"E hèm, túm cái váy lại thì ta xin giới thiệu đây là Sasaki Natsumi, 1 thuyền trưởng đương nhiệm của tàu Hyperion, con tàu đầu tiên của dòng tàu tân tiến nhất. Hôm nay cậu ta đến đây để tiếp nhận các học viên sẽ trở thành thành viên của đội tàu. Và đó là lí do chúng ta tập trung lại ở đây"(Theresa)
Sau 1 khoảng thời gian hỗn loạn, chiến tranh loạn lạc thì mọi thứ trong căn phòng đáng ra phải rất trang nghiêm đã trở lại vẻ vốn có của nó, với 6 con người tập hợp lại để bàn chuyện chứ không phải gây chuyện (chắc vậy).
"Xin chào mọi người như hiệu trưởng Theresa đã nói thì anh là Sasaki Natsumi, người sẽ làm việc với mấy đứa trong khoảng thời gian sắp tới, xin mọi người chiếu cố. Tiện thể thì các quý cô hãy ngồi xuống đi nào, mọi chuyện xảy ra vừa rồi khiến mọi người mệt mỏi lắm đúng không? Nào nào, hãy ngồi xuống đi nào."(Natsumi)
Vừa nói tôi mời HẦU NHƯ mọi người ra khu tiếp khách của phòng mời mọi người ngồi xuống.
"Ara~~, cậu chu đáo thiệt đó, vậy thì tôi xin phép nhận lòng tốt của cậu"(Himeko)
"Umu, ngồi."(Bronya)
"Ể, anh không cần phải làm thế đâu, bọn em nãy giờ có làm gì đâu mà mê-"(Mei)
"Nào nào, tiểu thư Mei đừng giữ ý tứ vậy chứ, ngồi xuống đi nào~~~."(Natsumi) nói rồi tôi hơi đẩy tới chút để Mei ngồi xuống. Dù hơi đắn đo chút nhưng Mei vẫn miễn cưỡng ngồi xuống, quả là thiên thần mà~~. Sau đó tôi đưa ánh nhìn về phía Theresa để nhờ cô ấy tiếp tục rồi đi ra phía đối diện và đứng trước mặt mọi người
"Vậy thì chúng ta tiếp tục-"(Theresa)
"Này! Chẳng phải có gì đó sai sai sao!? Mọi người đều được ngồi vậy mà ta lại phải đứng thế này!? Phân biệt đối xử à hả tên kia!!!"(Kiana)
"Ể, chẳng phải tiểu thư Kiana đây sức lực đầy mình, tí việc nhỏ nhoi vừa rồi nhằm nhò gì, cần chi phải ngồi~."(Natsumi)
"HẢ??? Ngươi chẳng phải đang phân biệt đối xử trắng trợn sao!? Còn nữa, sao mọi người vẫn thản nhiên tiếp tục cuộc trò chuyện dù có thể thấy rõ là thiếu gì đó cơ chứ!?"(Kiana)
Hét liên 1 cách giận dỗi, Kiana cứ liên tục tặng cho tôi những ánh nhìn như kiểu 1 con mèo hoang đang muốn cắn xé người nào tiếp cận nó vậy. Nghe thấy những lời của Kiana thì Theresa mới nhận ra là thiếu gì đó với tiếng kêu "A!". Để mọi chuyện không vượt quá khỏi tầm tay như lúc nãy, Theresa đã nhanh chóng mời Kiana ngồi xuống phía ghế dài cùng với Bronya và Mei. Kiana hậm hực ngồi xuống phịch 1 cái sau đó liền lè lưỡi trêu chọc tôi "Blehhh!", Mei ngồi cạnh chỉ biết cười khổ.
"Heh, đúng là trẻ con mà" tôi cười đểu 1 cái
"Gununu!!!" Kiana đáp lại với vẻ mặt sốc ở lúc đầu rồi chuyển sang vẻ mặt đầu sát khí sau cùng. Đúng là trẻ con thiệt. Hahaha, nhóc éo có tuổi so với ta!!!. Mà hình như mình thấy thiếu thiếu gì đó thì phải
'...'(???)
"E hèm!! Quay lại cuộc trò chuyện nào"(Theresa) cố tình ho lớn 1 cái để hướng sự chú ý về bản thân, Theresa tiếp tục nói.
"Và đây là mệnh lệnh đó, cho nên đừng có nghĩ đến chuyện phản đối. Nhân tiện thì Himeko đây cũng là thành viên của đội."(Theresa)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3rd) Captain's Bizarre Adventure
Romancevẫn là honkai impact 3rd nhưng với sự góp mặt của một nhân tố mới - 1 vị thuyền trưởng không phải là Himeko