Ch14: Chứng minh

228 15 6
                                    

"Chào buổi sáng mọi người, từ giờ tôi sẽ là giáo viên dạy thực chiến mới của mọi người. Tên tôi là Sasaki Natsumi." (Natsumi)

Giữa 1 sân tập rộng lớn, 1 lớp học tràn đầy các nữ sinh đang diễn ra, và câu nói vừa rồi là lời đầu tiên tôi có thể nói với họ. Thiệt chứ cảm giác này nó áp lực vãi, họng cứng rồi.

"Ok, chúng ta vào những bài khởi động cơ bản nào."(Natsumi)

"Chỉ cố vậy thôi sao?" 1 nữ sinh liền giơ tay lên hỏi. Cũng đúng thôi, nó cụt ngủn vl mà, lời đầu ý.

"Chúng ta không cần biết gì hơn nó cả, thông tin của mọi người tôi đã nắm rõ rồi,  chúng ta cứ thế làm việc theo quy trình, không cần quá nhiều thông tin không cần thiết."(Natsumi)

'AAAAAAAA, mày đang nói nhăng nói quậy gì vậy!!!!! Nó éo phải vậy, tại căng thẳng thôi, TẠI CĂNG THẲNG THÔI MÀ!!!!!'(Natsumi)

'Lần nào cũng vậy.'(Kuro)

Thật vậy, lần nào cũng vậy. Mỗi khi phải dẫn dắt 1 đội nào đó, nói đúng ra là mỗi khi bị đặt lên vị trí trên cùng, thì sự căng thẳng, áp lực nó cứ thế đè lên đầu tôi, và vì thứ áp lực đó, nó đã tạo ra cho tôi 1 tính cách khác xa tôi. Đó là sự nghiêm túc, tàn nhẫn, quá mức cần thiết, nó tạo cho tôi và những người tôi sẽ làm việc cùng 1 rào chắn gọi là sự e sợ, từ phía đối phương chứ ứ phải từ tôi.

"Thầy nói đúng, nhưng từ những lời thầy nói, bọn em cần 1 thứ mà thầy đã nói."(???)

"Hửm? 'A, cứu cánh đây rồi~~, nữ thần chiến tranh của mị~~~' Em thử nói xem nó là gì nào, Lớp trưởng?"(Natsumi)

"Thật sự thì thầy đã có thông tin từ giáo viên tiền nhiệm về lớp chúng ta, nhưng ngược lại thì khác, bọn em không có bất kì thông tin gì về thầy cả. Đó là thứ vô cùng cần thiết để có thể làm tốt việc làm giáo viên. Thầy cần chứng minh thực lực của bản thân."(Fuhua)

"Em nói không sai, tất nhiên thầy phải có được lòng tin từ mọi người về khả năng thì mới có thể dạy được mọi người. Không phải vội, chúng ta cứ làm hoạt động làm nóng người trước đi, trước khi chứng minh bất cứ điều gì, thì phải làm cho cơ thể có thể thực hiện được việc đó đã. Và vì thế, mời em bắt đầu, lớp trưởng."(Natsumi)

"Đã rõ, sensei. Cả lớp, vào vị trí!"(Fuhua)

Dù hơi có nhiều bất bình với cách lời nói của tôi phát ra nhưng mà tất cả mọi người vẫn hoạt động như bình thường. Quả là khi lớp trưởng là Fuhua thì không thể không đâu vào đó được, quả là cô ấy. A! Khi ánh mắt tôi chạm 3 cô nhóc hôm qua gặp thì mỗi người trong số họ đều có những phản ứng khác nhau, Mei vẫy tay tui nè~~~, Kiana đang giơ ngón F*ck nè~~~, Bronya gật đầu nhẹ nè~~~. Phải trả Kiana lại gấp đôi mới được F*ck~~~(x2).

---

"Có thể cho em biết tại sao thầy lại ở đây không?"(Fuhua)

"Hửm? Thầy đang khởi động cùng mọi người, có gì không?"(Natsumi)

"Ý em là tại sao ạ?"

"À thì tại thầy từ sáng giờ chưa cử động tay chân gì cả, không làm nóng tí thì sao có thể chứng minh cho cả lớp thấy được chứng chỉ của thầy vào 1 lúc nữa chứ?"

(Honkai Impact 3rd) Captain's Bizarre AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ