Trong khoảng thời gian Natsumi đang ... Với Theresa. Phía Kiana:
"Aiza, mới sáng ra đã tí nữa bị đi muộn rồi còn gặp phải 1 tên ất ơ nào đó trong trường nữa chứ, đúng là xui mà. Nhưng không sao, gặp được Mei-senpai thì mọi xui xẻo đều chuyển thành may mắn hết à :3" (Kiana)
Kiana bám chặt vào bạn của cô, Raiden Mei, phàn nàn về chuyện sáng nay xảy ra, bên cạnh 2 người còn 1 cô nhóc khác đang đi cùng.
"Kiana-chan, đừng có bám chặt vậy chứ, khó thở quá. Đúng rồi, hôm nay có tin đồn là trường mình xuất hiện nam nhân lạ đi với Himeko-sensei vào trường." (Mei)
"Là hắn đó, cái kẻ mà mắt mũi để đi đâu không biết, dám cản đường bổn tiểu thư. Không những thế còn không nhận sai rồi đổ lỗi cho ta nữa chứ, tức không chịu được. Nếu mà không có dì Himeko cản lại thì ta đập cho hắn nhừ tử rồi."
"Theo như Bronya xem được từ video trích xuất từ camera thì Kiana ngốc mới là người có lỗi đó. Mặt cứ cắm xuống đất rồi chạy như ma đuổi để rồi đâm vô người ta. Không những không nhận tội còn đổ oan cho người ta nữa chứ, đúng là đồ ngốc."(Bronya)
Bronya vừa đi vừa nhìn vào màn hình ảo trước mặt mình đang được chiếu lại chuyện xảy ra lúc sáng. Thấy không có sự ủng hộ của cô, Kiana lại nổi máu lên muốn kiếm chuyện
"Ngươi nói cái gì cơ !!"(Kiana)
"Nào Kiana-chan, theo tớ thấy thì Kiana mới là người có lỗi ở đây đó. Nhìn kìa, nhìn anh ta ngã đau chưa kìa, lại còn bị đâm bởi 1 Valkyrie nữa chứ. Nếu có dịp gặp lại nhớ phải xin lỗi anh ấy đó nha Kiana-chan"(Mei)
"Ehehe~~, ta được Mei-senpai khen là mạnh kìa. Zui quá đi~~"(Kiana)
"Đúng là đồ ngốc mà, lọt vào đầu đúng mấy từ bản thân muốn nghe"(Bronya)
Bronya lấy tay xoa thái dương trước thái độ thảnh thơi quá mức của Kiana. Còn Mei thì chỉ có nước cười trừ với người bạn của mình.
"Mà có khả năng sẽ gặp lại đó. Theo nguồn tin Bronya lấy được từ kho thông tin của trường thì anh ta là 1 thuyền trưởng mới nhận chức. Anh ta ở đây để tuyển thành viên cho đội của ảnh. Vậy nên lúc đấy anh ta bị bắt lên phòng của hiệu trưởng, chắc để lấy thông tin thành viên hoặc là tuyển người"(Bronya)
"Heh~~, hiếm khi thấy Bronya hứng thú với gì ngoài game đó. Chẳng nhẽ lọt mắt xanh ròi~~~Đau!! Ngươi thích kiếm chuyện nhỉ!?"(Kiana)
"Im đi Kiana ngốc, tự nhiên có 1 nam nhân xuất hiện trong ngôi trường chỉ đào tạo Valkyrie này thì ai chả tò mò 'Với cả ta có linh cảm là anh ta biết gì đó về nơi ấy'(Nói nhỏ)" (Bronya)
"Ngươi nói nhỏ cái gì vậy"(Mei)
Thấy có chút cảm xúc kì lạ xuất hiện trên khuôn mặt vô cảm của Bronya, Mei lo lắng hỏi trong khi đang cố cản Kiana để cô không nhảy bổ vào Bronya.
"Không có gì, mà nè Kiana, ngươi làm bài tập về nhà chưa?"(Bronya)
"Ah
Thôi hỏng rồi!!!!! Mei-senpai, giúp ta với!!!!!" (Kiana)"Eh, chẳng phải là tối qua ngươi nói sẽ làm bài sao"(Mei)
"Tại qua ta bận chơi game nên quên mất, Mei-senpai mau giúp ta với, không thì dì Himeko sẽ giết ta mất!!!"(Kiana)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Honkai Impact 3rd) Captain's Bizarre Adventure
Romancevẫn là honkai impact 3rd nhưng với sự góp mặt của một nhân tố mới - 1 vị thuyền trưởng không phải là Himeko