37

19 1 0
                                    

"Ta cho rằng đây là ngươi ở tại Hogwarts cái thứ tư năm đầu," Tom không thêm che giấu mà nhíu mày tới biểu đạt hắn chán ghét..
"Đúng vậy." Harry không rõ nguyên do gật đầu.
"Cho nên, thu hồi ngươi kia phó ngây ngô cười." Tom đôi tay vây quanh ở trước ngực, "Ngươi không phải những cái đó ngu xuẩn vô tri năm nhất, không cần lại liệt khai ngươi kia trương mau thịnh không được toái thịt gà miệng --"

Harry xoa xoa hắn hỗn độn tóc đen, đã mau đến bên tai miệng lại kéo ra một chút, nói: "Tom, ta chỉ là rất cao hứng, ngươi phải biết rằng, không cần ở dì gia quá nghỉ hè, giống như là mai lâm ban cho ta lễ vật -- Dumbledore hiệu trưởng luôn là làm ta hồi dì gia quá nghỉ hè, chính là phải biết ta cùng dì ghét nhau như chó với mèo, nàng hận không thể ta từ nàng trước mặt biến mất......"
"Nga nga, đáng thương chúa cứu thế," Tom bất nhã mà trợn trắng mắt, "Hiện tại cự nghỉ hè bắt đầu đã qua nửa tháng, ngay cả Hull cũng từ nhiệt muốn mệnh Ai Cập đã trở lại, ngươi còn có thể thu hồi kia phó ngây ngô cười sao?"

"Được, Tom, ta biết ngươi luôn là khẩu thị tâm phi," nói, Harry chớp chớp mắt, chậm rì rì mà uống lên khẩu sữa bò.
"Thật làm ngươi thất vọng rồi, ta chỉ là có chuyện nói thẳng. Cho nên, ngươi cái này lỗ mãng ngu xuẩn Gryffindor nhanh lên rời đi ta tầm mắt," nói, Tom ngắm đến vừa xuất hiện Godric, dừng một chút, tiếp tục vô lực mà nói, "Ít nhất, đem ngươi kia viên má túi thảo giống nhau đầu dịch khai -- nga, không cần lại hướng ta bên này dịch."

"Lỗ mãng ngu xuẩn Gryffindor?" Sarah tra vừa lúc từ Tom sau lưng trải qua, nghe thế câu nói sau, dừng dừng bước chân, ý vị thâm trường mà nhìn mắt Godric, "Đây là một cái thực thỏa đáng hình dung."
Godric chẳng hề để ý mà ngồi vào Harry bên người, "Harry, ngươi chỉ cần nhớ kỹ một chút, Slytherin luôn là khẩu thị tâm phi."
"Khẩu thị tâm phi Tom là Gryffindor học viện."
Godric liếc liếc mắt một cái mặc không lên tiếng Tom, cười hì hì đáp: "Luôn có như vậy mấy cái đặc biệt."
"Kia qua ngươi cũng là khẩu thị tâm phi sao?" Harry tiếp tục hỏi.
"Nga nga, ta là chính tông nhất Gryffindor."
"Ngươi ăn mặc Slytherin giáo phục." Harry chỉ ra.
"Ăn mặc Slytherin giáo phục chính là Slytherin?"
"Phân viện mũ là như vậy phân......"
Tom nghe Godric cùng Harry đối thoại, cười nhạo một tiếng, "Nếu trồng chuối khó coi phân viện mũ có thể chính xác phân viện nói, ngươi nên ở Slytherin --" Tom quay đầu tới, đen như mực đôi mắt tựa hồ càng thêm đen, thẳng tắp mà nhìn Harry.

Tom ngữ khí làm Harry đột nhiên nhớ tới năm nhất phân viện, nếu hắn lúc ấy không có như vậy kiên quyết nói, hiện tại hắn có phải hay không liền không ở Gryffindor? Đó có phải hay không hắn vô pháp cùng la ân, hách mẫn trở thành bạn tốt? Hắn có thể chính mình lựa chọn học viện, đó có phải hay không đại biểu người khác đồng dạng cũng có thể chính mình lựa chọn học viện, có lẽ những cái đó Gryffindor học sinh rất có khả năng bị phân nhập Slytherin, những cái đó Slytherin học sinh có phải hay không cũng là như thế này?
Nếu một cái Gryffindor cũng không phải thuần túy Gryffindor, hắn tính cách trung Slytherin thành phần chiếm rất lớn bộ phận, kia hắn còn có hoàn toàn lập trường đi đối mặt cười nhạo Slytherin sao?

-- học viện đối lập kia còn có cái gì tồn tại ý nghĩa?
Này liên tiếp dấu chấm hỏi làm Harry cảm thấy mê mang......

[QT] Bốn đầu sỏ ở Hogwarts [SalGod]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ