Một trận ngắn ngủi bạch quang thoáng hiện, dẫn đầu tỉnh táo lại la y na hướng bốn phía nhìn nhìn, âm thầm gật gật đầu. Thực hảo, vẫn là ở vừa rồi phòng, chung quanh cũng không có nguy hiểm hơi thở. Sau đó la y na ngồi vào thuộc về chính mình kia trương Ravenclaw ghế trên, chống cằm tự hỏi, vừa rồi bạch quang đến tột cùng là cái gì? Vừa mới mỗi người đều phát ra cường đại chú ngữ, huống chi còn có Sarah tra hắc ma chú, thế nhưng chỉ là sinh ra như thế đơn giản té xỉu mà thôi?
Lâm vào học thuật tự hỏi la y na không hề có chú ý tới bên người nàng nằm người cùng với nàng tự thân dị thường.
Cái thứ hai tỉnh lại chính là Godric, Godric nhớ tới vừa rồi tranh chấp, ' bá ' mà đứng lên, đương hắn dùng ma trượng chỉ vào té xỉu trên mặt đất Sarah tra sau, ngốc lăng ở. Thẳng đến Sarah tra tỉnh lại, nhìn đến dùng ma trượng chỉ vào chính mình Godric, Sarah tra híp mắt, ngữ khí nguy hiểm mà nói: "Chẳng lẽ ngươi còn tưởng lại đến sao?"
Nghe được Sarah tra nói, Godric chạy nhanh thu hồi chính mình ma trượng, ngược lại dùng ngón tay run rẩy mà chỉ vào Sarah tra, lắp bắp mà nói: "Tát, Sarah tra, ngươi, thân thể của ngươi......"
Nghe được Godric nói sau, Sarah tra cúi đầu, nguyên bản tái nhợt gân xanh ẩn hiện tay biến thành trắng nõn tay nhỏ, cổ áo chảy xuống trên vai hạ. Sarah tra nheo lại mắt, thực hiển nhiên, này không phải hắn nguyên lai thân thể.
"Nhìn xem chính ngươi." Quan sát xong thân thể của mình sau, Sarah tra hảo tâm mà nhắc nhở còn không có phản ứng lại đây Godric.
Godric kinh ngạc mà nhìn thân thể của mình, hắn chân chính dẫm lên quần áo vạt áo, nếu vừa rồi hắn hành động nói tuyệt đối sẽ té ngã, vừa rồi lực chú ý tất cả tại Sarah tra trên người, căn bản không chú ý tới tương đối với thân thể này quá lớn ống tay áo, "Tại sao lại như vậy?"
Sarah tra đứng lên vì chính mình thi một cái thu nhỏ lại chú, đối với đang ở trầm tư la y na nói: "La y na, ngươi biết đây là tình huống như thế nào?"
"Làm sao vậy?" Hiển nhiên vừa mới từ trầm tư trung bứt ra ra tới la y na hỏi.
"Nga, la y na, chúng ta đều biến thành bộ dáng này." Godric chạy đến la y na bên người.
Không biết từ khi nào tỉnh lại Helga ngồi vào la y na bên người thuộc về Hufflepuff ghế trên, thuận tiện giúp la y na làm một cái thu nhỏ lại chú, ôn nhu mà cười nói: "Thân ái la y na, chẳng lẽ ngươi không chú ý tới?"
Nghe được Hull già nói sau, la y na mới chú ý tới các bằng hữu cùng nàng chính mình hiện tại bộ dáng, chỉ là lại lần nữa lâm vào trầm tư.
Sarah tra cùng Godric phân biệt ngồi vào bọn họ ghế trên, lúc này, Helga gõ gõ bàn tròn, ' bang ' mà một tiếng, một con già nua gia dưỡng tiểu tinh linh xuất hiện ở trong phòng, tiểu tinh linh nhìn đến bốn người sau, cực đại trong ánh mắt tràn đầy nước mắt, giống bốn người kính một cái lễ sau, kích động mà nói: "Chủ nhân, rốt cuộc đã trở lại, khăn tác thật là rất cao hứng, khăn tác gia gia nói chỉ cần khăn tác chờ liền sẽ chờ đến các chủ nhân."
"Khăn tác?" Nhìn đến tiểu tinh linh kia phó già nua bộ dáng sau, lại nghe được tiểu tinh linh nói sau, Helga nhíu mày, "Khăn thêm đâu?"
"Hồi chủ nhân, khăn thêm là ta từng từng...... Tằng tổ phụ,"
"Cho chúng ta phao ly trà tới, lại lấy điểm điểm tâm tới." Helga vẫy vẫy tay.
Sarah tra tuy rằng chưa bao giờ nhớ tiểu tinh linh tên, nhưng này chỉ vì bọn họ phục vụ tiểu tinh linh thật sự quá già nua. Lại kết hợp vừa rồi tiểu tinh linh nói, Sarah tra cảm giác lần này sự không giống bọn họ hiện tại nhìn đến đơn giản như vậy.
' bang ' một chút, trà cùng điểm tâm xuất hiện ở bàn tròn thượng.
La y na cầm lấy một ly trà, nhẹ xuyết một ngụm, sau đó bình tĩnh nói: "Chúng ta vừa rồi sinh ra mỗi người phát ra ma chú sở sinh ra cường đại đánh sâu vào sử chúng ta thân thể -- như chúng ta chứng kiến -- thu nhỏ."
"Nhưng là vẫn luôn cho chúng ta phục vụ khăn thêm -- khăn tác không biết đời thứ mấy tổ phụ -- biến thành khăn tác," Godric cầm lấy một khối bánh quy để vào trong miệng, nhấm nuốt mấy khẩu sau, nheo lại mắt tiếp tục nói, "Nhưng là, cái này bánh quy hương vị cực hảo."
"Khăn thêm" Sarah đối chiếu không khí nói.
Sau đó, ' bang ' một tiếng, khăn tác lại lần nữa xuất hiện ở bọn họ trước mặt, "Ta tôn kính các chủ nhân, có cái gì phân phó?"
Sarah tra kết hợp vừa rồi nghe được nói, sử luôn luôn cẩn thận hắn làm ra một cái lớn mật giả thiết, "Khăn thêm, hiện tại là khi nào?"
"Hồi chủ nhân, hiện tại là 1992 năm 10 nguyệt 5 ngày."
"Ngươi đi xuống đi." Nghe thấy cái này trả lời Helga nói.
' bang '
Lại một lần trở về an tĩnh, Sarah tra tay phải ngón trỏ có quy luật mà thủ sẵn ghế dựa tay đem bên cạnh, một lát sau, hơi lạnh nhạt thanh âm ở cái này phòng vang lên: "Nếu cái kia tiểu tinh linh nói chính là thật sự, kia, chúng ta tới rồi ngàn năm về sau -- Hogwarts."
"Chúng ta không chỉ có thân thể thu nhỏ, còn xuyên qua thời không tới rồi ngàn năm về sau." La y na tiếp theo Sarah tra nói.
Trầm mặc lại một lần ở cái này phòng lan tràn mở ra. Trầm mặc lại không áp lực.
Helga vẫn luôn an tĩnh mà uống hồng trà, Godric ăn bánh quy, la y na vẫn cứ cau mày tự hỏi, Sarah tra bình tĩnh trên mặt nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì.
Phảng phất là chịu không tới loại này trầm mặc, Godric buông trong tay cắn một nửa bánh quy nhỏ, "Ta về trước phòng nhìn xem." Sau đó, kéo ra hắn ghế dựa mặt sau kia phiến hồng kim giao nhau môn, đi vào.
Ở Godric đi rồi, Helga ôn nhu thanh âm vang lên: "Ta cũng hồi ta phòng nhìn xem."
"Ân, cũng hảo." La y na tán đồng mà nói.
"......" Sarah tra không có trả lời, ở Helga phía trước đứng dậy, đi vào thuộc về hắn kia phiến bạc lục giao nhau môn.
"Thật không biết nháo cái gì biệt nữu." Ở Sarah tra đi rồi, la y na nhẹ giọng nói. Helga bất đắc dĩ mà cười cười.
Theo sau, các nàng cũng biến mất ở từng người phía sau cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]
FanfictionCP: Salazar Slytherin x Godric Gryffindor