Ch3: Ngôi trường này có thiệt sự ổn không vậy ?

315 21 3
                                    

Hiệu trưởng của ngôi trường đào tạo Valkyrie mang tên St.Steya này là Theresa Apocalypse. Nhiều người sẽ tự hỏi sau khi nghe cái tên đấy, chẳng phải đây là người thân của giáo chủ hiện tại của Destiny sao, hẳn cô ấy là 1 người cực kì nghiêm chỉnh nhỉ, dù sao cô ấy là người sẽ kế nhiệm vai trò giáo chủ và tiếp tục con đường chống lại honkai của Otto Apocalypse mà. Nhưng tại sao cô ấy không tạo ra ngôi trưởng này dưới tên của Destiny nhỉ? Tại sao cô ấy lại tự mình tách ra khỏi tổ chức mặc dù cổ có thể sẽ trở thành giáo chủ tương lai? Nhưng với tôi, 1 người đã quen cô ấy 1 khoảng thời gian thì tôi sẽ trả lời rằng: Con người nếu như họ làm 1 chuyện gì đó khác với lẽ thường mà người ngoài hay nghĩ, thì họ luôn có trong mình lý do và lý do đó khó mà có ai thấu hiểu và biết được nếu không được nghe từ chính miệng người ấy. Còn câu hỏi khác về sự nghiêm chỉnh ư? Tôi chỉ biết cười khẩy 1 cái rồi quay đi nếu như có ai hỏi tôi về nó, chủ yếu là để bảo vệ đức tin của họ vào tương lai. 

Vì hãy nhìn vào hiện thực đi này, cái con người mà mọi người luôn ngưỡng mộ là 1 trong số ít Valkyrie cấp S, người nắm giữ trong mình 1 trong các chìa khóa thần của tiền văn minh, những vũ khí được coi là mạnh nhất để chống lại honkai. 1 con người mà nghiêm chỉnh, đầu óc sáng suốt và đầy suy nghĩ vì mang trong mình họ Apocalypse. Theresa, ngồi ngang nhiên trên bàn làm việc của phòng hiệu trưởng, mang trong mình ánh mặt và vẻ mặt tràn đầy sự nghiêm trọng, nếu ai khác mà không phải tôi hay là Himeko thấy cảnh này, họ sẽ cảm thấy sợ hãi thứ khiến cô ấy trưng ra vẻ mặt đấy. Nhưng mà nhân loại mà, không ai có thể đánh giá được cuốn sách khi chỉ nhìn qua bìa của nó. Trong trường hợp này, bìa của cuốn sách này nhìn như những quảng cáo cực kì cháy về 1 game nào đó trên mạng, thứ khiến những người không biết cảm thấy cực kì thích thú và tò mò về tựa game đó. Để rồi hi vọng của họ bị phản bội khi nhìn vào nội dung của nó. NÓ TỆ

'Haiz, tại sao ngày trước ta lại sợ cô ta cơ chứ, ta muốn tự vả bản thân của quá khứ quá'(???)

'Ta nửa đồng quan điểm nửa không, ta cũng sợ chứ bộ, ta cũng muốn vả vào bản mặt của ngươi của quá khứ lắm chứ bộ. Nhưng chẳng phải làm thế là vả vào mặt ta hay sao?'(Natsumi)

'Vì ý định của ta là như vậy mà. DUH~~~~~~~'(???)

'Đi chết đi thứ sao chổi' (Natsumi)

'Come on boi~~, don't be like that~~, chẳng phải chúng ta đã hứa đi đến cùng trời cuối đất sao~~~' (???)

'Ta giét cái cách ngươi hành động không khác gì ta, đi chết đê~~'(Natsumi)

Sau khi tặng cho ai đó 1 lời chúc cực kì tích cực, tôi dùng ánh mắt ko chút ánh sáng nhìn thẳng vào hiệu trưởng của cái trường này, 1 loli với mái tóc trắng được buộc gọn gàng vắt qua vai, diện trên mình bộ đồ của 1 nữ tu sĩ. Nhưng đừng để vẻ ngoài đánh lừa, bả ứ còn trẻ nhưng vẻ bể ngoài đâu. Anyway, mặc dù tôi đã đứng đây 1 lúc rồi, mặc cho tiếng bước chân và tiếng cánh cửa mở ra đã được tôi cố tình tăng thêm âm lượng, nhưng có vẻ điều đó là vô nghĩa rồi.

"Hehehe, tập mới nhất của Homu phiêu lưu ký quả là không có gì để chê mà~~~. Mà tại sao giờ này rồi mà tên đấy vẫn chưa tới nhỉ, thôi kệ đi, cậu ta đến càng lâu thì mình càng có nhiều thời gian để đọc truyện. Tiếp tục với tập mới nhất của bộ shojo manga mình chờ cả tháng trời nào~~." (Theresa)

Ah~~~, cô ta hết thuốc chữa rồi, và những gì cô ta nói có làm tôi tổn thương chút đỉnh lòng tự trọng. Nên đã đến lúc khiến cô ta chịu lượng sát thương tương ứng rồi.

"Teri teri~~"(Natsumi)

"Ichiban kawaii~~~~~~!
HA!!" (Theresa)

Sau khi trong vô thức đáp lại câu nói của tôi, Theresa giật mình và làm rối tung mọi thứ trên bàn làm việc, đại đa số là truyện tranh. 

"C-Cậu ở đây từ khi nào vậy, tôi biết là cậu có mấy cái tài năng linh tinh về việc che giấu hoạt động của bản thân, nhưng mà sao lại có thể qua mắt được valkyrie cấp S như tôi nhỉ? V-Và tại sao cậu lại nhìn tôi bằng ánh mắt vô hồn đó vậy? Nè, nè, trả lời tôi đi, a-ánh mắt đó của cậu nhìn thiệt sự rất đáng sợ đó biết không. À đúng rồi, cậu muốn đọc truyện không, tôi vừa kiếm được nguồn mua "HOMU phiêu lưu ký" tập mới nhất trước khi phát hành đó, tôi có thể cho cậu mượn, n-nên là đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó nữa nha, nha!"(Theresa)

Nghe đến đây, 1 cái gì đó trong đầu tôi đã đứt. Tôi không kiểm soát được bản thân và bắt đầu tiến về phía của Theresa, cho đến khi khoảng cách cả 2 chỉ cách như 1 cái bàn. Tôi hướng hai tay tới Theresa, cầm lấy 2 bờ má phúng phính của cổ. Và rồi, tôi dùng sức kéo nó thiệt mạnh ra 2 bên, vừa kéo tôi vừa tức giận mắng cô ta 1 trận

"TẠI SAO!, tại sao từng ấy năm trôi qua mà cô vẫn như vậy hả đồ ngốc này!!!!!!!"(Natsumi)

"Đau đau đau!! Tôi xin lỗi mà!! Đừng có kéo nữa, nó rách mất! Má của tôi rách mất!!!!"(Theresa)

"Lúc trước cô còn biết kiềm chế và chỉ mua hàng vừa ra mắt, lại còn rất tiết kiệm nữa! Tại sao giờ, khi mà cô đã tự tay quản lý 1 ngôi trường to tổ chà bá này, tôi tưởng cô phải biết có tránh nhiệm hơn chứ. Tại sao cô vẫn chứng nào tật nấy, đã thế còn nặng hơn cả trước đó nữa hả!!!" (Natsumi)

Những ai không hiểu khi nhìn thấy cảnh này, chắc chắn sẽ lao ra bảo vệ cho Theresa, vì nhìn kiểu gì đi nữa, cũng ra việc tôi đang bắt nạt 1 tu sĩ nhỏ nhắn như học sinh cấp 2. Có khả năng tôi bị bế về đồn chứ đừng đùa. Nhưng đây là hành động cần thiết và bắt buộc phải có. Dù sao đi nữa, trẻ hư phải bị phạt.

"Chẳng nhẽ đã tự mình tạo dựng 1 ngôi trường như thế này, cô nghĩ bản thân đã độc lập tài chính à. KHOAN!!!!!!!!!!. Đừng nói là tập truyện cô bảo là mua được trước khi nó phát hành, thể nào nó cũng đắt cắt cổ. Cô lấy gì ra mua nó hả! HẢ!" (Natsumi)

"K-Không, tập "này" tôi tự bỏ tiền túi bản thân ra mua mà"(Theresa)

"Tập NÀY!!????? Thế trước gì cô dùng gì để mua truyện vậy hả đồ ngốc này!!!!!!!!"

"Kya!!!!!!!!! Nó rách mất, nó thiệt sự sẽ rách mất!!"

Giờ thì tôi đã hiểu, tại sao ngôi trường này. Nhìn từ bên ngoài thì rất chi là hầm hố, ai nhìn vào mà không biết chi tiết cũng phải trầm trồ. Nhưng sau khi đi qua vài khu vực học và tập luyện, tôi đã để ý rằng các vật tư trong ngôi trường có vẻ không theo kịp thời đại. Nó là tôi nhớ lại các vật tư tại trưởng đào tạo sĩ quan của tôi vài năm trước, trước khi công nghệ đột phá. Và tôi đã tìm ra được nguyên nhân tại sao mà ngôi trường này được coi là lạc hậu so với thời đại hiện tại rồi.

Là tại cái con người ngay trước mắt tôi đây. CÁI CON NGỐC ĐÃ BIỂN THỦ QUỸ CỦA TRƯỜNG VÀO BA CÁI THỨ VÔ BỔ!!!!!!!!!!!!!!!!

TO BE CONTINUE!


(Honkai Impact 3rd) Captain's Bizarre AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ