Ch16: Cách hoạt động mới

147 10 7
                                    

Tối hôm đó~~~

"Alo? Tên nhóc nhà ngươi lại muốn gì nữa đây? Nói nhanh đi, ta đang bận."(???)

"Haha... Làm việc với người vào thẳng vấn đề luôn rất nhanh nhỉ. Tôi muốn cô làm cho tôi 1 chương trình."(Natsumi)

Cùng lúc đó, tại tổng bộ Destiny.

"Thưa giáo chủ, có 1 yêu cầu được gửi lên từ Sasaki ạ."(???)

"Hô hô~, hiếm quá nhỉ? Ta chả nhớ lần cuối được nhận yêu cầu từ tên nhóc đó. Đưa ta xem nào."(???)

"Đã rõ thưa giáo chủ."(???)

'Ê tên khốn....'

"Haha, tên nhóc này vẫn vui tính như ngày nào. Cái này cũng chả có gì to tát cả, thêm nữa lâu lắm rồi ta không giúp đỡ Theresa, đây cũng coi như là 1 cơ hội đi."(???)

12h đêm, kho lưu trữ của St.Steya.

"Xem nào~~~, ở đây, ở đây, và~~ ở đây. Ok, có cái này thì họ sẽ làm việc được"(???)

Giữa 1 dàn robot, có 1 con đã bị tháo rời vi mạch, cùng 1 giọng nói vang lên trong đêm tĩnh lặng. Mọi thứ chỉ có màu đen của màn đêm, nhưng đó lại là nơi mà hắn ta hoạt động tốt nhất.

"Xong rồi, sủi thôi. Kuro, cầm cái này hộ tôi phát."(Natsumi)

'Được rồi, được rồi, thiệt tình, tại sao ta lại phải ở đây vào cái giờ mà đáng lẽ đang ngủ cơ chứ.'(Kuro)

"Thôi nào, hãy làm điều này cho hậu bối đi chứ. Ra có gì tôi đền bù cho."

'Nhớ đó!'

"Rồi rồi..." Với 1 tiếng cười trừ, giọng nói tan biến vào trong màn đêm, để lại không 1 dấu vết.

---

Ngày hôm sau.

"Ok, hôm nay chúng ta sẽ bỏ đám robot đó qua 1 bên."(Natsumi)

Ngay khi chờ cho mọi người khởi động xong, tôi đưa ra thông báo khiến ai cũng nghiêng đầu thắc mắc.

"Tôi biết là hơi bất chợt 1 lúc, nhưng mà hôm nay tôi sẽ đưa ra 1 chương trình mới cho chúng ta."(Natsumi)

"Thưa sensei?" 1 cánh tay quen thuộc giơ lên 

"Mời Mei phát biểu"

"Tại sao chúng ta phải thay đổi chương trình mới ạ?"(Mei)

Như nêu ra được câu hỏi trong đầu của tất cả học viên trong lớp, mọi người đều tập trung vào câu trả lời của tôi.

"Câu hỏi hay đó. Để trả lời câu hỏi của em cũng như của mọi người trong lớp, thầy có câu hỏi cho tất cả chúng ta."(Natsumi)

Tôi nhìn 1 lượt tất cả các học viên rồi bắt đầu lên tiếng.

"Tất cả chúng ta ở đây, có ai chưa từng tham gia thực chiến giơ tay."(Natsumi)

*Im lặng

"Tốt, vậy thì hãy cho tôi biết cảm quan đầu tiên của các cô về chiến trường thật sự là gì?"

"Hỗn loạn"(Bronya) Sau 1 thời gian suy nghĩ thì 1 giọng nói vô cảm quen thuộc vang lên thay mặt cho mọi người.

"Đúng, cho 10 điểm, chiến trường là 1 nơi hỗn loạn, có đủ thứ ở chỗ đó nhưng tôi sẽ bỏ qua nó và tập trung và điều cần tập trung vào lúc này. Nơi đó chỉ có 1 mình các cô không? KHÔNG."(Natsumi)

(Honkai Impact 3rd) Captain's Bizarre AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ