra rụt rè cười. An tĩnh có tự mà trải qua vẫn cứ ở tập hợp Gryffindor khi, bọn họ cằm dương đến càng cao, tựa hồ từ hành vi này trung được đến phá lệ thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]
FanfictionCP: Salazar Slytherin x Godric Gryffindor