28

17 2 0
                                    

Khai giảng mấy ngày bình bình đạm đạm, không có bất luận cái gì gợn sóng, trừ bỏ mới tới mục địch giáo thụ. Hắn ở hắc ma pháp phòng ngự khóa thượng làm học sinh luyện tập không thể tha thứ chú, đối với một con con nhện.
Đối với bốn đầu sỏ tới nói, này đó chú ngữ cùng gia đình thanh khiết chú không có bao lớn khác biệt. Trên thực tế, đem thanh khiết chú hơi thêm thay đổi, nó là có thể làm địch nhân toàn thân da bị rửa sạch rớt -- cái này Godric đã từng nghiên cứu quá. Chỉ là, đối với thời đại này giống như nhà ấm ma pháp giới, đóa hoa nhóm hiển nhiên không như vậy cho rằng.
"Nếu bị ma pháp bộ đã biết, Dumbledore cùng mục địch liền có phiền toái." La ân lẩm bẩm, hắn trên mặt vẫn cứ lưu trữ đối con nhện cùng với nó cách chết sợ hãi.
"Chúng ta đi lấy bói toán khóa đồ vật đi." Harry hỏi. Hắn nhớ tới Avada lấy mạng chú hiện lên lục quang, đáy lòng liền phi thường khó chịu.
"Hảo đi." La ân buồn bã ỉu xìu mà trả lời.

Ở đi ngang qua mỗ gian vứt đi phòng học khi, Harry ngẫu nhiên phiết đến trong phòng học người -- đức kéo khắc • Malfoy.
Hiển nhiên, đối phương cũng thấy được hắn. Đức kéo khắc từ trong phòng học mặt ra tới, hắn cúi đầu, nhanh chóng mà từ Harry trước mặt trải qua.
Bất quá, Harry vẫn là thấy được, đức kéo khắc đôi mắt hồng hồng.

Từ khôi mà kỳ World Cup sau khi kết thúc, Harry không có cùng đức kéo khắc thông qua tin. Ngày đó hỗn loạn trường hợp, đức kéo khắc kia phó lạnh như băng biểu tình, cùng với đối hách mẫn trào phúng, khiến cho Harry không biết nên như thế nào tiếp tục cùng đức kéo khắc nói chuyện với nhau.
Bất quá, hiện tại có lẽ có thể thử lại một chút. Harry cảm thấy.

Hufflepuff cùng Ravenclaw ma dược khóa mới vừa kết thúc, Hull già cùng la y na đi ở đi lễ đường trên đường.
"La y na, tam cường tranh bá tái rất thú vị đâu." Hull già nói.
"Ngươi muốn tham gia?" La y na nhướng mày.
"Không phải ta," Hull già cười khanh khách mà nói, "Ta xem Tom mấy ngày nay như vậy nhàm chán, có thể cho hắn một ít hoạt động giải trí."
La y na híp híp mắt, suy xét sẽ nói: "Không thành vấn đề, ta cũng muốn nhìn một chút đến tột cùng là như thế nào lựa chọn dũng sĩ."
Xa ở lầu tám Gryffindor tháp lâu Tom, đột nhiên sau lưng chợt lạnh, nhìn xem bốn phía, phát hiện sóng biển ngươi bò đến hắn bối thượng tới, đem sóng biển ngươi bắt lấy tới, tiếp tục viết cấp Lucius tin.

"Ta đây đi trước." Hull già ý vị thâm trường về phía la y na nhìn thoáng qua, sau đó cười từ Elton bên người trải qua.
"Tiểu quỷ, giải quyết?" La y na hỏi.
Elton gật gật đầu, cầm trong tay thật dày tấm da dê đưa cho la y na, thanh âm không nhanh không chậm mà nói: "Đây là ta kết quả, cụ thể ma pháp giai đoạn, ngươi có thể lại đây xem."
La y na tiếp nhận tấm da dê, thô sơ giản lược mà đọc tấm da dê thượng nội dung. Sau đó nàng ngẩng đầu, khóe miệng hiện lên tán dương cười, "Thực không tồi sao, tiểu quỷ. Nói như vậy, ma pháp giai đoạn chỉ cần cẩn thận một chút, liền không có vấn đề."
Nghe được la y na khẳng định nói, Elton nét mặt biểu lộ một cái cười, "Kia, ngươi có thể làm bạn gái của ta?"
La y na lông mày một chọn, "Ta nhưng không có nói nhất định sẽ định ngươi bạn gái, ta chỉ nói có lẽ có khả năng."
Elton giơ lên khóe miệng lập tức hàng đi xuống.
La y na cảm thấy Elton bên người lập tức bị một cổ màu đen hơi thở bao phủ, nàng thanh thanh yết hầu, "Bất quá, ta hiện tại thực nghiệm yêu cầu giúp đỡ, ngươi đem có cái này vinh hạnh đảm nhiệm ta trợ thủ."
"Thật sự?" Elton kinh hỉ hỏi.
La y na phi thường nữ vương gật đầu.

[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ