*Mei POV*
"Oh, chẳng phải là Mei-chan đây sao? Chào buổi sáng"(Nhân viên căng tin)
"Chào buổi sáng ạ. Mọi người vẫn làm việc năng suất như mọi khi nhỉ?"(Mei)
"Tất nhiên rồi! Bọn ta phải bồi dưỡng cho 1 nùi các cô gái mới lớn các nhóc mà lị. Không năng suất thì sao mà lớn được chứ. Kakaka!"
"Fufu"
Sau khi chia tay với Natsumi-san, tôi quay lại căn bếp của căng tin, nơi đây thường là nơi làm việc của các nhân viên. Nhưng mà ở chốn này, tính tự do và tự lập của học viên được đặt lên hàng đầu, nên những lúc thế này, còn có thêm các học viên làm việc ở đây nữa, đại đa số là do sở thích nấu ăn của họ, tôi là một trong số đó.
"Chào buổi Raiden-san"(Nữ sinh 1)
"Chào buổi sáng mọi người, hôm nay mọi người đến có vẻ sớm hơn rồi nhỉ?"(Mei)
"Câu đấy là tui phải hỏi ngược lại bồ đó, bình thường thì bồ phải ở đây trước chúng tôi 1 lúc cơ mà nay lại có mặt vào giờ này."(Nữ sinh 2)
"Đúng đúng, không chỉ thế.... Sắc mặt của bồ lại vô cùng khác thường, không chỉ là gương mặt của người thưởng thức việc nấu ăn bình thường, nó có thêm 1 cái gì đó vô cùng khác lạ."(Nữ sinh 3)
"Eh? Thật sao? Tớ thấy vẫn bình thường mà, vẫn dậy sớm ra chợ và quay lại đây để nấu như bình thường thôi mà."(Mei)
Để ý những câu nói của mọi người, tôi dùng hai tay sờ vào má của mình để xác nhận bản thân đang làm gương mặt như thế nào.
"Oh~~, đúng là có nét đó thật"(Nữ sinh 1,2)
"Đúng là nó không có gì khác với bình thường, nhưng giác quan phụ nữ của tui lại nói khác, đây chắc chắn là do tác động từ bên ngoài rồi! Chính xác hơn là 1 cá nhân nào đó đã khiến Mei-chan của chúng ta trở thành thế này!"(Nữ sinh 3)
"Oh!!! Quả là thám tử đại nhân, ngài nói chí phải!"(Nữ sinh 1, 2)
Tay vẫn không ngừng làm việc, nhưng quả nhiên là con gái, dù làm cái gì đi chăng nữa cũng phải tám chuyện cho bằng được, nhất là câu chuyện nghe vô cùng có mùi này. Tôi nghiêng đầu với dấu hỏi chấm to tướng trên đầu do không bắt kịp được những gì họ nói. Giác quan phụ nữ? Tác động của 1 cá nhân nào đó?
"Quý cô Holmes đây nói trí phải!"(Nữ sinh 4)
"Quá cô Watson!? Kẻ chuyên đến muộn!?"(Nữ sinh 1,2,3)
"M-Mọi người tính làm thế này thật sao...."(Mei)
Mọi chuyện đang dần trở thành 1 câu chuyện trinh thám mất rồi...
"Mọi người đừng có gọi vậy được không? Nó đau đó, tại tui không dậy sớm được buổi sáng chứ bộ..."(Nữ sinh 4)
"Xỗi lin~~~~"(Nữ sinh 1,2,3)
"N-Nhưng quan trọng hơn! Cũng nhờ chuyện dậy muộn này tui đã có thể đưa ra được chứng cứ được lí do cho biểu cảm, cảm xúc của Mei-chan vào lúc này!"(Nữ sinh 4)
"OH!!!!!! Quả là ngài Watson, không bao giờ làm Holmes đây thất vọng!"(Nữ sinh 3)
"Vậy chuyện là như thế nào vậy!?"(Nữ sinh 2)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3rd) Captain's Bizarre Adventure
Romancevẫn là honkai impact 3rd nhưng với sự góp mặt của một nhân tố mới - 1 vị thuyền trưởng không phải là Himeko