"A-Alo~~"(Himeko)
"Kế hoạch của cô có vẻ hay đó?"(Natsumi)
"T-Thì tại lúc đó tôi có biết là nó đã đến tai của mấy đứa nó đâu chứ! Nơi đó đáng ra phải được bàn giao cho các Valkyrie sau khi họ chính thức nhiệm chức và trở thành thành viên chính thức của đội chứ..."(Himeko)
"Umu."
"Um..."
Càng nói, giọng của Himeko càng ngày càng nhỏ đi cho đến khi im hẳn, cuộc nói chuyện này cho tôi cảm giác deja vu, nó chả khác gì hồi chiều ở phòng giáo vụ cả, chỉ có là vị thế của cả 2 đảo ngược cho nhau thôi
"Gì vậy, nói tiếp đi?"
"Xin lỗi... Tôi chưa xác nhận thông tin hẳn hoi đã phán xét lung tung..." Không chịu được áp lực, Himeko thành khẩn xin lỗi, tôi khá chắc kèo cổ đang cúi người ở phía bên kia đầu dây
"Haizz, thôi kệ đi, 1 phần cũng là lỗi của tôi khi không xác nhận lại mà đã tin lời của cô vô điều kiện."
"X-Xin lỗi... Tôi cũng muốn giúp cậu lắm nhưng mà tình trạng hiện tại của ví tiền tôi có hơi..."
"Không sao đâu, đằng nào tôi cũng quen rồi mà... May mắn nào mỉm cười với tôi dễ dàng như thế" nói xong tôi cười khẩy phát để remark lại cuộc đời mình có chỉ số may mắn bằng không.
"Tôi sẽ tự tìm cho bản thân 1 chỗ để nghỉ, cô khỏi cần lo lắng quá."(Natsumi)
"À hay là cậu đến-"Từ chối"...Tôi còn chưa nói xong mà"(Himeko)
"Tôi biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu như tôi đồng ý, vậy nên tôi mới từ chối. Hồi chiều tôi đã nói rồi, mọi chuyện hãy để sau khi tôi có thể trả đọc hết toàn bộ số nợ mà tôi đang có. Nên mấy lời đề nghị này tôi xin kiếu."(Natsumi)
"Đành vậy... Nhưng ít nhất bữa tối nay hãy để tôi mời cậu. Cái này thì cậu tuyệt đối không được từ chối!"
"Được rồi, từng ấy thì tôi xin phép nhận, nhưng tôi vẫn sẽ không uống đâu nha."
"Muu, thôi được rồi, vậy thì hãy đến quán XXX đi, tôi cũng chuẩn bị ra đó rồi." Mặc dù có tí bất mãn nhưng Himeko vẫn đồng ý khi biết tôi là người thế nào.
"Ok~~~"
Vừa đi loanh quanh thành phố dưới ánh chiều tà, tôi gọi điện cho Himeko để thông báo và xác nhận lại việc mấy cô nhóc kia tại sao lại có được thông tin trước thời gian đáng ra họ phải được nhận. Và bằng cách nào đó nhận được lời mời ăn tối, kệ đi đỡ phải động tới số tiền ít ỏi tôi đang có trong túi.
Có vẻ là bên nhân sự nhận được vài phàn nàn về sự đoàn kết của các đơn vị khác khi họ nhận đội và xảy ra vài tranh chấp nhỏ khi làm việc chung với nhau. Nên sau vài cuộc họp, họ đã đề ra phương án này. Cho các thành viên trong đội 1 không gian riêng để tiếp xúc, làm quen. Cũng như cho họ làm quen với người lãnh đạo, ở trường hợp này là tôi, để có thể hiểu rõ nhau hơn. Đó là lí do tôi được điều tới đây trước cả khi con thuyền được hoàn thành. Trọng là để khi cùng nhau đi ra chiến trường nơi mà không chỉ mỗi kinh nghiệm, khả năng chiến đấu quan trọng, mà hơn hết vẫn là khả năng làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau. Điều này hoàn toàn đúng khi mà đó là nơi mà họ phải đặt mạng sống của mình vào trước miệng của cái hố mang tên cái chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3rd) Captain's Bizarre Adventure
Storie d'amorevẫn là honkai impact 3rd nhưng với sự góp mặt của một nhân tố mới - 1 vị thuyền trưởng không phải là Himeko