"Hum~~~~~~~~, sáng òi sáng òi."(Natsumi)
Sau 1 đêm đầy bất ngờ (với tôi) thì ánh mặt trời đã bắt đầu ló qua phía bên kia tòa nhà, dù còn quá sớm để tỉnh nhưng mà biết sao được, tôi đang nằm trong sân của 1 trường nữ sinh để ngủ mà, bị bắt là ăn cám á, nên việc dậy sớm là cần thiết để sủi trước khi có ai bắt gặp.
"Kuro-chan~~~, mặt trời tới đu*t rồi kìa, dậy thôi."(Natsumi)
"Ugh~, sáng rồi á? Ta không muốn dậy đâu, cứ thế này đi... zzz"(Kuro)
"Dù thái độ vẫn không thay đổi nhưng mà vẻ ngoài này đúng là mới lạ thiệt chứ, chả khác nào nhìn vào phiên bản chuyển giới của bản thân cả"(Natsumi)
Vừa xoa đầu 1 Kuro không muốn dậy, tôi 1 lần nữa xác nhận lại chuyện xảy ra tối qua không phải tưởng tượng của bản thân. Cô ấy đã phát triển rất tốt tính cách của 1 con người, và cả của chính cô ấy nữa, điều này không có gì ngoài tin tốt cả....Nhưng mà...
"Cứ đà này thì thời kì nổi dậy của cổ sẽ tới sớm thôi... Ah~~~, đây là cảm giác của các bậc phụ huynh khi nhìn con cái của họ lớn lên sao... Sợ vãi."(Natsumi)
"Thời kì nổi dậy ?" Không hiểu những lời tôi nói ra, Kuro ngước mặt lên cùng 1 dấu hỏi chấm to tướng trên đầu. Đủ tỉnh để hỏi rồi thì dậy hộ cái đi chứ.
"Khi nó đến thì cô sẽ biết, còn gì thì đi kiếm gì đó ăn nào."(Natsumi)
"Oh!! Ta muốn ăn cơm nắm nhân gà!"(Kuro)
"Đã rõ, nhưng tôi chả biết chỗ nào bán đâu nên để sau đi. Giờ kiếm được cái gì đó để ăn đã rồi đi kiếm cái muốn ăn sau khi biết được thành phố này đã."(Natsumi)
"Ngươi dậy sớm thế này chẳng phải để làm điều đó sao? Giờ thì đi khám phá thôi!!!"
"Đó không phải ý định của tôi nhưng... Cũng được, dậy sớm để làm gì cơ chứ. Và xuống đi"
Ngồi trên người tôi, Kuro tạo thế giơ cao hai tay thể hiện sự vui sướng, umu, đáng yêu.
"Không muốn"(Kuro)
"Tôi cấm túc cô 1 ngày nha?"(Natsumi)
"HA! Hộ ta cá- Đồ khốn!!!!~~~~~..."
Tiếng hét giận dữ của cổ trôi tuột dần vào trong người tôi. Cảm giác này lần đầu làm đúng lạ thật, nhưng cũng hay. Rate 7/10 sẽ còn làm lại.
"Tiện giữ giúp tôi hành lý luôn nha." Cùng lúc tôi ném đống hành lý tôi mang theo xuống dưới bóng của mình.
'Cho ta ra!!! Đau!!'
"Ok chuẩn bị cho buổi sáng rồi lên đường thôi"(Natsumi)
Và đó, là cách 1 ngày mới tại môi trường mới bắt đầu.
----------------
"Quả nhiên là toàn những chú ong chăm chỉ, buổi sáng ở khu này đúng nhộn nhịp à."
Sau 1 hồi lâu đi lượn lờ quanh thành phố, tôi đã tìm được khu mua sắm và Kuro vài cái cơm nắm cho tôi và Kuro. Vừa đi vừa ăn, tôi nhận xét không khí của chốn này. Nơi được lấp đầy bởi những người nội trợ, những người phải dậy sớm kiếm chút đồ ăn để bắt đầu 1 ngày mới. Tất nhiên tôi không cho cổ ra để ăn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3rd) Captain's Bizarre Adventure
Romancevẫn là honkai impact 3rd nhưng với sự góp mặt của một nhân tố mới - 1 vị thuyền trưởng không phải là Himeko