"Harry, nhanh lên, chúng ta muốn không kịp." La ân dựa vào cửa nhìn nhìn thời gian, tuy rằng còn có thời gian, nhưng là tâm tình kích động hắn vẫn là tưởng sớm một chút đến vũ hội.
Harry đối diện gương lăn lộn tóc của hắn, trong miệng đáp lại la ân: "Chờ một chút...... Nga, đáng chết. La ân, ngươi biết như thế nào đem ta đầu tóc khôi phục nguyên dạng sao?"
Harry vạn phần buồn rầu mà xoay người lại, vốn dĩ hắn đối chính mình kia đầu di truyền tự James lộn xộn đầu tóc liền không ôm hy vọng. Chính là về phòng thay quần áo trước, hách mẫn híp mắt uy hiếp nói: "Harry, hôm nay ma pháp bộ bộ trưởng cùng phóng viên đều trở về, ngươi khẳng định sẽ thượng ngày mai đầu đề, cho nên, nhớ rõ đem chính mình xử lý mà đẹp chút, ít nhất đem ngươi đầu tóc cấp chải vuốt lại, ta dạy cho ngươi mỹ dung ma chú không quên đi."
"Ha hả, đương nhiên, ta sẽ không quên." Harry cười gượng. Trên thực tế ở kia một đống mỹ dung ma chú trung, có lẽ còn có một hai cái lưu tại hắn trong đầu.Harry đôi tay ôm ngực, có chút sinh khí mà nói: "La ân, ngươi đã ở trên giường cười 10 phút."
"Nhưng, chính là...... Ha ha, thật sự thực buồn cười, Harry......"
Trên thực tế, này cũng thật không thể trách la ân.
Nguyên bản Harry lộn xộn đầu tóc nói câu trái lương tâm nói có thể xưng là hỗn độn mỹ, nhưng là vừa mới Harry không biết như thế nào đối tóc của hắn hạ độc thủ, một nửa là xoã tung nổ mạnh đầu, một nửa kia tựa như ' ếch xanh ' dàn nhạc chủ xướng như vậy tóc từng cây mà dựng tựa như con nhím, hiện tại bộ dáng làm la ân liền an ủi nói cũng nói không nên lời.
"Ronald, nếu ngươi tiếp tục bảo trì cái này lăn lộn động tác, ta tin tưởng đợi lát nữa hách mẫn sẽ thực nguyện ý nhìn thấy ngươi kia nhăn tựa như......" Harry dừng một chút, "Tựa như ta đầu tóc lễ phục."
"Ngươi còn có 10 phút tới lộng ngươi lễ phục." Harry bổ sung.
"Hắc, rời đi tràng còn có 40 phút đâu." La ân phản bác.
"Còn có 20 phút tới chải vuốt lại này đáng chết đầu tóc." Harry oán niệm mà lay hạ tóc của hắn, kết quả tóc hãy còn ngạo nghễ dựng đứng.
"Nga, đương nhiên, huynh đệ, ta sẽ hảo hảo giúp ngươi." La ân cố nén cười nói.Đương Harry cùng la ân vội vàng chạy xuống thang lầu đi vào Gryffindor phòng nghỉ khi, chỉ còn hách mẫn vẻ mặt không kiên nhẫn mà chờ ở nơi đó.
"Hắc, hách mẫn." Harry nhỏ giọng mà nhắc nhở hách mẫn.
"Nga, Harry, ngươi đầu tóc phát sinh chuyện gì?" Hách mẫn xoay người, nhìn đến Harry kia bắt mắt đầu tóc sau, kinh ngạc hỏi.
"Ta cùng Harry lăn lộn thật lâu cũng không chuẩn bị cho tốt." La ân ngó mắt Harry đầu tóc, kết quả lại nhịn không được mà cười.
Hách mẫn đỡ cái trán, "Không bao nhiêu thời gian, ta nhìn xem có thể hay không chuẩn bị cho tốt." Nhíu mày tiếp tục nói; "Nga, Harry, ngươi đầu tóc cũng thật ngoan cố...... Làm ta ngẫm lại còn có cái gì mỹ dung ma chú......"Cuối cùng, hách mẫn đem Harry đầu tóc biến trở về nguyên lai bộ dáng lúc sau tỏ vẻ rốt cuộc bất lực. Vì thế, Harry như cũ đỉnh điểu oa đầu đi vũ hội, cười cùng mới nhậm chức ma pháp bộ bộ trưởng Kingsley sa khắc ngươi chụp ảnh chung. Tiếp theo, Dumbledore phẩm vị trước sau như một, ăn mặc một thân màu lam đế mặt trên tràn đầy kim sắc ánh trăng áo choàng đứng ở giáo viên tịch thượng, tuyên bố vũ hội chính thức bắt đầu. Lúc này, Harry mới có thể đủ từ kia đôi -- lần này vì chúc mừng Voldemort biến mất trường hợp đặc biệt tổ chức vũ hội mà mở ra Hogwarts -- đèn flash trung chạy thoát ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]
FanfictionCP: Salazar Slytherin x Godric Gryffindor